Biến chứng nâng ngực bằng mỡ tự thân phái đẹp nên biết

Không ít chị em có nhu cầu nâng ngực nhưng lại sợ dao kéo và những cuộc phẫu thuật kéo dài hằng giờ đồng hồ. Nghiêm trọng hơn là các biến chứng xảy ra sau khi phẫu thuật nâng ngực có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và đời sống. Một trong những giải pháp an toàn hơn, ít can thiệp dao kéo hiện nay chính là phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Tuy nhiên, thực sự phương pháp này có an toàn không? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và những rủi ro mà chị em có thể gặp phải.

BIẾN CHỨNG CÓ THỂ GẶP PHẢI SAU KHI NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN

Quá trình nâng ngực bằng mỡ tự thân thường diễn ra rất nhanh và đem lại hiệu quả tức thì. Chị em có thể nhìn thấy sự thay đổi rõ ràng của vòng một ngay sau khi phẫu thuật. Trong khi đó, nếu lựa chọn các biện pháp khác như phẫu thuật đặt túi ngực, thường chị em phải theo dõi tại nơi điều trị, trải qua nhiều xét nghiệm, theo dõi trước khi ra về. Điều này giúp hạn chế biến chứng và tình trạng hở vết thương.

Tuy nhiên, Kalian khuyến cáo chị em rằng lượng mỡ dùng để bơm vào ngực quá nhiều sẽ xảy ra một số tình huống xấu đối với sức khỏe.

  • Thứ nhất, chị em có thể đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng do cơ sở thực hiện không đảm bảo điều kiện an toàn khi tiến hành nâng ngực. Nếu trường hợp này xảy ra sẽ rất khó khăn để xử lý các tế bào mỡ bị vón cục hoặc đã tạo thành u, xơ quanh hai bầu ngực.
  • Thứ hai, nếu bầu ngực tiếp nhận lượng mỡ nhiều hơn khả năng mà cơ thể nuôi dưỡng tại chỗ thì phần mỡ bơm vào sẽ tự tiêu khiến vòng một xẹp đi nhanh chóng. Do đó, lượng mỡ bơm vào càng ít, tỷ lệ duy trì càng cao.

Sau một tháng lượng mỡ bơm vào sẽ tự tiêu 80-90%, phải bơm bổ sung nhưng cũng rất khó để tồn tại lâu dài. Khi vừa nâng ngực bằng mỡ tự thân, chị em sẽ khá rất ưng ý về thành quả của mình, nhưng chỉ cần một tháng sau, bầu ngực căng tròn đó dần biến mất.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tại Việt Nam


Nếu có nhu cầu nâng ngực để cải thiện vòng một trông đẫy đà hơn, chị em nên thực hiện biện pháp nâng ngực nội soi. Với phương pháp này sẽ giúp bầu ngực căng đẹp, và thời gian duy trì cùng lâu hơn. Các chị em cũng đừng quá lo lắng về tình trạng bao xơ quanh túi ngực như đã nêu ở đầu bài viết, cùng theo dõi phần tiếp theo để biết được cách hạn chế rủi ro, biến chứng nâng ngực bằng mỡ tự thân.

BIỆN PHÁP HẠN CHẾ RỦI RO VÀ BIẾN CHỨNG TRONG PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC

Hầu hết phái đẹp ngại can thiệp thẩm mỹ bởi vì tâm lý lo ngại biến chứng, rủi ro. Tuy nhiên, trên thực tế, bác sĩ phẫu thuật chính tại trung tâm thẩm mỹ Kalian Hồ Quốc Việt, đã hoàn thành hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng ngực thành công không rủi ro, biến chứng. Những ca nâng ngực thành công của Bác sĩ Hồ Quốc Việt không phải là ngẫu nhiên hay may mắn. Để đảm bảo mọi ca nâng ngực an toàn, thành công, trung tâm thẩm mỹ và đội ngũ Y, Bác sĩ phẫu thuật cần cân nhắc và đo lường hạn chế mọi rủi ro và biến chứng. Vậy những yếu tố mang lại rủi ro, biến chứng trong nâng ngực nội soi có thể là gì?

  • Yếu tố đầu tiên phải cân nhắc là tay nghề của bác sĩ. Việc lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp chị em có được ca phẫu thuật thành công với tỉ lệ cao hơn, ít biến chứng hơn. Hãy cân nhắc lựa chọn một bác sĩ “mát tay” để có bầu ngực đẹp, quyến rũ mà chị em hằng mơ ước.

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tại Việt Nam?
  • Yếu tố thứ hai đó là cơ sở thẩm mỹ. Chị em nên chọn lựa cơ sở thẩm mỹ có máy móc thiết bị hiện đại, chất lượng đạt chuẩn, phòng khám sạch sẽ và tiện nghi để có thể an tâm mà trao tấm thân ngọc ngà.
  • Yếu tố thứ ba là lựa chọn đúng loại túi ngực phù hợp với cơ thể của mình. Túi ngực có rất nhiều loại với nhiều kích thước cấu tạo khác nhau. Chính vì thế, tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để được thăm khám, tư vấn lựa chọn túi ngực phù hợp là vô cùng cần thiết.
  • Yếu tố cuối cùng là chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật. Có rất nhiều cơ sở sau khi phẫu thuật thì không có bất kỳ chế độ chăm sóc phục hồi cho khách hàng, nên chị em cần lưu ý chọn lựa cơ sở uy tín có chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật tận tình, thường xuyên thăm khám để tránh những biến chứng về sau.

Lời kết

Công cuộc làm đẹp chẳng những các nàng phải tốn nhiều tiền bạc mà còn bao công sức tâm huyết. Vậy nên, nếu lo lắng biến chứng nâng ngực bằng mỡ tự thân, hãy cân nhắc, lựa chọn cho mình một bác sĩ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, một cơ sở thẩm mỹ uy tín với thiết bị hiện đại tối tân để có thể yên tâm làm đẹp. Bác sĩ Việt và trung tâm thẩm mỹ Kalian tự tin mang đến những điều tốt nhất cho chị em, luôn đồng hành cùng chị em trên con đường chinh phục sắc đẹp. Nếu chị em cần hỗ trợ tư vấn hoặc đặt lịch thăm khám có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua số điện thoại +840339 948686, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất có thể.