Ưu điểm nổi bật của hút mỡ tạo Ultra K-Slim với phương pháp giảm mỡ truyền thống

Hút mỡ được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ phổ biến thu hút cả đối tượng nam và nữ giới. Hút mỡ giúp loại bỏ chất béo cứng đầu ở nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể, đem lại vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh, nhưng chỉ được khuyến khích thực hiện với những ai có tình trạng thể chất khá tốt. Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm được các bác sĩ phẫu thuật đánh giá cao và áp dụng phổ biến tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu rõ hơn về hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm có gì khác biệt so với phương pháp hút mỡ truyền thống trong nội dung sau đây.

Đôi nét về hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm

Hút mỡ bụng sóng siêu âm, hay chính xác hơn là hệ thống máy hút mỡ công nghệ Ultra K-Slim là công nghệ hút mỡ tạo đường nét cơ thể chính xác, hạn chế xâm lấn tối thiểu, được sử dụng để nhũ hóa và loại bỏ mỡ không mong muốn ở vùng điều trị, đồng thời bảo vệ các mô quan trọng, mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết. Hầu hết khách hàng điều trị bằng phương pháp sóng siêu âm cho biết ít bầm tím và không đau đớn. Khách hàng sau hút mỡ bụng sóng siêu âm được yêu cầu mang quần áo định hình trong 6 tuần. 

hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm bác sĩ Việt

Sự khác biệt giữa hút mỡ sóng siêu âm và hút mỡ truyền thống

Hút mỡ sóng siêu âm

Hút mỡ bằng sóng siêu âm sử dụng sóng siêu âm để hóa lỏng mỡ tại vùng cần tiêu của bệnh nhân, sau đó sẽ được hút ra ngoài bằng ống thông. Hình thức hút mỡ công nghệ hiện đại này thường được sử dụng cho các vùng cứng đầu bên trong cơ thể bệnh nhân, chẳng hạn như bụng, lưng, bắp đùi....

Có hai hình thức hút mỡ siêu âm khác nhau: hút mỡ siêu âm trong và hút mỡ siêu âm ngoài.

Hút mỡ siêu âm bên trong là thủ thuật hút mỡ trong đó bác sĩ phẫu thuật đưa một đầu dò vào bệnh nhân. Đầu dò phát ra rung động âm thanh, giúp phá vỡ chất béo ở những vùng có vấn đề.

Hút mỡ siêu âm bên ngoài sử dụng một công cụ giống như mái chèo để phát ra các rung động âm thanh bên ngoài cơ thể và qua da. Bằng cách này, chất béo được loại bỏ mà không cần tạo vết rạch. Tuy nhiên, những rung động liên quan đến loại phẫu thuật này có khả năng gây rối loạn hệ thống thần kinh của bệnh nhân ở khu vực được nhắm mục tiêu và dẫn đến mất cảm giác. Sử dụng phương pháp hút mỡ sóng siêu âm bên ngoài cũng có thể dẫn đến bầm tím và hoại tử da.

hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian là phương pháp hút mỡ siêu âm trong, đảm bảo hạn chế tối đa ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh nhờ công nghệ nhắm mục tiêu chính xác, đầu thăm dò nhiều kích thước phù hợp với đa dạng khu vực điều trị. 

Hút mỡ truyền thống

Thay vì sử dụng năng lượng để phá vỡ các tế bào mỡ, đối với phương pháp hút mỡ truyền thống, bác sĩ phẫu thuật sẽ tiêm dung dịch hóa lỏng chất béo trong cơ thể bệnh nhân, sau đó sử dụng các dụng cụ gọi là ống thông để hút lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. 

Phương pháp hút mỡ truyền thống không được đánh giá cao vì rủi ro biến chứng trong và sau hậu phẫu tương đối lớn. Ngoài ra, hút mỡ truyền thống có thể gây ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh dưới da, do đó tính an toàn không cao. 

Hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim thực hiện bởi Bác sĩ Hồ Quốc Việt

Hệ thống phẫu thuật sóng siêu âm ULTRA K-Slim cung cấp bởi Trung tâm thẩm mỹ Kalian sử dụng các công nghệ sóng siêu âm cao tần và nhũ hóa tiên tiến. Các rung động sóng siêu âm được tạo ra bởi ULTRA K-Slim thực hiện chức năng nhũ hóa các mô mỡ cần loại bỏ. 

Trong khi các mô mỡ đang được xử lý, các mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết được bảo vệ khỏi bị tổn thương tối đa, mặc dù trong một số trường hợp, bệnh nhân có thể bị sưng, bầm tím hoặc chảy máu nhẹ. ULTRA K-Slim đi kèm với nhiều loại đầu dò cho phép loại bỏ một lượng lớn mô mỡ từ hầu hết mọi vùng trên cơ thể kể cả những vùng phức tạp hơn. ULTRA K-Slim được Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt tư vấn sử dụng rộng rãi trong những trường hợp cần hút mỡ nọng, cổ, bụng, hông hoặc toàn thân. 

hút mỡ bụng sóng siêu âm

Một số ưu điểm vượt trội của công nghệ Ultra K-Slim bao gồm:

  • ULTRA K-Slim sử dụng Công nghệ sóng rung siêu âm đã được cấp bằng sáng chế và thiết kế mang tính công thái học được phát triển để nhũ hoá nhanh mô mỡ và giảm thiểu thiệt hại của các mô quan trọng, mạch máu, dây thần kinh và các mô liên kết. 

  • ULTRA K-Slim mang lại quá trình phục hồi nhanh chóng nhờ thủ thuật hạn chế xâm lấn tối đa 

  • Đầu dò thích hợp với nhiều đường kính khác nhau để điều trị tất cả các vùng trên cơ thể Đầu thăm dò kích thước từ 1,2mm đến 3,7mm giảm thiểu tình trạng sưng, bầm, chảy máu và an toàn tối đa.

Lời kết

Với những ưu điểm vượt trội, hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm vẫn là phương pháp hút mỡ đáng lựa chọn trong thế kỷ hiện đại. Phương pháp hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm do Bác sĩ Hồ Quốc Việt tư vấn thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian cho mọi khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang cân nhắc về dịch vụ hút mỡ tạo cơ và cần tư vấn chi phí phù hợp, vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để. Hoặc quý khách hàng hàng có thể đăng ký tư vấn trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.