Thẩm mỹ nâng mông nội soi được xem là lựa chọn an toàn giúp cải thiện kích thước vòng 3 nhanh chóng, hiệu quả cao. Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến, kiến thức và tay nghề bác sĩ phẫu thuật cao giúp vòng 3 kéo dài vẻ đẹp thẩm mỹ sau nhiều năm. Hai phương pháp nâng mông nổi bật hiện nay bao gồm nâng mông mỡ tự thân và nâng mông nội soi đặt túi. Vậy phương pháp phẫu thuật nâng mông giữ được bao lâu và làm cách nào để kéo dài vẻ đẹp thẩm mỹ? Mời bạn đọc tìm hiểu rõ hơn trong bài viết bên dưới.  

Thẩm mỹ nâng mông nội soi  nâng mông mỡ tự thân 

Hiện nay, có hai phương pháp cải thiện kích thước và hình dạng vòng 3 bao gồm nâng mông nội soi có sử dụng túi độn (silicon) và nâng mông bằng mỡ tự thân. Trong đó: 

  • Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng chất béo (mỡ) cơ thể tiêm vào mông để tạo hình dáng vòng ba cao, tròn và đầy đặn hơn mà không cần cấy ghép túi độn. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật sử dụng phương pháp hút mỡ để lấy mỡ từ các vùng khác trên cơ thể, chẳng hạn như đùi, lưng, dạ dày và vùng bụng. Sau đó tiến hành bơm mỡ vào vùng mông và hông để tạo vóc dáng đồng hồ cát.
  • Phương pháp nâng mông nội soi sử dụng túi độn để cải thiện hình dạng và kích thước vòng 3. Nâng mông đặt túi được xem là phương pháp an toàn, hiệu quả cao nhờ thiết bị nội soi hiện đại, túi độn tương thích cao với cơ thể, đồng thời giữ được thẩm mỹ lâu dài so với phương pháp thông thường. 

Nâng mông nội soi đặt túi mang lại vòng 3 căng tròn, trong khi thẩm mỹ mỡ tự thân đem lại dáng mông tự nhiên hơn. Bác sĩ phẫu thuật sẽ quyết định kỹ thuật phù hợp nhất với khách hàng để đạt được mục tiêu thẩm mỹ mong muốn, dựa trên quá trình thăm khám và tư vấn. Những người có ít mỡ trong cơ thể thường được khuyến khích nâng mông nội soi, trong khi nâng mông mỡ tự thân lại là phương pháp phù hợp cho những trường hợp mông chảy xệ.

Nâng mông thẩm mỹ duy trì được bao lâu? 

Tuổi thọ của mông thẩm mỹ có thể kéo dài dưới hoặc trên hàng chục năm tuỳ vào phương pháp khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, một số yếu tố ảnh hưởng khác kể đến như khách hàng không hài lòng với kết quả thẩm mỹ, cần sửa đổi hoặc tháo túi độn. Đây là lý do tại sao việc lựa chọn kích thước phù hợp nhất cho vóc dáng cơ thể và mong muốn cá nhân vô cùng quan trọng. 

Nâng mông nội soi giữ được bao lâu? 

Trong những trường hợp nâng mông nội soi, hiệu quả nâng cải thiện có thể kéo dài hơn so với phương pháp cấy mỡ tự thân. Túi độn mông bằng silicon được đánh giá có độ an toàn cao và mang lại hiệu quả thẩm mỹ trên 10 năm. 

Không giống như túi ngực, túi độn mông được làm bằng silicone đặc. Điều này đồng nghĩa với việc túi độn mông rất hiếm khi bị vỡ. Trong điều kiện bác sĩ phẫu thuật thực hiện đúng cách, lựa chọn túi độn phù hợp, cơ thể bệnh nhân sẽ chấp nhận và tương thích thoải mái với túi độn suốt thời gian dài. Nâng mông nội soi Bác sĩ Việt được đánh giá là giải pháp lâu dài cho bệnh nhân. 

Nâng mông bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân không thể duy trì được lâu như nội soi đặt túi độn, do các mô mỡ sẽ hợp nhất với các mô của chính cơ thể. Nghiên cứu mới nhất cho thấy rằng một năm sau nâng mông bằng mỡ tự thân, chỉ khoảng 50% chất béo được tiêm vào mông sẽ tiếp tục tồn tại. Chất lượng mỡ được tiêm và sự tương thích của vùng được tiêm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tỷ lệ tồn tại của mỡ. 

  • Chất lượng mỡ được tiêm phụ thuộc vào cách bác sĩ phẫu thuật hút mỡ, tinh chế các tế bào mỡ.
  • Chất lượng vùng được tiêm phụ thuộc vào chất lượng mô của mông.

Tuy nhiên, ngay cả khi bác sĩ phẫu thuật thực hiện quy trình hoàn hảo, vẫn có một số yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến kết quả sau cùng. Ví dụ, nếu bệnh nhân không có chất béo tốt hoặc có một số vấn đề về nội tiết tố như cường giáp, thì dù bác sĩ phẫu thuật có tiêm mỡ thành công đến đâu, tỷ lệ mỡ sau khi tiêm vẫn có thể giảm xuống. Nhưng nếu bệnh nhân bị suy giáp thì mỡ có cơ hội tồn tại ở vùng được tiêm cao hơn. Vì vậy, sự trao đổi chất của bệnh nhân là rất quan trọng. Các yếu tố khác như không hút thuốc và không nằm ngửa sau khi phẫu thuật có thể ảnh hưởng đến kết quả của nâng mông bằng mỡ tự thân. 

Lời kết

Túi độn mông được làm từ chất liệu silicon bán rắn nên có độ bền cao, mang lại kết quả cải thiện kích thước vòng ba vĩnh viễn mà không gây ra bất kỳ vấn đề sức khỏe nào cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu quy trình thẩm mỹ không được thực hiện đúng chuẩn và đảm bảo quy định của Bộ Y tế sẽ có nhiều nguy cơ tiềm ẩn các biến chứng. Những biến chứng này bao gồm dịch chuyển mô cấy, nhiễm trùng, không đối xứng mông, xơ cứng mô sẹo và tắc mạch, v.v.

Phẫu thuật nâng mông Bác sĩ Việt thực hiện được xem là giải pháp hàng đầu giúp cải thiện hình dáng và kích thước vòng ba có hiệu quả lâu dài. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ nâng mông nội soi Bác sĩ Việt thực hiện, hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Kalian ngay hôm nay để đặt lịch tư vấn qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.