Kiến thức cần biết về nâng ngực túi giọt nước cho phái đẹp

Túi ngực nội soi có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Để chọn đúng túi nâng ngực, bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật cần trao đổi dựa trên đặc điểm, mong muốn và kinh phí của bệnh nhân. Trong khi các lựa chọn liên quan đến kích thước túi ngực và loại túi ngực (vật liệu) có xu hướng được chú ý nhiều nhất, một yếu tố quan trọng khác cần xem xét là hình dạng túi ngực: hình giọt nước hoặc tròn. Trong chủ đề hôm nay, trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ làm rõ hơn về phương pháp nâng ngực túi giọt nước, và phương pháp này phù hợp với những ai.

Nâng ngực túi ngực giọt nước là gì?

Nâng ngực giọt lệ hay còn gọi là nâng ngực túi giọt nước sử dụng túi ngực có hình dạng được thiết kế mô phỏng chính xác bộ ngực tự nhiên. Loại túi ngực này có hình dạng bất đối xứng, với phần trên mỏng, nhẹ nhàng dốc xuống, tạo ra hình dạng tròn đầy hơn phía dưới. Phần lớn khối lượng túi ngực túi ngực dồn vào phần dưới của túi.

Kiến thức cần biết về nâng ngực túi giọt nước cho phái đẹp

Túi ngực giọt lệ thường được chế tạo từ các loại gel bán rắn, phổ biến là gel silicon. Những vật liệu này tương đối chắc chắn và ổn định, cho phép chúng duy trì hình dạng giọt nước và mềm mại khi chạm vào.

Phân loại túi nâng ngực giọt lệ theo vật liệu

Cấu tạo túi ngực bao gồm vỏ silicon bên ngoài và vật liệu độn bên trọng. Hầu hết các túi ngực có chứa gel silicone hoặc dung dịch muối. Ưu điểm của túi ngực giọt lệ là đem lại dáng ngực tự nhiên, giữ cho hình dạng bầu ngực luôn mềm mại dưới tác động mạnh hoặc vận động liên tục.

Loại túi ngực giọt lệ phổ biến khác có cấu tạo chính gồm nước muối. Không giống như túi ngực gel silicone truyền thống, túi ngực nước biển chứa đầy dung dịch nước muối biển.

Kiến thức cần biết về nâng ngực túi giọt nước cho phái đẹp

Lợi ích của nâng ngực túi giọt nước so với túi ngực tròn

  • Hình dạng: Nhiều bệnh nhân nghĩ rằng túi ngực hình giọt nước sẽ trông tự nhiên hơn vì mức độ mềm mại và mô phỏng tương thích với cơ thể. Tuy nhiên, túi ngực tròn cũng có thể trông tự nhiên vì chất làm đầy lỏng của chúng có xu hướng ổn định ở phía dưới bầu ngực, khi túi ngực được đặt ở vị trí thẳng đứng. Trên thực tế, túi ngực tròn có xu hướng trông tự nhiên hơn khi bệnh nhân nằm xuống vì chất làm đầy của nó trải đều. Trong khi túi ngực giọt lệ có phần hạn chế do hình dạng ban đầu.
  • Xoay túi ngực: Vì túi ngực giọt nước có hình dạng bất đối xứng, chúng có nguy cơ xoay, hoặc đổi chiều trong túi ngực. Vấn đề xoay túi ngực có thể làm tổn hại đến hình dạng và tính đối xứng của ngực và đòi hỏi bệnh nhân cần phẫu thuật chỉnh sửa để khắc phục. Túi ngực tròn hoàn toàn đối xứng và do đó sẽ không gặp tình trạng xoay túi ngực.
Kiến thức cần biết về nâng ngực túi giọt nước cho phái đẹp


  • Các biến chứng khác: Để hạn chế tình trạng túi ngực bị lệch, xoay trong khoan ngực, túi ngực giọt nước thường được thiết kế sẵn với bề mặt nhám hoặc thô. Lớp vỏ bên ngoài có kết cấu này có thể làm cho túi ngực giọt lệ dễ bị nhăn hơn, có khả năng dẫn đến sự gợn sóng dễ thấy của túi ngực. Ngoài ra, túi ngực có kết cấu có liên quan đến việc tăng nguy cơ co thắt của nang, sự phát triển của mô sẹo bên trong tạo thành một nang hẹp chặt quanh mô cấy.
  • Đường rạch: So với túi ngực tròn, hình dạng và vỏ kết cấu của túi ngực hình giọt nước thường đòi hỏi vết mổ lớn hơn để đặt túi vào trong khoan ngực. Điều này tương đương với cơ hội cao hơn để nhận ra sẹo đáng chú ý cũng như thời gian phục hồi lâu hơn.
  • Chi phí: Cấy ghép hình giọt nước thường có giá cao hơn túi ngực tròn. Ngoài ra, các thủ tục phẫu thuật liên quan đến túi ngực giọt nước mắt thường phức tạp và tốn thời gian hơn so với quy trình sử dụng túi ngực vòng, dẫn đến phí phẫu thuật đôi khi cao hơn.

Chi phí nâng ngực túi giọt nước tại Kalian

Sau nhiều năm đánh giá, nâng ngực túi giọt nước được coi là phương pháp thẩm mỹ an toàn. Bác sĩ của bạn sẽ yêu cầu kiểm tra thường xuyên để đảm bảo rằng túi ngực của bạn vẫn ở đúng vị trí và tránh khỏi tình trạng vỡ túi ngực.

Hiện nay, túi ngực nano chip ergonomic công thái học với kết cấu gel ProgressiveGel Ultima cho phép chúng di chuyển nhịp nhàng theo chuyển động cơ thể. Dạng gel được phân phối ở cực dưới, hay đơn giản hơn theo trọng lực. Chính vì thế, túi ngực tự động tạo ra hình dáng giọt nước, đem lại kết quả tự nhiên sau phẫu thuật.

Kiến thức cần biết về nâng ngực túi giọt nước cho phái đẹp

Thủ tục nâng ngực túi giọt nước tại trung tâm thẩm mỹ Kalian có mức giá trên 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần tính đến các chi phí khác có liên quan đến túi ngực và quá trình phẫu thuật, bao gồm phí bệnh viện và gây mê, cũng như các mặt hàng quần áo bạn cần trong quá trình phục hồi. Bạn cũng cần phải tính đến thời gian phục hồi. Có thể mất đến vài tuần để hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật.

Lời kết

Nâng ngực giọt lệ ergonomix được cho là đẹp hơn và có thể tồn tại lâu hơn các lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, đánh đổi cho mức độ hoàn hảo, an toàn và thoải mái của túi ngực chính là mức chi phí cao ngất ngưởng so với các loại túi ngực thông thường. Sử dụng túi ngực nano chip ergonomic cũng hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp trong nâng ngực. Bên cạnh đó, tìm được bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm, uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần đem lại thành công cho ca phẫu thuật nâng ngực. Để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ Kalian do Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng để lại thông tin tư vấn bên dưới bài viết hoặc gọi ngay đến hotline 033 994 8686. Quý khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.