Nâng ngực không cần mặc áo định hình, nên hay không?

Thường xuyên chăm sóc ngực là cách tốt nhất để sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ. Đặc biệt, điều đó càng cần thiết khi mới phẫu thuật nâng ngực. Nâng ngực thẩm mỹ là giải pháp tốt nhất cho chị em có vòng một khiêm tốn hay vòng một chảy xệ kém săn chắc. Có một số nhận định cho rằng nâng ngực không cần mặc áo định hình, nhận đình này đúng hay sai? Kalian xin mời chị em theo dõi bài đọc bên dưới để có lời giải đáp cụ thể nhất.

Tại sao phải mặc áo định hình sau khi nâng ngực?

Hầu hết các bác sĩ đều yêu cầu khách hàng của mình mặc áo ngực định hình để cố định dáng ngực sau khi nâng ngực thẩm mỹ. Thông thường, thời gian mặc áo ngực định hình sẽ kéo dài khoảng ba tuần đến một tháng.

Áo ngực định hình có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ định hình dáng ngực và hiệu quả sau khi nâng ngực. Bên cạnh đó, áo ngực định hình còn là một phần quan trọng trong việc kiểm soát sưng tấy, tạo khe ngực hay thu hẹp khoảng cách giữa hai bầu ngực. Thế nên, ý kiến nâng ngực không cần mặc áo định hình là không nên.

Chị em không nên sử dụng áo ngực có gọng kim loại, nó có thể chà xát vào vị trí mổ, gây tổn thương và ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực. Nên chọn áo ngực định hình ôm sát và hỗ trợ nâng ngực dáng ngực nhưng không được quá chặt gây khó chịu. Cũng như không nên quá lo lắng về cách sử dụng áo ngực định hình hay chăm sóc thế nào mới đúng cách. Bởi ngay sau khi kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ và điều dưỡng viên sẽ trực tiếp hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng áo định hình ngực.

Lựa chọn loại áo ngực định hình phù hợp

Áo định hình phải thực sự thoải mái để khi mặc chị em có thể dễ dàng hoạt động mà không cảm thấy khó chịu. Đồng thời nếu áo định hình quá chật thì sẽ tạo áp lực lên ngực, ảnh hưởng đến dáng ngực. Thế nên tùy theo trường hợp mà người mặc có thể lựa chọn các loại áo định hình ngực khác nhau.

Kiểu dáng và kích cỡ áo định hình ngực mặc sau khi phẫu thuật

  • Trường hợp chị em có bầu ngực nhỏ và đặt túi ngực lớn, bầu ngực thường có xu hướng tràn lên phía trên. Khi này nên chọn áo định hình và quấn băng quanh để ép phần ngực xuống phía dưới, tạo sự tự nhiên cho khuôn ngực.
  • Trường hợp phần da ngực thừa, hơi lỏng lẻo và chưa ôm sát ngực thì nên mặc áo định hình ôm sát, vừa vặn để hỗ trợ túi ngực trong giai đoạn đầu sau phẫu thuật

Sau thời gian mặc áo định hình nên chọn áo ngực không có gọn, không quá chặt mang lại cảm giác thoải mái nhất. Chị em nên chọn loại áo có cúp bầu, không nên chọn loại có hai dây như bình thường do nó không hỗ trợ nhiều cho việc ổn định vị trí túi ngực mà dễ khiến bao xơ.

Nên mặc áo định hình ngực trong bao lâu?

Thông thường, các bác sĩ khuyên áo ngực định hình cần được mặc từ bốn đến sáu tuần liền sau phẫu thuật. Trong suốt thời gian đó nên mặc liên tục cả ngày lẫn đêm. Sau thời gian đó, chị em có thể chuyển qua các loại áo ngực thông thường để thoải mái hơn. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng trong suốt quá trình mặc áo định hình, không nên nằm sấp để tránh ảnh hưởng dáng ngực.

Mỗi trường hợp sẽ có những đặc điểm riêng mà chỉ bác sĩ phẫu thuật mới biết rằng chị em nên mặc áo định hình loại gì và như thế nào. Các bác sĩ sẽ thực hiện đo kích cỡ để đưa ra lời khuyên cho chị em về việc chọn mua áo ngực, cách mặc phù hợp. Nếu nâng ngực tại Kalian, chị em hoàn toàn không phải lo về vấn đề này vì bác sĩ và các điều dưỡng hướng dẫn tận tình, chi tiết. Đồng thời, để đảm bảo hiệu quả tối đa, chị em nên thực hiện nghiêm ngặt những chỉ định của bác sĩ.

Lời kết

Nâng ngực không cần mặc áo định hình thực sự không phải ý kiến hay. Chính vì thế, để đảm bảo kết quả nâng ngực và có dáng ngực đẹp, chị em cần mặc áo định hình theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu chị em cần tìm hiểu thêm thông tin chăm sóc và các vấn đề hậu phẫu, hoặc mong muốn trải nghiệm dịch vụ nâng ngực tuyệt vời của trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua đường dây nóng 033 994 8686. Quý khách hàng có thể đến tư vấn trực tiếp tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.