TRUNG TÂM THẨM MỸ KALIAN RA MẮT “GƯƠNG THẦN THẨM MỸ AR”

Bs. Hồ Quốc Việt

Đã bao giờ mọi người sẽ nghĩ tới là được xem kết quả phẫu thuật thẩm mỹ dù chưa đụng vào dao kéo bằng mô phỏng 4D chưa ạ? Vâng! suy nghĩ đó nay đã thành hiện thực khi mới đây. Trung tâm thẩm mỹ Kalian đã mạnh dạn tiên phong áp dụng công nghệ 4D với giải pháp AR. Giúp khách hàng có được trải nghiệm “thật như cuộc sống” và yên tâm hơn với phương án phẫu thuật đã lựa chọn. Công nghệ này được Trung tâm thẩm mỹ Kalian gọi là “Gương Thần Thẩm Mỹ AR”.

Hiện nay một số trung tâm đang ứng dung công nghệ VR 3D vào quy trình tư vấn. Giúp khách hàng dễ hình dung và trải nghiệm kết quả của mình sau phẫu thuật. Tuy nhiên việc kết hợp với chip kính VR vướng vếu đã không thể hiện được tính thực tế và tiện dụng cần có. Đối với mong muốn cải thiện nhan sắc ngoài đời thực của khách hàng. Thấu hiểu được việc cần có thiết bị hiện đại và thực tế nhất. TS, Bs. Hồ Quốc Việt đã thành lập Trung tâm thẩm mỹ Kalian và áp dụng ngay công nghệ 4D với giải pháp AR đầu tiên tại Việt Nam vào quy trình tư vấn trước phẫu thuật. Dựa theo cách sử dụng và đặc điểm hiển thị của nó chỉ cần 3 bước:

  • Bước 1: Khách hàng được scan cơ thể bởi giải pháp AR tại phòng khám hoặc có thể thực hiện tại nhà bằng cách đăng tải 3 tấm hình lên website kalian.vn để tạo hình ảnh 3D
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tư vấn và cùng khách hàng tinh chỉnh các sửa đổi cơ thể theo kích cỡ, hình dáng mong muốn
  • Bước 3: Khách hàng ngắm diện mạo mới của mình trên “gương thần” nếu trực tiếp đến Kalian. Với những khách hàng ở xa, họ sẽ được cấp quyền truy cập để xem kết quả 3D của mình trên thiết bị di động. Thậm chí có thể chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình để có thêm lời khuyên và ý kiến.

Bs. Hồ Quốc Việt

Theo như Miss community Nguyễn Thanh Trúc: “ Với công nghệ AR sẽ giúp khách hàng mườn tượng được rõ hơn hình ảnh của mình sau phẫu thuật . Cảm thấy chắc chắn, yên tâm về sự lựa chọn của mình cũng như là sự tư vấn của Bác sĩ là chính xác. Điều quan trọng nhất trong thẩm mỹ là nó phải phù hợp với cơ thể và cơ địa của chính mình. Bởi vì đôi khi nâng ngực, mình muốn to quá mà nó lại không phù hợp với cơ thể mình thì nó lại thiếu cân đối. Công nghệ AR giúp khách hàng thấy được là cơ thể của mình so với sự lựa chọn và phương án của Bác sĩ đưa ra là nó có thích hợp hay chưa?”

Bs. Hồ Quốc Việt

Theo diễn viên Lê Dương Bảo Lâm: “ Điều đặc biệt với công nghệ AR khi chúng ta muốn sửa ngực thì sẽ đưa lên màng hình và đươc mô phỏng vòng ngực sau khi sửa như thế nào? Với công nghệ này thứ nhất an toàn. Thứ 2 nếu mình cảm thấy mình không đẹp, không hợp với thay đổi đó thì mình có quyền chọn cách không sửa. Chính vì điều đó tránh việc chúng ta vừa mất tiền và tốn thời gian không đáng. Hạn chế được rất nhiều kết quả không mong muốn sau phẫu thuật.”

ra mắt thẩm mỹ gương thần AR 4

Gọi là “gương thần” không sai vì nó đưa hình ảnh của chính khách hàng ngay tại thời gian thực lên màn hình lớn và hiển thị chính xác những điều chỉnh của bác sĩ về kích cỡ, hình dạng, chỉ số ngay trên cơ thể người trong “gương”. Qua đó góp phần thuyết phục khách hàng về phương án thẩm mỹ phù hợp với cơ thể họ nhất, giảm thiểu những yêu cầu cảm tính dẫn đến việc chỉnh sửa nhiều lần ngoài ý muốn.

Bs. Hồ Quốc Việt

Theo Thạc sĩ , Bác sĩ Hồ Quốc Việt: “ Chúng tôi sử dụng ứng dụng AR thì nó được tương tác với bên ngoài, chứ không phải hoàn toàn qua một cái kính. Kết quả mang lại có thể hình dung được giữa kết quả sau khi làm với trước khi làm. Có thể tương tác giữa khách hàng và bác sĩ dễ dàng giải thích cách kết quả ra như thế nào? Hình ảnh trước khi làm như thế nào? Và sau khi làm như thế nào? Việc này tương đối chính xác. Giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng một cách tốt nhất.”

 

Tại Kalian, BS Việt được xem là nhân tố đảm bảo tính khoa học và hiệu quả của tất cả quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ kinh nghiệm thực hiện hơn 8000 ca phẫu thuật trong hơn 10 năm tâm huyết với nghề. Sau Kalian, giải pháp AR dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm của giới thẩm mỹ. Và có khả năng tạo ra xu hướng mới trong quy trình tư vấn tại nhiều trung tâm.