Nâng ngực nội soi đường nách là gì? Phù hợp với những ai?


Lựa chọn đường nâng ngực là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ, đặc biệt trong nâng ngực nội soi. Trước khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nâng ngực, khách hàng cần sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn đường nâng ngực thích hợp. Bao gồm, nâng ngực nội soi đường nách, đường quầng ngực (nếp lằn dưới ngực) và nâng ngực đường rốn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách. 

Tổng quan về phương pháp nâng ngực đường nách

Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

Phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng túi ngực đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật rạch vết mổ để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực. Đối với phương pháp nâng ngực nội soi đường nách, vết rạch phẫu thuật nằm dọc theo vùng nách. Lợi thế của phương pháp này nhằm giảm tối đa việc nhìn thấy vết sẹo, đặc biệt những khách hàng có cơ địa dễ bị sẹo lồi.

Nâng ngực nội soi đường nách là gì? Phù hợp với những ai?

Nâng ngực nội soi đường nách phù hợp với những ai?

Phẫu thuật nâng ngực đường nách được ưa chuộng bởi phụ nữ Châu Á, những người có làn da sẫm màu. Hầu hết các vết mổ đều được bác sĩ phẫu thuật cố gắng che giấu cùng với các nếp lằn nằm bên dưới ngực (trong nếp nhăn dưới bầu ngực) hoặc đối với một số khách hàng có làn da sẫm màu, vết mổ có thể được chọn ở vùng nách.

Mặc dù tất cả mọi người đều có khả năng bị sẹo sau khi thực hiện phẫu thuật, sự khác biệt cũng như chăm sóc trong quá trình lành thương sẽ ảnh hưởng đến mức độ sẹo xuất hiện trên da về sau. Bên cạnh đó, vết sẹo có thể được che giấu một cách hiệu quả ở vùng nhăn dưới quầng ngực hoặc vùng nách. Ngoài ra, các vết sẹo có thể trở nên tệ hơn hoặc sẫm màu nếu tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. 

Quy trình nâng ngực nội soi đường nách

Thực hiện đưa túi ngực vào bên trong cơ thể thông qua một vết rạch đường nách thường khó khăn và đòi hỏi kỹ thuật cao hơn so với hầu hết các phương pháp nội soi khác. Đó là lý do tại sao chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Nâng ngực nội soi đường nách là gì? Phù hợp với những ai?

Trong nâng ngực ở nách, một vết mổ khoảng 4cm được thực hiện ở vị trí kín đáo và rỗng nhất của nách. Vết rạch được đặt lẫn trong nếp nhăn da, do đó vết sẹo thường được che giấu tốt và khó nhìn thấy sau khi vết thương lành lặn. Sau đó, một đường dẫn rỗng nhỏ có thể được thực hiện nhằm dẫn đến cơ ngực chính. Đường dẫn này được tiếp tục thực hiện dưới phần chính của cơ ngực lớn để cho phép mổ xẻ túi ngực để đặt túi ngực.

Nâng ngực nội soi đường nách là gì? Phù hợp với những ai?

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, cơ sở thiết bị phục vụ phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách được đầu tư hiện đại, với máy nội soi, camera siêu nhỏ, màn hình và dụng cụ phẫu thuật tốt.

Nhờ kỹ thuật nội soi tiên tiến, giời đây đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình phẫu thuật mổ trên màn hình và thực hiện phẫu thuật bằng dụng cụ tốt nhất. Điều này đem lại sự chính xác và kiểm soát hoàn toàn cho cuộc phẫu thuật, nhờ vào hình ảnh và độ chính xác cao hơn so với các phương pháp nâng ngực truyền thống.

Với phương pháp nâng ngực qua đường nách, các mốc giải phẫu được nhìn thấy rõ và không gian cho việc cấy ghép dưới cơ ngực được nhìn thấy chính xác thông quan màn hình điện tử. Túi ngực có kích thước bất kỳ có thể được đặt thông qua một nếp nhăn vú hoặc vết mổ ở nách.

Gây mê được thực hiện nhằm giảm thiểu cảm giác đau đớn cho bệnh nhân. Các vết mổ phẫu thuật sau đó được đóng lại bằng chỉ tự tiêu. Bệnh nhân sẽ cần phải mặc áo ngực định hình trong khoảng thời gian nhất định sau phẫu thuật.

Ưu điểm, nhược điểm của phương pháp nâng ngực nội soi đường nách

Mặc dù phẫu thuật nâng ngực nách được nhiều bác sĩ phẫu thuật chấp nhận rộng rãi. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật nâng ngực ít được sử dụng nhất. Cùng tìm hiểu một số ưu, nhược điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực.

Ưu điểm nâng ngực đường nách:

Ưu điểm chính của nâng ngực qua đường nách là vết mổ bị che khuất khỏi tầm nhìn. Hầu hết mọi người đều không thấy vết rạch ở nách, và vì không có vết mổ trên ngực, khách hàng có thể tự tin hơn trong sử dụng trang phục áo tắm, hoặc bất kỳ loại trang phục nào mà không lo bị nhìn thấy sẹo phẫu thuật. Nếu có bất kỳ lo ngại nào về sẹo nâng ngực đường nách, bác sĩ phẫu thuật có thể can thiệp bằng cách thực hiện vết mổ càng nhỏ càng tốt và vết sẹo thường sẽ mờ dần theo thời gian.

Nâng ngực nội soi đường nách là gì? Phù hợp với những ai?

Nhược điểm của vết mổ nâng ngực qua đường nách

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho rằng việc đặt túi ngực thông qua vị trí nách khó kiểm soát hơn so với các đường nâng ngực khác (nâng ngực đường quầng, đường rốn). Điều này đồng nghĩa với việc ca phẫu thuật có thể kéo dài hơn thông thường. 

Nhược điểm chính của quy trình là khó khăn trong việc đưa túi ngực vào cơ thế, vì vị trí này yêu cầu kỹ thuật thẩm mỹ hoạt động cách xa vết mổ và  ngực. Đồng thời, bác sĩ phẫu thuật phải di chuyển túi ngực vào đúng vị trí mà không làm xáo trộn các mô khác một cách quá mức.

Lời kết

Bác sĩ nâng ngực nội soi Hồ Quốc Việt và đội ngũ nhân viên tận tâm tại trung tâm thẩm mỹ Kalian đảm bảo quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ nâng ngực luôn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, thoải mái và đầy đủ thông tin nhất có thể. Bác sĩ Hồ Quốc Việt tự hào là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm giúp khách hàng yên tâm lựa chọn cải thiện nhan sắc. 

Để biết thêm thông tin về phẫu thuật nâng ngực đường nách và làm thế nào phương pháp này có thể giúp bạn đạt được một cơ thể đầy đặn và hấp dẫn hơn, liên hệ với trung tâm thẩm mỹ Kalian ngay hôm nay bằng cách để lại thông tin tư vấn bên dưới bài viết hoặc gọi ngay đến hotline 033 994 8686. Quý khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.