Hút mỡ bụng uy tín tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Hút mỡ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến đã lâu. Trong đó chất béo được hút ra khỏi cơ thể từ các khu vực cụ thể. Thẩm mỹ hút mỡ không phải là biện pháp giảm cân có thể thực hiện ở bất kỳ ai. Thay vào đó, hút mỡ chỉ nên được thực hiện trong trường hợp mỡ thừa không thể giảm sau khi đã tập luyện và thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt. Mọi phương pháp thẩm mỹ đều tiềm ẩn nhiều rủi ro và hậu quả ngoài ý muốn. Để giúp phái đẹp yên tâm khi tìm đến giải pháp hút mỡ, mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thông tin hút mỡ bụng an toàn và uy tín trong chủ đề dưới đây của Kalian.

Phương pháp hút mỡ dành cho những ai?

Hút mỡ thích hợp nhất với những ai có cân nặng vượt ngưỡng lý tưởng tối đa 30%, sở hữu lượng mỡ thừa bất cân xứng với các khu vực khác trên cơ thể mà không thể suy giảm bằng việc tập thể dục và ăn uống lành mạnh.

hut mo bung 1

Những đối tượng phù hợp nhất để hút mỡ là những người không hút thuốc, có sức khỏe tốt và sở hữu làn da đủ độ đàn hồi. Thực tế, nếu một bệnh nhân thực hiện hút mỡ để loại bỏ lượng lớn chất béo khỏi cơ thể có thể khiến da trở nên lỏng lẻo, việc hút mỡ đôi khi khiến tình trạng của bệnh nhân trở nên tệ hơn.

Những rủi ro và biến chứng khi lựa chọn địa điểm hút mỡ bụng uy tín không đảm bảo

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng luôn được kiểm tra sức khỏe y tế và tư vấn cụ thể về quy trình điều trị. Chỉ những bệnh nhân đạt tiêu chuẩn sức khỏe và cơ địa phù hợp mới được phép yêu cầu điều trị hút mỡ.

hut mo bung uy tin hinh2

Như bất kỳ phương pháp phẫu thuật khác, hút mỡ luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng có thể xảy ra. Chính vì thế, tìm kiếm địa điểm hút mỡ bụng uy tín sẽ giúp phái đẹp yên tâm hơn trong việc tránh được những biến chứng không mong muốn. Một số rủi ro và biến chứng có thể xảy ra khi thực hiện hút mỡ kém chất lượng:

  • Xuất huyết, hoặc tụ máu.

  • Hoại tử (chết mô).

  • Rủi ro khi gây mê

  • Sưng hoặc đau dai dẳng

  • Biến chứng tim và phổi

  • Tổn thương dây thần kinh, mạch máu, cơ bắp và các cơ quan

  • Sẹo lồi, thay đổi màu da, tình trạng chảy xệ của da hoặc kết quả thẩm mỹ không đạt yêu cầu.

Phẫu thuật hút mỡ bụng uy tín tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể về quy trình hút mỡ bụng an toàn trước khi tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ phẫu thuật sẽ kiểm tra sức khoẻ bệnh nhân và yêu cầu các xét nghiệm cần thiết. Bệnh nhân cũng có thể được yêu cầu điều chỉnh, ngừng hoặc bắt đầu dùng một số loại thuốc trước khi phẫu thuật.

Bệnh nhân có thể được gây mê nhằm hạn chế cảm giác đau đớn và khó chịu trong khi phẫu thuật. Tuy nhiên, hút mỡ thường được thực hiện bằng cách sử dụng kết hợp gây tê tại chỗ và gây tê tĩnh mạch. Bác sĩ phẫu thuật sẽ tư vấn phương án thích hợp nhất với tình trạng sức khỏe và cơ địa của bệnh nhân.

hut mo bung uy tin

Sau khi gây mê, bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành rạch vết mổ. Chất béo được hút bởi các ống kim loại rỗng nhỏ, được gọi là ống thông, được đưa vào qua các vết mổ. Các ống thông được di chuyển qua lại có kiểm soát nhằm nới lỏng và hút chất béo. Các chất béo được dẫn lưu qua các ống vào các dụng cụ chứa. Sau khi thực hiện xong, các vết mổ được đóng lại bằng chỉ khâu phẫu thuật. Trong một số trường hợp, các ống nhỏ sẽ được đặt tại vị trí vết mổ để giúp thoát dịch thừa.

Lời kết

Ngày nay, phẫu thuật hút mỡ nội soi chỉ cần thực hiện vết mổ rất nhỏ. Các vết mổ này mờ dần theo thời gian và hầu như không thể để lại sẹo. Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ hút mỡ bụng uy tín được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp, lành nghề. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hút mỡ, xin vui lòng liên hệ ngày đến hotline +840339 948686 hoặc để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết.