Giải đáp thắc mắc nâng ngực có an toàn không

Những thông tin về biến chứng nâng ngực sau phẫu thuật làm không ít chị em lo lắng, hoang mang khi có ý định “nâng cấp” cho vòng một. Nâng ngực có an toàn không khi các thông tin về trường hợp vỡ túi ngực, nhiễm trùng, tụ máu…vẫn thường xuyên được đăng tải. Liệu những thông tin này có phản ánh chính xác thực tế? Và làm cách nào để cải thiện vòng một an toàn, hiệu quả. Mời bạn đọc tìm hiểu cùng Kalian trong chủ đề hôm nay.

Những yếu tố tác động đến sự an toàn khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Biến chứng sau thẩm mỹ vòng một t là điều mà không ai muốn xảy ra. Tuy nhiên chị em vẫn có thể hạn chế bằng cách tìm hiểu rõ những yếu tố tác động đến sự an toàn khi nâng ngực và biện pháp phòng tránh. Nắm rõ hai vấn đề đó, ta sẽ có câu trả lời rằng nâng ngực có an toàn không.

Trên thực tế, sẽ không có cơ sở thẩm mỹ nào có thể khẳng định là nâng ngực không có bất kỳ rủi ro hay nguy hiểm. Tuy nhiên những rủi ro đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. 

  • Đầu tiên phải kể đến đó là bác sĩ thực hiện. Để ca nâng ngực an toàn và đem lại kết quả mong muốn thì bác sĩ là nhân tố chính. Lựa chọn bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ sẽ giúp chị em sở hữu vòng một hoàn hảo và an toàn.
  • Thứ hai, yếu tố tác động đến sự an toàn khi phẫu thuật thẩm mỹ là cơ sở vật chất. Các trung tâm thẩm mỹ uy tín có cơ sở, máy móc hiện đại sẽ giúp ca phẫu thuật an toàn hơn, ít để lại biến chứng
  • Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là lựa chọn phương pháp phù hợp. Chị em trước khi đưa ra quyết định nâng ngực nên được tư vấn kỹ càng để lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp với cơ địa. Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng ngực cũng như nhiều loại túi ngực dành riêng cho từng cơ địa. Chị em có thể tự tham khảo hoặc tìm đến cơ sở uy tín để được tư vấn.

Nâng ngực nội soi có an toàn không?

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp mà sử dụng thiết bị nội soi để xác định vị trí và thao tác đặt túi ngực. Camera siêu nhỏ được gắn vào thiết bị nội soi có thể phóng to khoang ngực giúp bác sĩ tháo tác thực hiện chính xác. Với phương pháp này có thể hạn chế sự xâm lấn các mô khác, chỉ cần một vết rạch nhỏ là có thể thực hiện được, nên thường ít để lại sẹo cũng như giảm biến chứng rủi ro hơn.

Nâng ngực nội soi có phải giải pháp an toàn

Tuy không thể nào tránh khỏi hoàn toàn các biến chứng, nhưng nâng ngực nội soi an toàn và ít biến chứng hơn bởi một số lý do sau.

  • Công nghệ ngày này cho ra nhiều loại túi ngực tiên tiến, tương thích với cơ thể mỗi người tốt hơn giúp giảm các biến chứng sau khi phẫu thuật.

  • Kỹ thuật nội soi không cần vết mổ lớn, ít xâm lấn nên không đau, không để lại sẹo là một trong những cách nâng ngực an toàn nhất.
  • Giảm thời gian phục hồi và không tốn nhiều công sức đem lại an toàn hơn cho người được thực hiện.
  • Công nghệ cấy ghép hiện đại và cải tiến về kỹ thuật nên khi nâng ngực nội soi chị em không lo bị ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Những điều cần lưu ý để giúp nâng ngực an toàn và hiệu quả

Trên thực tế có rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực an toàn và thành công, có rất nhiều chị em đã tự tin với bầu ngực căng tròn, quyến rũ mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhờ phẫu thuật nâng ngực. Chính vì vậy, Kalian đưa ra một vài lưu ý giúp chị em thẩm mỹ nâng ngực an toàn và hiệu quả

  • Đầu tiên là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín:

Một cơ sở uy tín, nổi tiếng với máy móc thiết bị hiện đại và công nghệ tối tân sẽ góp phần làm ca phẫu thuật nâng ngực trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Chị em hãy tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở thẩm mỹ mình dự định nâng ngực để có một bầu ngực đẹp và an toàn.

  • Giải pháp thứ 2 là chọn lựa bác sĩ “mát tay”.

 Bác sĩ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả mà tâm lý của chị em khi phẫu thuật cũng thoải mái và yên tâm hơn phần nào. 

  • Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chị em đừng quên kiểm tra sức khỏe thường xuyên đặc biệt trước khi phẫu thuật nâng ngực. Nếu đang mắc những bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp hoặc tiểu đường thì chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian, điểm đến nâng cấp vòng một toàn diện

Qua những thông tin trên, Kalian hy vọng chị em có thể yên tâm về vấn đề nâng ngực có an toàn không, cũng như lựa chọn giải pháp nâng ngực phù hợp cho mình. Trung tâm thẩm mỹ Kalian cam kết cung cấp cơ sở vật chất đạt chuẩn, công nghệ tiên tiến cùng bác sĩ Việt – người thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng ngực thành công.

Đến với Kalian, Bác sĩ Việt sẽ đồng hành cùng chị em từ khâu tư vấn, phẫu thuật đến chăm sóc phục hồi đảm bảo chị em sẽ hài lòng với bầu ngực căng tròn, hấp dẫn mà bác sĩ Việt thực hiện. Để được tư vấn cụ thể hơn, mời chị em để lại thông tin vào mẫu đăng ký bên dưới hoặc liên hệ hotline 0339 948 686 để được đặt lịch thăm khám.