Nâng ngực và những biến chứng có thể xảy ra.

Thẩm mỹ vòng một là một trong những biện pháp mang lại hiệu quả nhanh nhất, giúp các nàng sở hữu núi đôi căng tròn, quyến rũ. Nhưng liệu đây có phải là biện pháp an toàn không, bởi hầu hết chị em đều cảm thấy lo ngại trước vấn đề nâng ngực và những biến chứng có thể xảy ra. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Kalian mời chị em cùng theo dõi bài viết bên dưới.

Nâng ngực và những biến chứng có thể xảy ra

Nâng ngực là giải pháp nhanh chóng giúp chị em tạm biệt với “màn hình phẳng” để sở hữu vòng 1 đẫy đà hấp dẫn. Tuy nhiên, nâng ngực có biến chứng gì không bởi không ít thông tin về những rủi ro đáng tiếc khi nâng ngực hỏng.

Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Hầu hết các bác sĩ làm thẩm mỹ đều không dám quả quyết về độ an toàn tuyệt đối trong phẫu thuật nâng ngực. Bởi một số biến chứng có thể gặp phải trong phẫu thuật nâng ngực như:

  • Sưng đau tạm thời hay căng tức lồng ngực: Đây được xem là biểu hiện tự nhiên mà chị em có thể gặp phải sau khi trải qua phẫu thuật. Do cơ thể chưa thích ứng được với túi ngực, nhưng nếu tình trạng sưng đau này kéo dài từ hơn 10 ngày, chị em nên đến gặp bác sĩ khám ngay để có biện pháp điều trị kịp thời.
  • Chảy máu sau phẫu thuật: Một biến chứng khá nguy hiểm khi chị em không tuân theo chỉ dẫn mà vận động quá mạnh hoặc do cơ sở thực hiện khâu vết thương không khéo. Nếu gặp phải trường hợp này, chị em nên gặp bác sĩ để theo dõi và xử lý kịp thời.
  • Nhiễm trùng: Điều kiện vệ sinh y tế tại cơ sở thực hiện phẫu thuật là một trong những yếu tố quyết định tới tỷ lệ nhiễm trùng mà bệnh nhân có thể gặp phải. Ngoài ra, có thể do chị em sau khi phẫu thuật đã tiếp xúc với nước hoặc vệ sinh không đúng cách dẫn đến tình trạng nhiễm trùng.
  • Co thắt bao xơ: Đây là hiện tượng xơ cứng xuất hiện xung quanh túi ngực sau một thời gian phẫu thuật nâng ngực. Tuy là phản ứng tự nhiên của hệ miễn dịch trong cơ thể và không nguy hiểm, nhưng có thể khiến chị em cảm thấy đau tức thậm chí làm ngực mất cân đối. Nếu gặp phải trường hợp này, ta có thể tái phẫu thuật để khắc phục.
  • Ngực mất cân đối: Khi mặc áo ngực định hình không đúng cách, tư thế ngủ sai hay thậm chí do tay nghề của người thực hiện còn kém mà chị em có thể gặp phải tình trạng nâng ngực hỏng và không đồng đều.

Những yếu tố khiến thẩm mỹ vòng một trở nên nguy hiểm

Để trả lời câu hỏi nâng ngực có nguy hiểm không thì Kalian xin thẳng thắn đưa ra câu trả lời là có. Tuy nhiên không phải cứ nâng ngực là sẽ gặp nguy hiểm. Nguy hiểm chỉ có thể xảy ra khi phái đẹp chọn sai cơ sở thẩm mỹ những cơ sở này không đạt chuẩn về cơ sở vật chất hay bác sĩ thực hiện có tay nghề kém. 

Bên cạnh đó, yếu tố giá cả có thể chi phối khiến chị em đưa ra quyết định sai lầm. Bởi những nơi có mức giá quá rẻ thì sẽ không thể đảm bảo an toàn cho chị em khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật chị em phải được tư vấn rõ ràng và chọn lựa phương pháp phù hợp với cơ địa của mình. Bởi cơ địa mỗi người hoàn toàn khác nhau nếu cơ sở thẩm mỹ không tư vấn rõ ràng và tận tình thì tốt nhất chị em chớ dại mà tiếp tục.

Giải pháp khắc phục những rủi ro và biến chứng khi nâng ngực.

Chị em hãy là người chủ động hạn chế những rủi ro và biến chứng khi quyết định nâng ngực. Rất khó để nói rằng có thể khắc phục hoàn toàn rủi ro, bởi sự thành công của một ca thẩm mỹ vòng một phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể hạn chế được những rủi ro và biến chứng đó, Kaian xin đưa ra một số chia sẻ sau:

  • Chủ động tìm hiểu thông tin: Kết quả của một ca nâng ngực thành công không thể xác định ngày 1 ngày 2 mà kéo dài từ năm này qua năm khác. Vì vậy, chị em cần bỏ nhiều thời gian tìm hiểu để chọn lựa phương pháp phù hợp để hạn chế rủi ro và biến chứng.
  • Tuân thủ theo chỉ dẫn: Đừng bỏ qua yếu tố chăm sóc hậu phẫu thuật cũng như những lời khuyên của bác sĩ như vệ sinh đúng cách, ăn uống theo thực đơn, mặc áo ngực định hình, tái khám định kỳ,…Tất cả sẽ giúp chị em hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải để vừa có ngực đẹp mà an toàn.

  • Quan trọng nhất là chọn bác sĩ có kinh nghiệm và cơ sở thẩm mỹ uy tín với thiết bị, công nghệ hiện đại. Đây được xem là yếu tố chiếm 90% sự thành công của ca nâng ngực. Vậy nên chị em cần dành nhiều thời gian tìm hiểu về bác sĩ cũng như cơ sở thẩm mỹ để nắm chắc trong tay 90% khả năng sở hữu vòng 1 quyến rũ.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian, điểm đến thẩm mỹ ngực an toàn

Trung tâm thẩm mỹ Kalian với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng bác sĩ Việt – người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em để có đôi gò bồng đào hấp dẫn. Kalian sẵn sằng tư vấn tận tình cho chị em để có thể đưa ra giải pháp đúng đắn cho bầu ngực của mình, hãy để lại thông tin bên dưới nếu chị em cần hỗ trợ, đặt lịch thăm khám hoặc liên hệ qua hotline 033 994 8686 để được tư vấn trực tiếp.