Tư vấn hút mỡ lưng công nghệ cao cùng Bác sĩ Hồ Quốc Việt

Lưng là phần quyến rũ đối với cả phụ nữ và nam giới, nhưng việc giữ gìn tấm lưng đẹp cũng có phần khó khăn hơn do khu vực này có xu hướng dễ tích tụ chất béo. Mỡ lưng cực kỳ khó giảm nếu bạn chỉ tập thể dục và ăn kiêng. Thông thường mỡ cứng đầu ở khu vực này chỉ có thể cải thiện thon gọn hơn với sự hỗ trợ của thẩm mỹ hút mỡ vùng lưng. Nếu bạn đang tìm cách giảm mỡ tích tụ ở lưng trên hoặc dưới, hãy tham khảo công nghệ hút mỡ lưng với Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian trong bài viết bên dưới.

Hiểu về mỡ vùng lưng 

Mỡ lưng tích tụ chậm dần theo thời gian. Các nguyên nhân dẫn đến tích tụ mỡ lưng bao gồm:

  • Ăn quá nhiều đường hoặc muối có thể gây viêm trong cơ thể
  • Dung nạp quá nhiều calo
  • Lười vận động
  • Quá trình lão hóa tự nhiên
  • Tư thế sai và quần áo không vừa vặn có thể góp phần làm tăng mỡ ở lưng 

Tuy nhiên, di truyền vẫn là yếu tố chính dẫn đến việc trọng lượng dư thừa tăng dần theo thời gian. Điều đó có nghĩa là lượng mỡ ở lưng có thể dao động theo giai đoạn của cuộc đời, tổng trọng lượng cơ thể, chiều cao và mức độ vận động của bạn.

Mỡ lưng nhiều và dày sẽ gây căng thẳng cho cơ lưng và dây chằng. Nếu không có kế hoạch giảm mỡ kịp thời và thích hợp, cột sống có thể bị nghiêng và gù lưng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng béo phì không chỉ là một tác nhân gây căng thẳng cơ học lên các khớp: lượng mỡ thừa trong cơ thể còn tạo ra các hóa chất góp phần gây tổn thương khớp.

Hút mỡ lưng công nghệ Ultra K-Slim do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện 

Hút mỡ lưng là gì? 

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật nhằm loại bỏ mỡ cứng đầu tích tụ vùng lưng, cải thiện đường nét thon gọn và săn chắc vùng da sau lưng. Hiện nay, có nhiều kỹ thuật được áp dụng trong hút mỡ vùng lưng, bao gồm hút mỡ truyền thống, hút mỡ laser và hút mỡ sóng âm. Với nhiều khách hàng điều trị hút mỡ vùng lưng thành công, BSCKI Hồ Quốc Việt tự tin rằng công nghệ hút mỡ sóng âm Ultra K-Slim là phương pháp hút mỡ an toàn và đem lại kết quả lâu dài nhất.

Ưu điểm hút mỡ vùng lưng công nghệ Ultra K-Slim

Hút mỡ Ultra K-Slim sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp hoá lỏng mô mỡ cứng đầu tích tụ ở bụng, hông, đùi và lưng. Phương pháp này được biết đến với tên gọi Ultra K-SLim, được tư vấn và thực hiện bởi BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn thẩm mỹ Kalian. Hút mỡ sóng âm được đánh giá đem lại kết quả tạo đường nét cơ thể tốt hơn. Đầu dò Ultra K-Slim truyền năng lượng siêu âm đến vùng điều trị để làm nhũ hóa mỡ. Bằng cách phá vỡ các tế bào mỡ trước khi thực hiện quy trình hút mỡ, lượng mô mỡ được loại bỏ sẽ cao hơn các phương pháp thông thường. Ngoài ra, đầu dò đa dạng kích thước không gâyxâm lấn dây thần kinh hay mạch máu, nâng cao mức độ an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Lời kết 

Khi đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp thẩm mỹ hút mỡ lưng trực tiếp với bác sĩ Hồ Quốc Việt. Qua quá trình tư vấn, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình, kỹ thuật thực hiện, đánh giá mức độ an toàn cũng như hiểu rõ hơn mong muốn của bản thân. Để đăng ký tư vấn thẩm mỹ, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.