Hút mỡ tạo cơ cho nam giới khác gì với nữ giới?

Hút mỡ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ. Các phương pháp này giúp loại bỏ chất béo và cải thiện đường nét cơ thể, đem lại sự tự tin về ngoại hình. Nhiều khách hàng tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, cả nam và nữ, chọn phương pháp hút mỡ khi chế độ ăn uống và tập thể dục truyền thống không đem lại khả năng cải thiện vóc dáng cơ thể. Vậy hút mỡ tạo cơ nam có gì khác so với phụ nữ. Cùng xem qua những điểm khác biệt giữa hút mỡ cho nam giới so với nữ giới được chia sẻ trong nội dung bên dưới.

Những điểm khác biệt khi hút mỡ tạo cơ nam giới và phụ nữ

Mật độ chất béo

Chất béo ở nam giới dày và đặc hơn so với phụ nữ. Mỡ dày và có dạng sợi, kết cấu dính chặt vào trên lớp cơ. Điều này dẫn đến việc tách và loại bỏ chất béo có phần khó khăn hơn.

Phụ nữ thường ít mỡ dày và đặc, vì thế việc loại bỏ sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn so với mỡ ở nam giới. Với những khác biệt này, việc phẫu thuật hút mỡ tạo cơ nam thường được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên môn có tay nghề cao về hút mỡ cho nam giới.

hút mỡ tạo cơ nam giới


Lượng chất béo được loại bỏ

Đàn ông thường không quan tâm đến việc sở hữu cơ thể mảnh mai, thon gọn như phụ nữ. Phái đẹp muốn loại bỏ nhiều mỡ hơn để duy trì cơ thể cân đối và vóc dáng hình chữ S. Trong khi, nam giới mong muốn hình thể săn chắc và các múi cơ rõ ràng. Điều này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật cần phải loại bỏ chất béo vừa phải trong khi giúp các múi cơ hiện rõ.

Hiện nay, kỹ thuật hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim với sóng siêu âm hoá lỏng và loại bỏ mỡ dễ dàng, không xâm lấn, đem lại hiệu quả tối đa trong việc điêu khắc vóc dáng cơ thể. Tìm hiểu thêm về công nghệ Ultra K-Slim.

Các khu vực được điều trị

Các khu vực cần hút mỡ ở nam và nữ cũng có phần khác biệt. Trên thực tế, hút mỡ có thể được thực hiện ở hầu hết mọi vị trí trên cơ thể; nhưng phái đẹp có xu hướng tập trung vào các khu vực cụ thể, như bụng, đùi, hông, cánh tay, mặt... Trong khi đàn ông thường chỉ quyết định can thiệp hút mỡ ở bụng. 

Sự khác biệt về chi phí

hút mỡ tạo cơ nam giới

Chi phí hút mỡ bụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, hút mỡ tạo cơ nam giới thường có chi phí cao hơn so với các phương pháp điều trị tương đương ở khách hàng nữ. Lý do thường vì:

  • Nam giới thường có kích thước cơ thể lớn hơn nữ giới, vì vậy các khu vực điều trị cũng lớn hơn.

  • Các tế bào mỡ trong cơ thể nam giới khó loại bỏ hơn các tế bào mỡ trong cơ thể nữ giới.

Hai yếu tố này làm tăng thời gian và công sức của bác sĩ thẩm mỹ nên sẽ ảnh hưởng đến giá hút mỡ tạo cơ. Ngoài ra, những vùng được điều trị bằng phương pháp hút mỡ cho nam giới cũng là những vùng trên cơ thể chứa nhiều tế bào mỡ cứng, thường là những vùng chứa nhiều tế bào mỡ dạng sợi, khó đào thải.

Mặt khác, phụ nữ có thể được điều trị ở những vùng như cánh tay hoặc chân, nơi dễ dàng loại bỏ mỡ, khiến việc điều trị hút mỡ ở nữ thấp hơn vì đơn giản là cần ít thời gian hơn.

Tuy nhiên, khi đề cập đến giá hút mỡ tạo cơ, những yếu tố trên không phải phải lúc nào cũng đúng. Chi phí thẩm mỹ còn phụ thuộc vào tình trạng của từng khách hàng và khu vực mà họ mong muốn điều trị.

hút mỡ nam

Quá trình phục hồi

Quá trình phục hồi sau khi hút mỡ thường khác biệt ở nam giới so với nữ giới. Đối với nam giới làm những công việc nặng, họ cần bốn tuần để hồi phục hoàn toàn sau thẩm mỹ. Trong khi phụ nữ có thể quay lại công việc sau 2 tuần nếu công việc của họ không đòi hỏi phải hoạt động thể chất.

Đối với cả nam và nữ, giai đoạn phục hồi sau bất kỳ ca phẫu thuật hút mỡ nào sẽ khác nhau tùy theo từng cá nhân. Để biết được bạn cần bao nhiêu thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật, đừng quên tham khảo ý kiến với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trong buổi tư vấn ban đầu. Tại Kalian, Bác sĩ Hồ Quốc Việt sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và hướng dẫn sau khi hút mỡ tạo cơ để quá trình hậu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Hút mỡ tạo cơ nam giới Kalian, giảm mỡ và sở hữu cơ bụng nhanh chóng

Xã hội ngày càng cởi mở và chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ như một trong những bí quyết làm đẹp hiện đại. Xu hướng thẩm mỹ ở nam giới cũng dần phổ biến giúp sở hữu thân hình lý tưởng ao ước. Đặc biệt với nam giới văn phòng sau độ tuổi 25, có xu hướng tích tụ chất béo xung quanh các vùng cụ thể của cơ thể, chẳng hạn như vùng bụng, vùng ngực, dọc theo cằm và cổ, lựa chọn hút mỡ tạo cơ giúp tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả tối ưu so với các phương pháp truyền thống.

hút mỡ tạo cơ nam giới

Bên cạnh hút mỡ tạo cơ bụng, nam giới có thể cải thiện vóc dáng hoàn thiện tại các khu vực như ngực, cánh tay trên, mông, bắp chân và mắt cá chân, ngực, lưng, hông, đùi....

Lời kết

Nhiều người nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, hút mỡ tạo cơ nam giới cũng thu hút sự quan tâm của phái mạnh quan tâm đến vẻ đẹp hình thể. Mặc dù có sự khác biệt trong quy trình cũng như chi phí, nhưng hút mỡ thẩm mỹ ở nam giới phụ nữ đều giúp cả hai phái đạt được mục tiêu cải thiện hình thể tối đa. Nếu đang suy nghĩ về việc hút mỡ tạo cơ, hãy đặt lịch tư vấn miễn phí ngay hôm nay qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để. Hoặc quý khách hàng hàng có thể đăng ký tư vấn trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.