Các phương pháp nâng ngực chảy xệ không đặt túi chị em nên tham khảo

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em phụ nữ, công nghệ thẩm mỹ càng phát triển không ngừng. Đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực. Với một số phương pháp nâng ngực chảy xệ không đặt túi ngực được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, vừa cải thiện vòng một vừa không cần can thiệp dao kéo.Trong bài viết này, Kalian sẽ cùng chị em tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực sa trễ không đặt túi và địa điểm thực hiện an toàn.

Tổng quan về phương pháp nâng ngực chảy xệ không độn.

Nâng ngực chảy xệ không đặt túi là phương pháp cải thiện vòng một chảy xệ mà không dùng đến túi ngực. Thông thường, có hai cách nâng ngực sa trễ không đặt túi đó là tập luyện tự nhiên và thẩm mỹ nâng ngực (bơm mỡ tự thân và căng chỉ collagen). 

Đối tượng phù hợp với phương pháp nâng ngực chảy xệ không độn túi.

  • Phương pháp này phù hợp với những khách hàng có mô ngực, dù ngực nhỏ nhưng có nhu cầu cải thiện vòng một mà không muốn phẫu thuật nâng ngực bằng cách đặt túi ngực.
  • Khách hàng có vòng một chảy xệ ở cấp độ nhẹ, da quanh vùng ngực vẫn còn khả năng đàn hồi.

Ưu điểm nâng ngực chảy xệ không đặt túi

  • Với phương pháp nâng ngực sa trễ không đặt túi, chị em sẽ có bầu ngực đẹp, mềm mại tự nhiên.
  • Bên cạnh đó, chị em sẽ không phải lo ngại các biến chứng có thể gặp phải như các phương pháp đặt túi.
  • Không phẫu thuật đặt túi, chị em sẽ không lo để lại sẹo hay thời gian hồi phục lâu.

Nhược điểm nâng ngực chảy xệ không đặt túi

  • Đối với phương pháp cấy mỡ tự thân, lượng mỡ bơm vào có khả năng tự hấp thu, tiêu hủy (khoảng 40%) do đó ngực sẽ bị thu nhỏ sau 3 – 5 năm. Do đó, nếu lựa chọn phương pháp này, chị em cần thực hiện nhiều lần.
  • Đối với phương pháp tiêm filler, có thể bị viêm tắc vùng bơm, hình thành các khối u ở ngực, nhiễm trùng.
  • Còn đối với nâng ngực tự nhiên, thời gian giúp ngực săn chắc là khá lâu và dường như rất khó để tăng kích thước vòng một.

Một số phương pháp nâng ngực không đặt túi phổ biến

Nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên

Với phương pháp nâng ngực tự nhiên, chị em nên bổ sung dưỡng chất qua đường ăn uống hoặc luyện tập thể thao thường xuyên, đặc biệt là bài tập nâng ngực. Các thực phẩm như sữa đậu nành, đu đủ, hải sản và bổ sung thêm collagen là cách giúp bạn tăng kích thước vòng một. Bên cạnh đó, massage thường xuyên cũng là phương pháp hữu hiệu giúp bầu ngực nở nang, săn chắc và hạn chế chảy xệ.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một trong những  phương pháp thẩm mỹ giúp chị em thỏa niềm mong ước cải thiện vòng một khiêm tốn, sở hữu khuôn ngực căng tròn mà vẫn tự nhiên. Bên cạnh đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân là lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn loại bỏ mỡ thừa mà ngực vẫn đầy đặn. Bởi nguyên tắc của phương pháp này là hút mỡ thừa trên chính cơ thể mình để làm đầy bầu ngực. Đây được xem là phương pháp hữu hiệu với lợi ích kép được nhiều chị em lựa chọn.

Nâng ngực bằng tiêm filler

Phương pháp thực hiện bằng cách đưa chất filler làm đầy vào vùng ngực cần thẩm mỹ bằng kim tiêm chuyên dụng. Với phương pháp này, vòng một của chị em sẽ được làm đầy vòng một một cách nhanh chóng, khắc phục các khuyết điểm như: vòng một nhỏ hay vòng một chưa cân đối. Filler là những phân tử ngậm nước, có cấu trúc tương tự như một loại acid hyaluronic tự nhiên trong cơ thể với 98 % là muối sinh lý. Nếu lựa chọn cơ sở uy tín, filler được chứng nhận an toàn và có tính thích ứng cao với cơ thể, dù là sử dụng trong thời gian dài.

Nâng ngực sa trễ không đặt túi ở đâu an toàn?

Với những ưu điểm kể trên thì nâng ngực không đặt túi cũng là phương pháp lý tưởng để cải thiện vòng một. Tuy nhiên, Kalian vẫn lưu ý các chị em nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi nâng ngực. Trung tâm thẩm mỹ Kalian với trang thiết bị hiện đại cùng bác sĩ Hồ Quốc Việt có gần 10.000 ca nâng ngực thành công là địa điểm nâng an toàn cho chị em.

Lời kết

Thông qua bài viết này, Kalian hy vọng đem lại nhiều thông tin hữu ích cho chị em. Phương pháp nâng ngực sa trễ không đặt túi tuy có nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại không ít hạn chế. Nếu chị em cần tư vấn rõ hơn về nâng ngực chảy xệ không đặt túi hoặc các phương pháp nâng ngực khác có thể liên hệ với Kalian bằng cách để lại thông tin bên dưới, gọi đến đường dây nóng 033 994 8686 hoặc đến tư vấn trực tiếp tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.