Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ

Thời gian gần đây, nâng ngực chảy xệ bằng chỉ đang dần trở thành xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ. Cũng như da mặt, ngực cũng bị lão hóa và chảy xệ là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ quan tâm, lo lắng. Vậy nâng ngực chảy xệ bằng chỉ có đem lại hiệu quả như chị em mong đợi, cùng Kalian tìm hiểu thông qua bài đọc dưới đây.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ có thực sự “thần thánh” như lời đồn

Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ là phương pháp gì?

Phương pháp nâng ngực bằng chỉ hay chỉ collagen là kỹ thuật dùng lưới chỉ collagen có cấu trúc vòng xoắn ốc đưa dưới da bầu ngực để kéo liên kết ngực hay nâng cơ ngực chống chảy xệ. Khi được đưa vào da, các sợi chỉ hoạt động như một “giàn giáo”’ giúp “cố định” da chống lại tác động của trọng lực, hạn chế ngực bị kéo xuống chảy xệ. Các sợi collagen này có thể được hấp thụ và cơ thể sẽ tái hấp thu chúng trong khoảng sáu tháng, không để lại gì ngoài cấu trúc collagen được tạo ra, và tiếp tục giữ ngực săn chắc trong 18-24 tháng nữa. 

Mức độ và trường hợp nào của ngực sa trễ có thể áp dụng kỹ thuật này.

Ngực sa trễ hay còn gọi là hiện tượng ngực bị lão hóa ở phụ nữ do quá trình sinh nở, cho con bú, do thời gian hay cơ địa mỗi người… khiến cho khả năng sản sinh Collagen và ELastin bị hạn chế và làm da vùng ngực mất độ đàn hồi và không còn săn chắc.

Để đem lại hiệu quả thì mức độ ngực sa trễ nhẹ và vừa có thể áp dụng phương pháp này. Với trường hợp sa trễ nhẹ thì núm vú hạ thấp từ 2 đến 5cm còn sa trễ vừa thì núm vú hạ thấp từ 5 đến 10cm.

Các trường hợp có thể áp dụng phương pháp này như: 

  • Bầu ngực chảy xệ do lão hóa
  • Bầu ngực chảy xệ do cho con bú.
  • Bầu ngực bị nhão kém săn chắc.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ Collagen.

Đây có thể xem là một phương pháp khá tự nhiên mà vẫn giúp cho ngực săn chắc bởi không phẫu thuật xâm lấn cũng không dùng đến túi ngực. Một số ưu điểm của phương pháp này đáng để chị em trải nghiệm như là:

  • Da ngực săn chắc và được nâng lên tự nhiên bởi những sợi collagen được cấy vào sẽ đẩy ngực lên cao, cải thiện ngực chảy xệ, chùng nhão. Hơn nữa, các sợi collagen được cấy vào cũng giúp ngực trở nên hồng hào và sáng mịn hơn.
  • Không cần phẫu thuật xâm lấn, hạn chế biến chứng hơn các biện pháp nâng ngực khác, và đặc biệt là không để lại sẹo và không tốn thời gian phục hồi.
  • Hiệu quả kéo dài chỉ sau một lần thực hiện bởi sau một lần cấy chỉ vào bầu ngực, collagen sẽ tiếp tục tăng sinh, hỗ trợ các sợi collagen bị mất đi tạo hiệu quả kéo dài đến 2 năm.

Nâng ngực sa trễ – phương pháp hoàn thiện vòng 1 mà cấy chỉ collagen không làm được

Có không ít chị em thắc mắc là phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ không đề cập đến vấn đề cải thiện vòng 1 hay làm ngực căng tròn đẫy đà. Tất nhiên là sẽ không được đề cập rồi bởi phương pháp này chỉ phù hợp cho phụ nữ có ngực mà bị chảy xệ chứ không giúp “ngực lép” thành ngực căng tròn được. Hơn nữa, hiệu quả của phương pháp này thường kéo dài không lâu, chỉ tầm 2 năm cũng là điều khiến chị em cân nhắc khi lựa chọn. Nếu chị em muốn có bầu ngực căng tròn săn chắc mà hiệu quả kéo dài lâu thì có thể cân nhắc đến phương pháp nâng ngực sa trễ của Kalian. Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất cùng bác sĩ Việt người đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng ngực. Và cam kết là chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật sẽ không làm bạn thất vọng. Chị em có nhu cầu nâng ngực sa trễ hay cần hiểu thêm về dịch vụ hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.