Túi nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay?

Nâng ngực nội soi thẩm mỹ là dịch vụ cải thiện kích thước vòng một an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với túi ngực có gắn chip, thiết kế thân thiện và tương thích với cơ thể cao, nỗi lo lắng về các biến chứng cũng dần được xoá bỏ. Hiểu biết về túi ngực cũng như các loại túi nâng ngực tốt nhất hiện nay sẽ giúp phái đẹp hiểu rõ hơn sự khác biệt giữa các loại túi ngực, cũng như làm thế nào để chọn được túi ngực phù hợp nhất. Cùng Kalian tìm hiểu túi nâng ngực loại nào tốt nhất trong nội dung chi tiết bên dưới.

Phân biệt loại túi ngực sử dụng trong nâng ngực nội soi thẩm mỹ

Quyết định nâng ngực là một vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng. Túi ngực sẽ trở thành một phần cơ thể và gắn bó lâu dài với bệnh nhân. Có hai loại hình dạng túi ngực chính: túi ngực tròn và túi ngực giọt nước. Túi ngực tròn phổ biến hơn và đáp ứng nhiều dáng ngực khác nhau, từ căng tròn đến trẻ trung, tự nhiên. Dưới đây là điểm khác biệt cơ bản khi sử dụng túi ngực tròn và túi ngực giọt nước.

  • Túi ngực tròn đem lại cảm giác đầy đặn ở cả phần trên và bên dưới bầu ngực, là lựa chọn phổ biến cho phụ nữ yêu thích vẻ ngoài trẻ trung, đầy đặn và quyến rũ.
  • Túi ngực giọt nước có hình dáng đầy đặn và bầu bĩnh ở phía dưới chân ngực so với phần trên ngực, tạo vẻ tự nhiêh cho khuôn ngực. Đối với những ai muốn sỡ hữu dáng ngực tự nhiên, lựa chọn túi ngực giọt nước sẽ phù hợp hơn so với túi ngực tròn. 
Túi nâng ngực

Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, trong quá trình tư vấn khách hàng sẽ được nhìn thấy tận mắt và cảm nhận tất cả hình dạng, nhãn hiệu và kiểu dáng túi ngực có sẵn. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng về ưu điểm và nhược điểm của từng loại túi ngực để phái đẹp có thể lựa chọn loại túi phù hợp nhất với mình.

Thương hiệu túi nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay?

Trung tâm thẩm mỹ Kalian cam kết sử dụng túi ngực được FDA chấp thuận nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, đồng thời đem lại kết quả tối ưu. Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có bốn thương hiệu túi ngực được sử dụng trong nâng ngực nội soi. Bốn thương hiệu cung cấp các thiết bị an toàn, độ bền và chất lượng cao. Cùng tìm hiểu hơn về những thương hiệu này cũng như túi nâng ngực tốt nhất hiện nay trong nội dung cụ thể bên dưới. 

1. Allergan Natrelle®

Allergan là một trong những nhà sản xuất túi ngực lớn nhất thế giới. Thương hiệu cung cấp túi ngực gel silicone chỉ với bề mặt mịn. Allergan Natrelle® cung cấp 5 loại túi ngực khác nhau. Bộ sưu tập túi ngực Natrelle® Inspira đem đến ba loại gel khác nhau, trong đó đề cập đến tính nhất quán của gel silicon bên trong mô cấy. Túi ngực càng lớn, càng giữ hình dạng ngực một cách cân đối nhất.

tui nguc Allergan Natrelle®

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng sẽ được cảm nhận và tận mắt so sánh các loại túi ngực Natrelle INSPIRA® khác nhau. Đồng thời được trao đổi, tư vấn trực tiếp với bác sĩ Hồ Quốc Việt về loại túi ngực nào phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể. Natrelle® cũng cung cấp túi ngực nước biển với nhiều hình dạng khác nhau mang lại độ đầy đặn cơ bản, trung bình và ngoại cỡ. Mọi sản phẩm túi ngực Natrelle® đều được bảo hành theo đúng cam kết của nhà sản xuất.

2. Mentor®

Mentor® là thương hiệu sản xuất túi ngực chất liệu silicon và nước muối độc quyền tại Hoa Kỳ. Túi ngực Mentor cung cấp ba loại túi ngực khác nhau:

  • Túi ngực Mentor® MemoryGel® có hình tròn và chứa đầy gel silicon gắn kết tương đồng với cấu trúc nhất quán vốn có của mô vú tự nhiên.

