Top 5 tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi phái đẹp cần biết

Một trong những yếu tố quan trọng mang lại sự thành công cho một ca phẫu thuật là bác sĩ thẩm mỹ uy tín. Thế nhưng chọn bác sĩ thẩm mỹ phù hợp để tiến hành phẫu thuật không phải điều đơn giản, đặc biệt những ca phẫu thuật khó như nâng ngực. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý năm tiêu chí quan trọng giúp phái đẹp dễ dàng đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi.

Nâng ngực thẩm mỹ thành công phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trung tâm và bác sĩ thẩm mỹ phù hợp

Để một ca phẫu thuật thành công đòi hỏi nhiều yếu tố kết hợp phải chuẩn xác. Trong số đó, yếu tố tay nghề bác sĩ và trung tâm thẩm mỹ được xem quan trọng nhất. Chị em cần tìm hiểu kỹ về các trung tâm thẩm mỹ từ cơ sở vật chất đến máy móc thiết bị và đặc biệt các bác sĩ chính. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi không đánh giá bằng sự nổi tiếng của họ mà bằng chính tay nghề và những ca phẫu thuật đẹp. Chính vì vậy, chị em không nên dựa hoàn toàn vào tiêu chí bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng mà còn nên xem xét kết quả của những ca phẫu thuật có hoàn hảo không.

 

Dáng túi ngực phù với cơ địa

Yếu tố thứ hai góp phần cho ca nâng ngực thành công đó chính là dáng túi ngực. Trước khi nâng ngực, các trung tâm thẩm mỹ sẽ thường tư vấn tận tình cho khách hàng của mình để chọn ra dáng túi ngực phù hợp với từng cơ địa và đáp ứng từng nhu cầu. Hiện nay có hai dạng dáng túi ngực phổ biến được các trung tâm thẩm mỹ ưa chuộng chính là dáng tròn và dáng giọt nước.

Với túi ngực dáng tròn

Túi ngực loại này có hình dáng tròn, có nếp gấp ở mép trên khi để túi đứng. Dáng túi tròn thích hợp cho những ai đã có mô ngực. 

  • Ưu điểm: Phần ngực trông đầy hơn, tròn trịa và tăng sức hấp dẫn. Nếu yêu thích bầu ngực căng tròn thì dáng túi này phù hợp nhất.
  • Nhược điểm: Thông thường thì thời gian sử dụng ngắn hơn túi dáng giọt nước. Một số trường hợp túi dáng tròn có thể bị nứt.

Về túi nâng ngực dáng giọt nước

Túi ngực này có hình dạng gần giống như giọt nước, lựa chọn hoàn hảo cho những ai có ngực phẳng và không có mô ngực để tạo dáng.

  • Ưu điểm: Túi dáng giọt nước sẽ nâng vòng 1 rất tốt, tạo độ mềm mại nhất định, và khe giữa khoảng cách hai ngực. 
  • Nhược điểm: Với dáng túi này, nguy cơ cao là ngực sẽ chảy xệ theo thời gian.

Đường mổ nào cho vòng một hoàn hảo

Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chọn lựa vị trí mổ để đặt túi ngực. Tùy thuộc vào cơ địa và mong muốn của khách hàng, các trung tâm thẩm mỹ sẽ tư vấn và cùng khách hàng đưa ra lựa chọn vị trí mổ. Thông thường có ba vị trí mổ để đưa túi ngực vào là đường nách, đường nếp dưới ngực và đường quầng ngực.

Đường quầng ngực

Phương pháp đặt túi ngực thông qua đường quầng ngực giúp túi ngực đi vào giữa bầu ngực, thuận lợi cho quá trình phẫu thuật. Vị trí này thường được áp dụng trong các trường hợp mổ lại hoặc chữa trị các biến chứng.

Đường nếp dưới ngực

Vị trí này được đánh giá là đường vào đơn giản, an toàn mà ít gây tổn thương cho ngực. Là lối vào nơi đặt túi ngực mà ít gây tổn thương cho mô ngực, quầng núm vú và các dây thần kinh cảm giác. Vết sẹo sẽ được giấu dưới nếp ngực, thường các gymer hay người thường xuyên tập thể thao cường độ cao sẽ chọn đường này để có thể nhanh chóng trở lại luyện tập.

Đường nách

Lợi ích lớn nhất của phẫu thuật vị trí đường nách là tránh để lại sẹo ở trên ngực. Vết khâu sẽ được giấu tốt ở vị trí nách và cuộc phẫu thuật sẽ không xâm phạm đến mô tuyến vú. Mổ vị trí này phù hợp cho những khách hàng gầy, ngực nhỏ và hơi xệ, nếp dưới ngực không rõ hoặc quầng vú nhỏ.

5 tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Thẩm mỹ nâng ngực thành công yếu tố chính dựa vào bác sĩ thực hiện. Để đảm bảo an toàn và đạt kết quả mong muốn cần chọn lựa bác sĩ phù hợp. Dưới đây là 5 tiêu chí để đánh giá bác sĩ thẩm mỹ mà Kalian gợi ý cho bạn đọc.

  • Bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn kiến thức về chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, từng được đào tạo tại các trường đại học về y khoa hàng đầu Việt Nam.
  • Bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Ta nên ưu tiên lựa chọn các bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ vì họ là một trong những “chuyên gia đầu ngành” am hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Bác sĩ nên là người có khiếu thẩm mỹ, đôi tay khéo léo để giúp khách hàng có bầu ngực phù hợp với cơ thể.
  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật tại những cơ sở hay trung tâm thẩm mỹ có đầy đủ trang thiết bị đạt chuẩn và chất lượng.
  • Và quan trọng không kém là đạo đức nghề nghiệp trong ngành thẩm mỹ. Bởi với những vị bác sĩ như thế, họ luôn đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Địa điểm nâng ngực hoàn hảo tại Việt Nam

Trung tâm Kalian cam kết cung cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu nâng ngực. Bên cạnh đó, quá trình tư vấn tận tình của bác sĩ sẽ giúp khách hàng lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp. Hơn thế nữa, bác sĩ Hồ Quốc Việt là bác sĩ chính của Kalian – người có gần 10.000 ca nâng ngực thành công sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thẩm mỹ. Luôn giữ quan niệm cái nghề bác sĩ thẩm mỹ phải đặt chữ “tâm” lên hàng đầu. Hầu hết các ca nâng ngực của bác sĩ Việt đều thành công và mang lại cho khách hàng bầu ngực hoàn hảo.

Lời kết

Thông tin mà Kalian cung cấp thông qua bài viết này hi vọng có thể giúp ích cho những ai có bầu ngực chưa hoàn hảo và có nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ. Nếu cần thêm thông tin về phương pháp nâng ngực tại Kalian hoặc đặt lịch thăm khám với bác sĩ Việt, xin để lại thông tin bên dưới, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ sớm nhất.