Kiến thức thẩm mỹ nâng ngực qua đường chân ngực

Nâng ngực qua đường chân ngực là lựa chọn khá phổ biến nhờ vào khả năng giấu sẹo tối ưu. Phương pháp nâng ngực đường chân ngực áp dụng kỹ thuật đơn giản, vết rạch ngắn, không yêu cầu bất kỳ thiết bị đặc biệt nào nhưng vẫn đảm bảo kết quả đạt được ở mức tối đa. Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp cải thiện kích thước vòng một không để lại sẹo, thẩm mỹ ngực này là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp này trong bài viết dưới đây.

Nâng ngực qua đường chân ngực là gì?

Dưới bộ ngực luôn có một nếp nhăn tự nhiên hình thành bởi bầu ngực và da, bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành tạo ra một vết mổ dọc theo nếp nhăn này. Thông qua vết mổ tạo ra khe hở bên trong mô vú nơi có thể chèn túi nâng ngực nội soi. Sau phẫu thuật, vết mổ được đóng lại với chỉ khâu y khoa một cách khéo léo, sẹo thẩm mỹ để lại sẽ rất khó thấy do được giấu cùng các nếp nhăn dưới chân ngực.

Kiến thức thẩm mỹ nâng ngực qua đường chân ngực

Quy trình nâng ngực qua đường chân ngực

Dưới đây là quy trình nâng ngực đường chân ngực cơ bản ở hầu hết trung tâm thẩm mỹ ngực nội soi.

  • Bước 1: Chuẩn bị

Đánh dấu vị trí ban đầu của các nếp lằn dưới ngực, nếp lằn mới sau phẫu thuật được đánh dấu ở vị trí thấp hơn, tùy thuộc vào kích thước túi ngực dự kiến và vị trí hiện tại của quầng vú và núm vú. 

  • Bước 2: Phẫu thuật và tiến hành đưa túi ngực vào bên trong cơ thể

Sau khi đánh dấu vị trí, bác sĩ phẫu thuật tiến hành rạch vết mổ phẫu thuật. Sau đó tiến hành bóc tách để mở rộng khe hở và sử dụng các thiết bị nội soi để đưa túi ngực bào bên trong khoang ngực một cách an toàn và chuẩn xác.

  • Bước 3: Đóng vết mổ

Vết rạch nâng ngực được khâu lại bằng chỉ khâu y khoa hoặc chỉ tự tiêu.

Kiến thức thẩm mỹ nâng ngực qua đường chân ngực
  • Bước 4: Thoát mê và hồi phục

Sau khi kết thúc phẫu thuật, bệnh nhân được đưa về phòng hồi sức và theo dõi tình trạng sức khoẻ. Bệnh nhân có thể được yêu cầu nằm viện để đảm bảo an toàn. Sau 1 đến 2 ngày nếu không có biểu hiện đặc biệt, bệnh nhân có thể xuất viện.

Lợi ích và hạn chế của phương pháp nâng ngực đường chân ngực

Phương pháp nâng ngực qua đường chân ngực mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Che dấu sẹo hiệu quả: Các vết sẹo thẩm mỹ nâng ngực được che giấu hiệu quả nhờ các nếp nhăn dưới bầu ngực.

  • Không ảnh hưởng đến tuyến vú: Nâng ngực đường chân ngực hạn chế nguy cơ mất cảm giác núm vú vì phức hợp núm vú, quầng vú không liên quan đến vết mổ.

  • Đa dạng kích thước túi ngực: Các loại túi ngực lớn hơn có thể được đưa vào cơ thể qua đường chân ngực mà vẫn hạn chế tối đa lộ dấu sẹo. Vì việc sử dụng các túi ngực lớn có thể yêu cầu bác sĩ phẫu thuật rạch vết mổ lớn hơn, do đó sẹo phẫu thuật cũng lớn hơn.

Kiến thức thẩm mỹ nâng ngực qua đường chân ngực

Những hạn chế của phương pháp nâng ngực nội soi qua đường chân ngực:

  • Bệnh nhân có vòng một quá nhỏ có thể không che giấu được sẹo phẫu thuật, vì lý do không có nếp nhăn (nếp lằn) dưới ngực khiến việc che giấu sẹo khó hơn.

  • Bệnh nhân lựa chọn kỹ thuật này có thể không thể thay thế túi ngực lớn hơn trong tương lai. Vì làm như vậy có thể khiến vết sẹo lồi lên trên bầu ngực.

  • Theo thời gian, da sẽ bị lão hóa và chùng nhão, dẫn đến việc vết sẹo sẽ không còn nằm ở vị trí nếp chân ngực mà sẽ lộ rõ ở bầu ngực hoặc phần xương sườn.

Lời kết

Phương pháp nâng ngực qua đường chân ngực là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không muốn để lại sẹo thẩm mỹ. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này chính là khó khăn trong việc tăng kích thước vòng 1 về sau và việc để lộ vết sẹo khi chị em có tuổi. Sở dĩ việc tăng kích thước có thể khiến vết rạch thẩm mỹ đẩy lên trên bầu ngực. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về vấn đề này vì các phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại sử dụng túi ngực có độ bền cao và hạn sử dụng lâu dài.

Để được tư vấn cụ thể về các lựa chọn đường nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian ở địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.