Tổng hợp các biện pháp nâng ngực hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ ra đời khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp. Để giúp chị em dễ dàng lựa chọn, trong bài viết này, Kalian sẽ tổng hợp phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất hiện nay, mời chị em đọc cùng theo dõi.

Phương pháp nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay?

Nâng ngực thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 như ý. Tùy theo các phương pháp nâng ngực khác nhau và tay nghề bác sĩ mà có những tạo hình khuôn ngực khác nhau. Hiện nay, nâng ngực bằng mỡ tự thânnâng ngực nội soi đang là phương pháp nâng ngực hiện đại, an toàn và được nhiều chị em lựa chọn. 

 

  • Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

 

Nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là phương pháp được rất nhiều chị em quan tâm. Với phương pháp này, mỡ thừa sẽ được lấy ra khỏi cơ thể mà không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. Sau đó, các bác sĩ sẽ bơm vào bầu ngực, giúp vòng 1 nhanh chóng căng đầy và đẹp tự nhiên. 

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là không xâm lấn và không để lại sẹo. Mỡ tự thân sẽ tương thích hoàn toàn với cơ thể, không xảy ra tình trạng đào thải. Bên cạnh đó, chị em cũng không cần phải tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Điểm hạn chế của phương pháp này có lẻ là kích cỡ của ngực chỉ được cải thiện một chút nhưng không thể khiến ngực trở nên căng tròn nóng bỏng như nâng ngực nội soi được. Nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng có một hạn chế cực kì lớn là không duy trì được lâu.

 

  • Phương pháp nâng ngực nội soi

 

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của camera nội soi, bác sĩ có thể quan sát dễ dàng, nhờ đó thực hiện phẫu thuật một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến ngực.

Đây là phương pháp thông dụng, hiệu quả được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mang lại cho chị em dáng ngực hoàn hảo như mong muốn. Phương pháp này sử dụng hai dáng túi ngực cơ bản là túi tròn và túi giọt nước. Đa phần các chị em thích gợi cảm, quyến rũ thì chọn dáng túi tròn để có vòng 1 căng đầy. Còn với những chị em thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên thì thường chọn dáng giọt nước.

Điểm hạn chế duy nhất của phương pháp nâng ngực nội soi là có nguy cơ lộ rõ viền túi ngực, không được mềm mại, tự nhiên như nâng ngực bằng mỡ tự thân. 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian – điểm đến nâng ngực hiệu quả nhất

Trung tâm thẩm mỹ Kalian là điểm đến nâng ngực hiệu quả nhất dành cho mọi người. Bên cạnh đó, Kalian luôn cung cấp dịch vụ chất lượng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với người thực hiện là bác sĩ Việt, bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sẽ mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm cho khách hàng khi đến với Kalian. Tại Kalian trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất, đảm bảo mang đến ca nâng ngực an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần đến với Kalian và chọn phương pháp nâng ngực phù hợp nhất với cơ địa của mình.

Lời kết

Nói tóm lại, phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất là phương pháp đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng và làm họ hài lòng nhất. Tại Kalian hội tụ mọi yếu tố để giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, ưng ý. Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ hay đặt lịch thăm khám, khách hàng có thể liên hệ qua hotline hoặc để lại thông tin bên dưới, Kalian sẽ hỗ trợ tận tình.