  • Túi ngực Mentor® MemoryGel® có bốn tùy chọn kích thước, cho phép bệnh nhân sở hữu dáng ngực phù hợp như mong muốn.

  • Túi ngực Mentor® MemoryShape® sử dụng gel kết dính để mang lại dáng ngực tự nhiên và cảm giác trẻ trung với cảm giác tròn đầy bên dưới chân ngực và thon gọn lên trên.

tui nguc Mentor®

MemoryShape® có hình giọt nước, đồng nghĩa với kích thước túi mỏng hơn ở phía trên và đầy hơn ở phần bên dưới, giúp mô phỏng hình dạng của bộ ngực tự nhiên. Túi ngực bằng nước muối Mentor® hơi cứng hơn so với túi ngực silicon và cung cấp ba tùy chọn kích thước. Với túi ngực nước muối, bác sĩ Hồ Quốc Việt có thể điều chỉnh kích cỡ túi ngực trong suốt quá trình tư vấn nhằm đem lại kết quả phù hợp với bệnh nhân.

3. Sientra®

Túi ngực Sientra OPUS® chỉ được cung cấp qua các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chứng chỉ. Tất cả túi độn ngực Sientra thường được gọi là túi độn “gummy bear”.

sientra tui ngưc

Sientra cung cấp túi ngực tròn và túi ngực silicon hình giọt nước giúp khách hàng đạt được mục tiêu thẩm mỹ của mình. Túi ngực gel tròn Sientra có năm kích thước khác nhau và có phương pháp kết cấu độc quyền để duy trì vị trí túi ngực. Sientra cung cấp túi ngực silicon hình giọt nước được thiết kế để mô phỏng dáng vẻ và cảm giác của bộ ngực tự nhiên. Bộ cấy Sientra OPUS được làm đầy bằng gel silicon HSC (chất kết dính cường độ cao) được thiết kế độc quyền đem lại tính nhất quán tự nhiên, độ kết dính trong trường hợp túi ngực có vấn đề hoặc kiểm tra độ bền túi ngực. Túi ngực Sientra có hình tròn, cổ điển hoặc hình bầu dục.

4. Motiva®

Khi nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ có xu hướng gia tăng, ngày càng nhiều sản phẩm tiên tiến hơn trong lĩnh vực này được phát triển. Nhiều người bắt đầu thích các phương pháp không xâm lấn hơn. Ngoài ra, các túi ngực cải tiến trông tự nhiên hơn cũng được tập trung phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Và Motiva được xem là thương hiệu đi đầu trong việc sáng tạo ra loại túi ngực thích ứng cao với cơ thể, tiện lợi trong sử dụng và kiểm tra, bảo hành. 

túi ngực motiva

Túi ngực Motiva hiện được phát triển với 3 loại sản phẩm: túi ngực tròn, túi ngực giọt nước và túi ngực cơ thái học ergonimix. Nếu bạn đang cân nhắc túi nâng ngực tốt nhất hiện nay, đây có thể là thương hiệu túi ngực đáng để lựa chọn trong thời điểm hiện tại.

Túi Nâng ngực loại nào tốt nhất?

Để trả lời câu hỏi này, khách hàng cần được thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng sức khoá, vóc dáng cơ thể cũng như mức độ mong muốn cải thiện kích thước vòng một của cá nhân. Tuy nhiên, túi ngực Motiva vẫn được đánh giá là túi nâng ngực tốt nhất hiện nay bởi chip vi mạch thông minh lưu trữ thông tin khách hàng, chất liệu túi tương thích cao với cơ thể người. Đặc biệt với kích thước và hình dáng đa dạng. 

Lời kết

Đối với nữ giới, cải thiện vòng một không chỉ đem lại vóc dáng cân đối với vòng một đầy đủ hơn. Đồng thời còn hỗ trợ cải thiện đời sống tinh thần và cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Lựa chọn túi ngực có kích thước phù hợp và tương thích với cơ thể giúp phái đẹp tránh được các vấn đề về can thiệp chỉnh sửa sau phẫu thuật. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề túi nâng ngực loại nào tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!