Bài tập nâng ngực tại nhà dành riêng cho các mẹ sau sinh

Sau quá trình sinh con vất vả thì các mẹ lại phải bắt tay vào công cuộc lấy lại vóc dáng quyến rũ ngày nào. Thế nhưng khi nào có thể tập thể dục bình thường lại tùy vào cơ thể mỗi người. Hãy lắng nghe cơ thể mình, cân nhắc đến lời khuyên của bác sĩ. Đồng thời đừng quên tham khảo một số phương pháp bên dưới để nhanh chóng sở hữu vóc dáng ban đầu.

Vòng một sau sinh và những nỗi khổ mà các mẹ phải đối mặt

Bầu ngực căng tròn, đầy đặn là điều các mẹ thường thấy trong quá trình mang thai bởi các ống dẫn sữa đang dần phát triển. Tuy nhiên, sau khi sinh con và trong quá trình cho con bú, bầu ngực càng trở nên căng hơn thậm chí dẫn đến rạn da – một trong những vấn đề đầu tiên mà các mẹ gặp phải. Không những vậy, một vấn đề “phiền não” hơn đó là “núi đôi” trở nên chảy xệ và vùng da này trở nên nhăn nheo chẳng còn săn chắc như thời son trẻ. Bởi “sữa đi để lại bầu ngực nhăn nheo”, hay chính xác hơn là sau cai sữa, ngực của mẹ chẳng còn căng tròn nữa mà bắt đầu “xuống cấp”, chảy xệ và có khi “lép xẹp”. Chưa hết, quá trình cho con bú hết sức quan trọng, bởi nếu các mẹ không cho con bú đều hai bên thì đừng hỏi tại sao ngực không đồng đều và mất cân đối.

Vòng một “xuống cấp” là nỗi khổ khó mà tránh khỏi của các mẹ sau sinh. Chính vì thế, thường xuyên tập thể dục là điều hết sức cần thiết. Một vài bài tập nâng ngực sau sinh tại nhà mà Kalian gợi ý cho các mẹ, hãy cùng thực hiện nhé.

Bộ ba bài tập nâng ngực sau sinh hiệu quả cho các mẹ

Chống đẩy – bài tập huyền thoại cải thiện vòng một

Hít đất hay chống đẩy là bài tập cơ bản, và dễ thực hiện tại nhà cho bất cứ ai không chỉ riêng phụ nữ sau sinh. Thực hiện bài tập này đơn giản như sau:

 

  • Chuẩn bị ở tư thế hít đất với 2 tay chống thẳng xuống sàn. Chú ý hai tay mở rộng hơn vai và các đầu ngón tay hướng về trước.
  • Chống gối xuống sàn (dành cho người còn yếu) hay chống mũi chân xuống sàn ( dành cho người thường xuyên tập luyện) và thân người tạo thành 1 đường thẳng. 
  • Từ từ hạ thấp thân người xuống sát sàn sao cho tay hơi khuỵu, hít vào và giữ yên 1 giây. 
  • Đẩy cơ thể lên lại vị trí ban đầu, thở ra. Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Chống đẩy với tường

Bài tập này cũng tương đối đơn giản, các mẹ có thể thực hiện ở tường hay mặt phẳng thẳng đứng đều được.

  • Chống hai tay lên tường, hai chân đứng rộng bằng vai và người hơi chếch tường 1 góc 45 độ.
  • Tập trung lực ở cánh tay, dùng lực ép toàn bộ cơ thể sát vào tường, và giữ chân không di chuyển. Ép cơ thể thì hít sâu và thở ra thì trở lại tư thế ban đầu.
  • Động tác này thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp 10 lần.

Bài tập vươn ngực

Tuy đây là một bài tập khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cho vòng 1 mà dễ dàng thực hiện phù hợp với các mẹ sau sinh.

  • Đầu tiên, đứng thẳng lưng rồi đưa 2 tay ra phía sau và đan chặt vào nhau.
  • Duỗi và đẩy tay ra phía sau sao cho cơ tay căng hết mức có thể, mở rộng cơ ngực đẩy về trước.
  • Cố gắng giữ yên tư thế này trong 30s sau đó trở về vị trí ban đầu.
  • Nghỉ 5 – 10s sau đó tiếp tục thực hiện 5 – 10 lần.

Nâng ngực nội soi – phương pháp xóa tan lo âu chảy xệ vòng một

Các mẹ đang cảm thấy khó khăn vì cho dù có kiên trì tập luyện thì núi đôi cũng không thể căng tròn và hoàn hảo như trước. Hay các mẹ cảm thấy tự ti vì bầu ngực vẫn chảy xệ, thiếu cân đối thì có thể tham khảo qua dịch vụ nâng ngực nội soi của Kalian. 

Với phương pháp nâng ngực nội soi, Kalian có thể giúp núi đôi bạn khôi phục lại vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn. Hiện nay, nâng ngực nội soi có rất nhiều loại túi ngực được thiết kế tùy vào cơ địa và dáng người khác nhau. Để được Kalian hỗ trợ tư vấn rõ hơn, các mẹ hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline +840339 948686.