Nâng ngực bao lâu tập yoga để tránh biến chứng, tổn thương

Làm đẹp là quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và chịu đựng. Không chỉ cảm giác bất tiện, đau nhức mà phái đẹp còn trải qua quá trình chăm sóc phục hồi cơ thể để đạt được vóc dáng như ý nhất. Tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng cân đối sau thẩm mỹ cực kỳ cần thiết.. Với những chị em thường xuyên tập luyện thể thao thì sẽ khá nóng lòng muốn quay trở lại phòng tập. Đó cũng chính là câu hỏi mà trung tâm  thẩm mỹ Kalian thường xuyên nhận được, cụ thể như “nâng ngực bao lâu tập yoga”. Để giải đáp thắc mắc của chị em cũng như giúp chị em hiểu rõ hơn cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực, hãy cùng Kalian theo dõi bài viết dưới đây.

Nâng ngực bao lâu thì tập Yoga mà không để lại biến chứng

Bác sĩ Hồ Quốc Việt, bác sĩ phẫu thuật chính tại trung tâm thẩm mỹ Kalian đưa ra lời khuyên cho các chị em cụ thể như sau: “Sau khi nâng ngực, bệnh nhân cần hạn chế tập luyện phần thân trên của cơ thể (ngực, tay) trong thời gian từ 3 đến 4 tháng đầu. Vì khi tập luyện các nhóm cơ ngực sẽ chèn và ảnh hưởng đến phần ngực mới nâng có thể gây đau tức ngực thậm chí làm ngực sưng lên. Tuy nhiên, nếu tập Yoga các động tác cơ bản, nhẹ nhàng và hạn chế bài tập ảnh hưởng lên ngực thì sau 1 tháng rưỡi đến 2 tháng, chị em có thể tập luyện bình thường mà không lo để lại biến chứng.”

  

Tập luyện thể thao hậu phẫu thuật là điều đáng khích lệ bởi chúng giúp chị em có thân hình săn chắc và cân đối hơn, thế nhưng chị em nên bắt đầu với những bài tập đơn giản nhẹ nhàng và sau đó từ từ tăng dần cường độ để cơ thể kịp thích nghi. 

Một vài lưu ý sau khi nâng ngực nội soi

Chờ đợi cơ thể phát tín hiệu sẵn sàng

Hãy lắng nghe cơ thể của mình là lưu ý đầu tiên mà Kalian muốn chị em nhớ rõ. Khi quay trở lại tập luyện, chị em nên bắt đầu với bài tập nhẹ nhàng đơn giản và từ từ tăng cường độ cũng như thời gian tập luyện. Chị em đã dành nhiều thời gian để chăm sóc cũng như đợi cơ thể phục hồi hoàn toàn thì sao phải vội vàng tập luyện ngay, hãy từ từ và cơ thể sẽ trả lời rằng khi nào sẵn sàng.

Massage là điều không thể thiếu

Để có một bầu ngực căng tròn mà vẫn mềm mại tự nhiên thì massage thường xuyên là điều không thể thiếu. Bởi giai đoạn phục hồi là lúc bầu ngực cần chị em chăm sóc nhiều nhất, hãy dành thời gian massage mỗi ngày, nâng niu, chăm sóc hết mức có thể. Tùy vào cơ địa mà thường thì tuần thứ 2 hậu phẫu thuật là chị em có thể massage cho đôi gò bồng đào của mình rồi, và đương nhiên nó sẽ mềm mại, tự nhiên hơn rất nhiều.

Đừng quên ăn uống khoa học

Tất nhiên là dù có phẫu thuật hay không thì chị em cũng phải ăn uống khoa học để có sức khỏe cũng như vóc dáng cân đối. Nhưng hậu phẫu thuật là càng phải chú trọng vào thực đơn hơn, bởi cơ thể nhanh phục hồi hay không, bầu ngực có đẫy đà tự nhiên hay không, phụ thuộc khá nhiều vào nguồn dinh dưỡng mà chị em đưa vào cơ thể. Đội ngũ Kalian hỗ trợ tư vấn rất kỹ vấn đề này nên chị em đừng quá lo lắng về chăm sóc hậu phẫu thuật khi sử dụng dịch vụ của Kalian.

Nâng ngực nội soi qua tay nghề của Bác sĩ Việt

Đến phần này thì hẳn một số chị em đang quan tâm đến dịch vụ nâng ngực nội soi và bàn tay giàu kinh nghiệm của bác sĩ Việt – người dẫn dắt Kalian. Bác sĩ Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với công nghệ tiên tiến của Kalian là lựa chọn hoàn hảo cho chị em nào mong muốn sở hữu bầu ngực đẹp, căng tròn mà quan trọng là vẫn mềm mại tự nhiên. Trong suốt quá trình làm nghề, bác sĩ Việt luôn tâm niệm “chữ tâm đặt lên hàng đầu” và đó cũng là phương châm mà Kalian theo đuổi. Hãy yên tâm mà để Kalian giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn và quyến rũ hơn nữa. Nếu bạn cần thông tin rõ về dịch vụ cũng như đặt lịch thăm khám, hãy để lại thông tin bên dưới cho Kalian hoặc liên hệ qua hotline +840339 948686, đội ngũ tư vấn của Kalian luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn.