Những bài tập thể dục sau khi nâng ngực nội soi

Cải thiện vòng một bằng biện pháp tự nhiên hay can thiệp thẩm mỹ đều cần có chế độ ăn uống và tập luyện thể thao lành mạnh. Vận động thường xuyên giúp phái đẹp duy trì vóc dáng cân đối, cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, tập thể dục đúng cách ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả và sức khoẻ của chị em. Để phái đẹp yên tâm cải thiện vóc dáng, hãy cùng tham khảo các bài tập thể dục sau khi nâng ngực được trung tâm thẩm mỹ Kalian chia sẻ dưới đây.

Một vài lưu ý về luyện tập sau khi nâng ngực nội soi

Nâng ngực bao lâu thì tập luyện và vận động mạnh được?

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian phục hồi nhanh hay chậm là khác nhau. Khi cơ thể hoàn toàn hồi phục thì bạn có thể sinh hoạt và vận động như thường ngày. Nhìn chung, những người có cơ địa khỏe mạnh và ổn định thường có thời gian phục hồi trong một tuần sau khi phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, cũng cần chú ý hoạt động nhẹ nhàng trong vòng một tháng đầu cho đến khi ngực định hình. 

  

Đối với những cá nhân cơ địa không tốt, trong thời gian một tuần có thể vẫn còn sưng đau. Trường hợp này cần hạn chế hoạt động mạnh, đi lại nhẹ nhàng và thường xuyên đến bác sĩ thăm khám. Nếu bạn nôn nóng tập luyện để vóc dáng cân đối hơn thì cũng nên đợi tầm 1 tháng khi ngực định hình hoặc chỉ tập những động tác nhẹ nhàng không dùng tạ và tham khảo thêm ý kiến bác sĩ điều trị.

Thông thường thì đến tháng thứ 2 sau khi nâng ngực, phái đẹp có thể chơi thể thao nhẹ nhàng. Tránh các hoạt động mạnh ảnh hưởng đến ngực như chạy bộ, tennis, gym, bơi… Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất vẫn nên là đi bộ. Sang tháng thứ năm, khi ngực đã định hình hoàn toàn thì bạn có thể tập yoga, gym, và làm những công việc nặng.

Một số điều cần tránh khi sau khi phẫu thuật nâng ngực

  • Trong 1 tuần đầu, tránh tiếp xúc vết khâu với nước và không tự ý mặc áo ngực
  • Trong 2 tuần đầu, không nên chạy xe máy tránh để ngực không được cố định.
  • Trong 2 tháng đầu sau khi nâng ngực, tránh va chạm đến đầu ngực và tuyệt đối không làm việc nặng.

Các bài tập thể dục sau khi nâng ngực mà chị em có thể tập luyện

Tập luyện thể dục nâng cao sức khỏe là thói quen cực kì tốt. Bên cạnh đó, giữ thói quen vận động mỗi ngày giúp chị em sở hữu thân hình cân đối quyến rũ. Tuy nhiên, sau thẩm mỹ nâng ngực, vết thương và ngực cần thời gian định hình và hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế chị em cần hạn chế những bài tập nặng, hoặc đè ép trực tiếp lên cơ ngực. 

Một lời khuyên nữa mà Bác sĩ Việt – Bác sĩ phẫu thuật tại trung tâm thẩm mỹ Kalian muốn dành cho chị em là nên mặc áo định hình ngực trong quá trình tập luyện để tránh tác động hoặc xê dịch bầu ngực. Điều này sẽ làm mất dáng ngực khi ngực chưa lành và ổn định. Trong vòng 3 đến 4 tháng sau phẫu thuật chị em không nên tập trực tiếp vùng cơ ngực và nên tuyệt đối tránh các động tác như hít đất để đảm bảo an toàn cho vùng ngực. 

Sau thời gian ngực hồi phục và định hình, phái đẹp có thể trở lại chế độ tập luyện bình thường. Tuy nhiên, quan trọng là phải biết lắng nghe cơ thể của mình. Trải qua quá trình nâng ngực và dành nhiều thời gian cho quá trình hồi phục thì cơ thể sẽ cho bạn biết khi nào đã sẵn sàng tập luyện. Các bài tập thể dục sau khi nâng ngực mà Kalian khuyến khích chị em tập luyện đó là:

  • Đi bộ hoặc đạp xe đạp nhẹ nhàng – Phương pháp giúp đốt mỡ và thúc đẩy lưu thông máu mà không ảnh hưởng đến ngực.
  • Tập các động tác yoga nhẹ nhàng, để cơ thể quen dần với việc tập luyện là điều cần thiết. Tuy nhiên bạn vẫn không nên tập các bài trực tiếp lên cơ ngực.
  • Hạn chế các bài tập chân 

Cuối cùng, chị em đừng quên mặc áo định hình ngực trong suốt quá trình luyện tập để tránh làm ngực nẩy lên nẩy xuống, ảnh hưởng đến dáng ngực cũng như quá trình hồi phục

Nâng ngực nội soi với bàn tay nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ Việt

Tuy tập luyện có thể giúp phái đẹp cải thiện số đo ba vòng, sở hữu cơ thể dẻo giai, săn chắc. Nhưng không đồng nghĩa vòng một sẽ căng tròn và quyến rũ hơn. Sở dĩ vòng một rất khó để thay đổi kích thước, trừ khi những cô nàng bị tăng cân quá đà. Chính vì lý do đó, nâng ngực nội soi thẩm mỹ được đánh giá là phương pháp lý tưởng giúp chị em nhanh chóng có được khuôn ngực đúng ý, hấp dẫn.

Đến với nâng ngực thẩm mỹ, quyết định lựa chọn bác sĩ phẫu thuật để “trao mặt gửi vàng” là điều vô cùng quan trọng. Bác sĩ Hồ Quốc Việt, bác sĩ phẫu thuật chính của trung tâm thẩm mỹ Kalian tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và quy trình hiện đại, giúp chị em có vòng một đầy đặn hấp dẫn và luôn mềm mại, tự nhiên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến, Bác sĩ Việt và Kalian luôn đồng hành cùng chị em trên con đường hoàn thiện sắc đẹp. Nếu chị em cần tư vấn hoặc thăm khám trực tiếp hãy để lại thông tin bên dưới hoặc gọi qua hotline +840339 948686, đội ngũ Kalian đã sẵn sàng hỗ trợ.