Tổng hợp các công nghệ nâng ngực phổ biến năm 2020

Ngày nay, sự tiên tiến của công nghệ kéo theo nhiều phát minh độc đáo trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ nâng ngực. Với công nghệ nâng ngực thế hệ mới, chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên vì những tính năng cũng như lợi ích vượt trội. Bài viết bên dưới, Kalian sẽ đồng hành cùng chị em tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực công nghệ mới phổ biến nhất hiện nay.   

Tổng quan về phương pháp nâng ngực công nghệ cao

Kỹ thuật nâng ngực công nghệ mới hiện nay

Công nghệ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là một trong những công nghệ nâng ngực mới hiện nay. Với phương pháp này, ngực sẽ được thẩm mỹ bằng thiết bị nội soi chuyên dụng thông qua một vết rách rất nhỏ vừa đủ cho thiết bị nội soi luồn vào. Hiện đại ở điểm là thiết bị có camera phóng đại sẽ truyền trực tiếp lên màn hình cho bác sĩ theo dõi quá trình thực hiện. Với camera này cho phép bác sĩ tìm vị trí chính xác để đặt túi ngực mà không cần phải xâm lấn quá nhiều vào các mô khác. Từ đó hạn chế sự chảy máu ngoài vết thương hay co thắt bao xơ sau phẫu thuật.

Công nghệ nâng ngực Nano Chip 

Nâng ngực nội soi bằng túi ngực Nano chip là một loại túi ngực mới trong ngành thẩm mỹ nâng ngực với một số tính năng mới cho túi ngực. Khác với các bề mặt túi nhám hay túi xốp, Nano chip bao phủ bởi bề mặt nano và được trang bị chip siêu nhỏ giúp người dùng kiểm tra được chất lượng và xuất xứ loại túi mình đang sử dụng. 

Công nghệ nâng ngực Au – hybrid

Nâng ngực Au – hybrid là phương pháp kết hợp nâng ngực túi độn và cấy mỡ. Tức là phương pháp này vừa dùng túi ngực đặc vào bầu ngực, vừa dùng mỡ tự thân để cấy vào ngực. Sự kết hợp này giúp khắc phục các nhược điểm của túi ngực thông thường mà lại mang đến sự tự nhiên, mềm mại cho bầu ngực.

Những điểm khác biệt giữa công nghệ nâng ngực hiện đại nhất và phương pháp nâng ngực trước đây.

Ngày nay, công nghệ nâng ngực hiện đại tạo ra nhiều điểm khác biệt và ưu điểm vượt trội. Một trong số những điểm nổi bật phải kể đến đó chính là độ an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Vấn đề an toàn khi phẫu thuật

So với công nghệ cũ ẩn chứa nhiều rủi ro, công nghệ nâng ngực nội soi đã được công nhận là phương pháp an toàn nhất hiện nay. Hạn chế tối đa biến chứng có thể gặp phải, giúp khách hàng có được bầu ngực ưng ý nhất. 

Tính thẩm mỹ cao 

Với phương pháp cũ, hậu phẫu thuật có thể để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ. Còn với công nghệ nâng ngực mới có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên đường mổ rất nhỏ, được giấu khéo léo và mờ dần theo thời gian. Chính vì vậy, khách hàng không cần lo lắng về vết sẹo phẫu thuật nâng ngực.

Khuôn ngực đẹp và cân đối 

Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên túi ngực được đưa vào một cách chính xác. Do đó, hai bầu ngực sẽ cân đối và trông rất tự nhiên. Đây được xem là bước cải tiến vượt trội so với công nghệ cũ. 

Không mất nhiều thời gian phục hồi

Khác với công nghệ nâng ngực cũ, nâng ngực nội soi giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian hậu phẫu. Bởi công nghệ hiện đại giúp ca phẫu thuật nhanh chóng và chuẩn xác nên sức khỏe hồi phục nhanh chóng, hạn chế cảm giác đau đớn. Thông thường, một tuần sau phẫu thuật là chị em có thể bắt đầu đi làm lại bình thường, chỉ hạn chế vận động mạnh.

Lời kết

Một số thông tin về nâng ngực công nghệ mới hy vọng hữu ích cho chị em khi có nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu chị em lựa chọn Trung tâm thẩm mỹ Kalian và bác sĩ Việt để thực hiện nâng ngực. Kalian và bác sĩ Việt tự tin là người đồng hành lý tưởng của chị em trên con đường chinh phục vóc dáng hoàn mỹ. Nếu chị em quan tâm đến phương pháp nâng ngực chảy xệ của Kalian hoặc cần đặt lịch thăm khám, có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotline +840339 948686, đội ngũ Kalian luôn sẵn sàng hỗ trợ.