Những bài tập nâng ngực và mông tại nhà chỉ trong 15 phút

Chăm chỉ luyện tập thể thao không những giúp chị em có được sức khỏe, sự dẻo dai. Nhưng còn hỗ trợ chị em nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ. Ngực nở, mông cong luôn là điều mà phái đẹp mơ ước. Sở hữu vòng một nở nang và vòng ba căng tròn dường như là chuẩn mực về cái đẹp trong mắt phái mạnh và phái yếu. Nhân đây, Kalian sẽ mách bạn một vài bài tập nâng ngực và mông tại nhà chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng.

Bài tập nâng ngực và mông tại nhà đơn giản

Lợi ích của các bài tập tại nhà chính là tiết kiệm thời gian, đơn giản thực hiện mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều chi phí hoặc công sức chuẩn bị. Cùng trung tâm thẩm mỹ Kalian điểm qua các bài tập nâng ngực và mông tại nhà đơn giản bên dưới.

Bài tập 1: Động tác bắc cầu

Động tác này chủ yếu tác động nhiều lên cơ mông, giúp vòng 3 trở nên săn chắc quyến rũ. Thực hiện động tác này như sau:

  • Nằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối cong và duỗi hai tay úp xuống song song trên sàn.
  • Nâng hông lên khỏi mặt đất cho đến khi đầu gối, hông và vai tạo thành một đường thẳng. Cố gắng siết chặt cơ bụng và mông để tránh bị đau lưng trong quá trình tập luyện.
  • Giữ nguyên vị trí trong 10 giây và tăng dần lên sau đó hạ cơ thể xuống sàn.

Lặp lại động tác này từ 5-10 lần.

Bài tập 2: Động tác đá chân sau

Đá chân sau là bài tập nâng ngực và mông tại nhà khá đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả. Bài tập này không chỉ tác động trực tiếp vào cơ mông và ngực mà vùng bụng và eo cũng trở nên săn chắc. Thực hiện động tác như sau:

  • Chuẩn bị ở tư thế em bé bò, bạn quỳ xuống và chống hai tay xuống sàn.
  • Đá chân ra phía sau tạo thành góc vuông, cố gắng đá chân cao nhất có thể và đẩy chân một cách nhịp nhàng.
  • Thực hiện động tác này mỗi bên tầm 15-20 lần

Lưu ý: Siết chặt cơ mông trong lúc tập luyện để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bài tập 3. Động tác chống đẩy.

Chống đẩy là khá đơn giản mà tác động trực tiếp đến cơ ngực của bạn, giúp ngực săn chắc và nở nang. Cách thực hiện động tác này như sau:

  • Vào tư thế plank với hai tay đặt xuống sàn giữ khoảng cách hơi rộng hơn vai, chân duỗi thẳng và đầu ngón chân chạm sàn.
  • Bằng cách gập khuỷu tay từ từ hạ người xuống, sao cho lưng thẳng và siết cơ bụng vào.
  • Nâng người trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện 10-15 lần nữa.
  • Nếu chưa quen với động tác này, bạn có thể điều chỉnh bằng cách giữa hai đầu gối chạm sàn thay vì đầu bàn chân.

Thẩm mỹ vóc dáng mang lại lợi ích gì cho phái đẹp

Vóc dáng cân đối là điều mà hầu hết phái đẹp đều mơ ước. Sở hữu thân hình quyến rũ giúp họ tự tin hơn, và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời của mình cũng như là trong mắt mọi người xung quanh. Cho nên, thẩm mỹ vóc dáng hay thẩm mỹ vòng 1 sẽ mang lại sự tự tin hơn bao giờ hết. Họ có thể diện những bộ cánh sexy, những trang phục gợi cảm mà trước giờ chưa từng dám thử qua. 

Hơn nữa, thẩm mỹ vóc dáng cũng là một cách giúp họ giữ lửa trong tình yêu hay giữ hạnh phúc gia đình bởi chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn trước một thân hình quyến rũ của phái đẹp cả. Cuộc sống hạnh phúc hơn, thì phái đẹp sẽ luôn tràn đầy năng lượng để làm mọi việc hiệu quả hơn thì việc làm đẹp thật sự cần thiết.

Nâng ngực nội soi tại Bác sĩ Việt – mang lại tự tin với thân hình hoàn hảo

Khi sinh ra ai cũng muốn sở hữu thân hình cân đối cùng đường cong quyến rũ, thế nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Và càng tệ hơn là khá nhiều chị em gặp phải vấn đề này, khi họ sở hữu thân hình chưa cân đối mà dù có chăm chỉ luyện tập hay ăn uống đầy đủ thì cũng không thể có được vóc dáng như ý. Đặc biệt là “bức tường thành” kiên cố hay chính xác là vòng một bẩm sinh không nảy nở chẳng chịu rời bỏ dù đã cố gắng thế nào. Vậy chỉ còn cách là “ đập đi xây lại” cùng sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, Bác sĩ Hồ Quốc Việt với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng công nghệ tiên tiến sẽ giúp chị em có được vòng một hoàn hảo, nhanh chóng sở hữu đường cong hấp dẫn và quyến rũ. Mỗi cơ thể mang một vẻ đẹp riêng, vậy thì hãy để Kalian giúp bạn khám phá ra vẻ đẹp đó. Đừng ngần ngại mà đánh mất cơ hội đi tìm vẻ đẹp của chính mình, hãy để lại thông tin cho Kalian hoặc liên hệ qua hotline +840339 948686, đội ngũ tư vấn của Kalian đang chờ đợi để giúp bạn đẹp hơn.