Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Nâng ngực nội soi là một trong những quy trình phổ biến nhất được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt thực hiện tại Kalian. Nhờ hiệu quả cải thiện cao, thẩm mỹ ngực nhanh chóng được phái đẹp ưu ái lựa chọn. Với sứ mệnh cải thiện kích thước vòng một tự nhiên nhất, bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt luôn cố gắng đem lại vóc dáng cơ thể cơ thể cân đối, tự nhiên, cải thiện tình trạng kém săn chắc, giúp phái đẹp tự tin và sống trọn vẹn hơn. Để giúp phụ nữ Việt có được quyết định phẫu thuật nâng ngực nội soi đúng đắn, dưới đây là giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ uy tín Hồ Quốc Việt về 10 câu hỏi thường gặp trong thẩm mỹ ngực.

10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực nội soi thẩm mỹ

Nếu bạn đang cân nhắc phẫu thuật nâng ngực, điều quan trọng là tìm hiểu về quy trình, sự khác biệt giữa các loại túi ngực, thời gian phục hồi, biến chứng và các vấn đề chi phí.

Làm cách nào để chọn được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi?

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, điều quan trọng nhất là chọn cho mình một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm hành nghề. Với nhu cầu thẩm mỹ vòng một ngày càng gia tăng, nhiều bác sĩ không ngừng quảng cáo mình là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay, nhiều bác sĩ không ngừng quảng bá bản thân mình là bác sĩ phẫu thuật nâng ngực giỏi, mặc dù họ chưa từng thực hiện phẫu thuật trước đây, hoặc thậm chí không được cấp phép để thực hiện phẫu thuật trong lĩnh vực thẩm mỹ ngực.

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hồ Quốc Việt được biết đến với kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tiết lộ, hãy tham khảo những người đã thực hiện nâng ngực trước đó để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Kalian có thể cho bạn biết cụ thể về cảm nhận cũng như cách mà Kalian chăm sóc bệnh nhân từ lúc đón tiếp đến cả khi kết thúc phẫu thuật.

Tôi nên chọn loại túi ngực nào?

Túi ngực được chia thành nhiều loại. Tùy vào sở thích, mong muốn cải thiện cá nhân và khả năng tài chính mà bệnh nhân được tư vấn lựa chọn túi ngực phù hợp. Dòng túi ngực được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là túi ngực Nanochip Ergonomix từ hãng Motiva có gắn chip thông minh lưu trữ dữ liệu về phẫu thuật. Các thông tin lưu trữ trong chip giúp bệnh nhân dễ dàng kiểm tra thông tin bảo hành và thông tin liên quan đến phẫu thuật. Tại Kalian, bác sĩ thẩm mỹ giỏi Hồ Quốc Việt sẽ tư vấn loại túi ngực phù hợp nhất cho bệnh nhân dựa trên kết quả sức khỏe tổng quát, mong muốn cải thiện và khả năng tài chính của bệnh nhân.

Phẫu thuật nâng ngực túi silicone hay túi nước biển tốt hơn?

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt, túi ngực silicone có độ nhớt cao hơn nước muối. Trái ngược với nước muối, chất liệu silicone chuyển động đều và nhẹ nhàng bên trong vỏ túi ngực, nhờ đó có thể tạo ra vẻ ngoài tự nhiên cho bầu ngực. Tuy nhiên, theo quy định của FDA, nữ giới từ 22 tuổi trở lên mới được cấy ghép gel silicone để nâng ngực.

Nâng ngực có cho con bú được không?

Hầu hết phụ nữ sau phẫu thuật nâng ngực nội soi có thể cho con bú, chỉ có một số ít trường hợp ngoại lệ. Việc bệnh nhân có thể cho con bú hay không tùy thuộc vào trạng thái ban đầu của ngực trước và đường nâng ngực lựa chọn phẫu thuật. Ngoài ra, trong một số trường hợp, nâng ngực có thể ảnh hưởng đến lượng sữa mẹ khi mang thai. 

Các điều kiện được bảo hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

Thẩm mỹ nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt đảm bảo khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về chế độ bảo hành túi ngực. Thông thường, bảo hành thẩm mỹ ngực  áp dụng trong trường hợp khách hàng xảy ra rò rỉ túi ngực hoặc vỡ túi ngực trọn đời. Tuỳ trường hợp mà thời gian bảo hành có thể rút ngắn do cơ địa và loại túi ngực mà bệnh nhân lựa chọn. Ngoài ra, bảo hành túi ngực KHÔNG bao gồm:

  • Khách hàng muốn thay đổi kích thước túi ngực

  • Tình trạng ngực xuất hiện nếp gợn hoặc nhăn

  • Túi ngực dịch chuyển

Những rủi ro có thể có của phẫu thuật nâng ngực là gì?

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Nâng ngực là một thủ tục thẩm mỹ ít rủi ro. Các biến chứng sau phẫu thuật bao gồm nhiễm trùng vết thương, nhiễm trùng periprosthetic, tụ máu, huyết thanh, thay đổi cảm giác da và núm vú, sẹo phì đại hoặc các biến chứng liên quan đến gây mê. Để được tư vấn về phẫu thuật nâng ngực an toàn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian để được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt tư vấn chi tiết.

Hoặc xem thêm: Những giải đáp xoay quanh vấn đề phẫu thuật nâng ngực an toàn

Chuẩn bị gì trước khi phẫu thuật nâng ngực nội soi?

Sở hữu sức khoẻ tốt là yếu tố cần thiết trước khi nâng ngực nội soi. Bác sĩ thẩm mỹ uy tín Hồ Quốc Việt khuyến khích bệnh nhân bỏ thuốc lá trước khi phẫu thuật, cải thiện chế độ ăn lành mạnh. Áp dụng chế độ ăn nhiều trái cây và rau quả có màu, thịt nạc và ngũ cốc. Uống nhiều nước và hạn chế dung nạp soda và rượu. Đồng thời tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe và nâng cao sức đề kháng

Sau phẫu thuật nâng ngực nghỉ dưỡng bao lâu?

Đối với các công việc đòi hỏi thể chất, bệnh nhân cần 3-4 tuần nghỉ ngơi để hồi phục trước khi quay trở lại công việc. Nghỉ dưỡng không đủ có thể dẫn đến kéo dài thời gian hồi phục sau phẫu thuật và gây nên các biến chứng lâu dài.

Nâng ngực sau bao lâu tập thể dục được?

Không nên tập thể dục tối thiểu 2-3 tuần sau phẫu thuật nâng ngực. Sau khoảng thời gian này, bệnh nhân có thể bắt đầu vận động hoặc tập luyện nhẹ nhàng ở phần thân dưới và bụng.

Nâng ngực có trả góp được không?

Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, chúng tôi cung cấp chính sách nâng ngực trả góp lãi suất 0% cho khách hàng đủ yêu cầu thanh toán trả góp. Với mong muốn giúp khách hàng hoàn thiện bản thân nhanh chóng, an toàn mà không lo lắng về vấn đề tài chính, Kalian hứa hẹn đem đến dịch vụ hoàn hảo và thỏa mãn khách hàng nhất tại Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ nâng ngực cùng bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hồ Quốc Việt, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian ở địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.