Kalian giải đáp thắc mắc nâng ngực xong có đi máy bay được không?

Gần đây, các trường hợp các bệnh nhân sau nâng ngực gặp phải tình trạng vỡ túi ngực khi đi máy bay diễn ra nhiều hơn. Điều này khiến không ít chị em hoang mang, lo lắng. Một số người cho rằng túi ngực rất dễ vỡ, không nên đi máy bay vì áp suất trên máy bay sẽ nén túi ngực, dẫn đến việc túi ngực bị nổ tung. Những câu hỏi nâng ngực xong có đi máy bay được không hay nâng ngực bao lâu thì đi máy bay được thường xuyên được gửi đến trung tâm thẩm mỹ Kalian hơn. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ của Bác sĩ Hồ Quốc Việt tại trung tâm Kalian ngay bên dưới.

Thực hư chuyện nổ túi ngực khi đi máy bay và những lý giải

Sở hữu một vóc dáng quyến rũ là điều mà hầu hết phái đẹp mơ ước. Tuy nhiên, không ít chị em đến với Kalian với mong muốn cải thiện vòng một mà trong lòng lại nhiều đắn đo. Những biến chứng hậu phẫu thuật nâng ngực hay những thông tin như nâng ngực sẽ nổ tung khi đi máy bay làm họ đắn đo, lo lắng. Vậy thực hư chuyện này như thế nào, nâng ngực xong có đi máy bay được không?

Sự thật đằng sau câu chuyện “túi ngực nổ tung vì đi máy bay”

Có một sự việc hi hữu xảy ra với chuyến bay từ Sài Gòn đi Vinh, sau khi máy bay cất cánh buộc phải dừng đột xuất tại Đà nẵng để cấp cứu cho một nữ hành khách bị nghi là vỡ túi ngực. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ bệnh viện – nơi vị khách được cấp cứu thì nguyên nhân không phải là vỡ túi ngực mà là do hậu phẫu thuật không được theo dõi kỹ dẫn đến vết khâu bị chảy máu. 

Tuy việc này đã có rất nhiều báo chí đính chính nhưng ít nhiều vẫn ảnh hưởng đến tâm lý của chị em lo sợ liệu nâng ngực có an toàn không. Theo các chuyên gia và các bác sĩ thì túi ngực được làm bằng silicon khá chắc chắn và dẻo dai, nên trường hợp túi ngực bị tràn, vỡ hay thậm chí nổ tung như mọi người tưởng tượng là chuyện không thể xảy ra. Thể nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm mà chinh phục vóc dáng hoàn hảo cùng vòng một đẫy đà mà không lo “ngực bị nổ tung” vì đi máy bay.

Nâng ngực sau bao lâu được di chuyển bằng máy bay?

Sau khi nâng ngực để chuyến bay được an toàn thì thời điểm nào là thích hợp. Một vài lưu ý của Kalian hi vọng giúp chị em sở hữu vòng một căng tròn mà không xảy ra những sự cố đáng tiếc.

  • Sau khoảng 15 ngày đến 1 tháng, khi cơ thể đã hồi phục, ổn định và vết mổ không có bất kì hiện tượng rỉ máu, chị em có thể di chuyển bằng máy bay.
  • Mặc áo định hình ngực là điều cần thiết, để bảo vệ bầu ngực không bị xô lệch khi máy bay thay đổi độ cao đột ngột.
  • Sau nâng ngực, nếu là chuyến bay đường dài thì chị em nên lựa chọn chỗ ngồi sát lối đi. Nên đi lại sau mỗi giờ hoặc thực hiện một vài bài tập chân đơn giản để tránh hiện tượng tụ máu ở 2 chân.
  • Tuyệt đối tránh mang vác hành lý nặng vì có thể khiến cho vết khâu bị rách, quá trình phục hồi kéo dài.

Nâng ngực nội soi – “Hạn sử dụng có là mãi mãi”

Cũng giống như những bộ phận khác trên cơ thể, túi ngực cũng có tuổi thọ riêng. Thời gian khiến cho cơ thể bị lão hóa và vòng một cũng không ngoại lệ. Những ảnh hưởng từ quá trình sinh con, cho con bú, thay đổi hoocmon,… đều gây ảnh hưởng đến “tuổi xuân” của bầu ngực ngay cả khi đã can thiệp thẩm mỹ nâng ngực. Nếu lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi, tuổi xuân của núi đôi có thể kéo dài 10-15 năm. Một số cá nhân, tuổi thọ túi ngực thậm chí còn lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng, chất lượng túi ngực, và đặc biệt là tay nghề của bác sĩ. Chị em hãy thường xuyên thăm khám ngực để kéo dài tuổi xuân của núi đôi và đảm bảo sức khỏe của chính mình.

Bác sĩ Việt cùng dịch vụ nâng ngực nội soi của Kalian

Ngày nay với công nghệ tiên tiến cùng tay nghề lâu năm của bác sĩ Việt, chị em không cần quá lo lắng về vấn đề nâng ngực xong có đi máy bay được không. Vì trong quá trình tư vấn, các bác sĩ phẫu thuật sẽ giúp chị em hiểu rõ và nắm được các kiến thức cơ bản, đảm bảo cho quá trình phẫu thuật và hậu phẫu diễn ra một cách an toàn nhất.

Nâng ngực nội soi hiện là phương pháp hiệu quả giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng một đẫy đà, với “thời hạn sử dụng” lại lâu hơn phương pháp nâng ngực thông thường. Nếu chị em quan tâm đến dịch vụ nâng ngực nội soi cũng như đặt lịch thăm khám, hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ thông qua hotline +840339 948686, đội ngũ tư vấn của Kalian luôn hỗ trợ tận tình.