Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt chia sẻ về thẩm mỹ hút mỡ bụng nam giới

Vóc dáng săn chắc, nam tính với vai và ngực rộng, bụng phẳng và vùng hông, đùi hẹp được cho là hình dáng tiêu chuẩn của nam giới. Tuy nhiên, khi càng có tuổi, mỡ có xu hướng tích tụ xung quanh bụng, hai bên sườn, thậm chí ở vùng vú (tình trạng gọi là nữ hóa tuyến vú) và dọc theo cằm và cổ. Ngày này, vấn đề phổ biến với hầu hết nam giới làm văn phòng chính là mỡ bụng do phải ngồi nhiều, kém vận động và sử dụng chất kích thích rượu, bia... Chính vì thế, phương pháp hút mỡ bụng nam giới cũng được xem là giải pháp làm đẹp nổi bật hơn cả. Để giúp phái mạnh sở hữu vóc dáng kình ngư đáng mơ ước, Kalian xin tư vấn rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này trong nội dung dưới đây.

Hút mỡ bụng nam giới, bí quyết sở hữu vóc dáng kình ngư

Thông thường, nam giới chỉ cần thực hiện hút mỡ là đã có thể cải thiện được vòng hai cân đối, săn chắc vì hầu hết phần da bụng ở nam giới có độ đàn hồi lâu hơn phụ nữ. Bên cạnh đó, các vùng mỡ bên dưới da có xu hướng săn chắc và nhiều mạch máu hơn so với nữ giới. Chính vì những đặc điểm này mà hút mỡ bụng nam giới thường rất hiệu quả.

hút mỡ bụng nam giới

Hút mỡ bụng ở nam giới thường được kết hợp với một số thủ thuật thẩm mỹ khác như cắt bỏ da hay căng da bụng, phẫu thuật tạo hình thành bụng. Một số đặc điểm đáng chú ý về hút mỡ bụng ở nam giới bao gồm:

  • Hút mỡ kết hợp cắt bỏ da thừa, căng da bụng: Nam giới có một số vùng da chùng, giãn cũng như các vùng mỡ thừa tích trữ lớn có thể lựa chọn phương pháp cắt bỏ truyền thống (phẫu thuật cắt bỏ da) bên cạnh lựa chọn hút mỡ. Cắt bỏ da cũng có thể được áp dụng cho tình trạng vú to ở nam giới (nữ hóa tuyến vú hay còn gọi là tình trạng phì đại tuyến vú), nguyên nhân tạo ra da thừa.

  • Hút mỡ tạo hình thành bụng: Nam giới có da bụng lỏng lẻo, chùng nhão (hậu giảm cân), cơ bụng lỏng lẻo hoặc thoát vị có thể là đối tượng phù hợp với phương pháp này. Hút mỡ tạo hình thành bụng là phương pháp phẫu thuật chủ yếu nhằm loại bỏ mỡ thừa, làm săn chắc cơ thành bụng và làm thon gọn vòng eo. 

Đối tượng nào thích hợp để thực hiện hút mỡ bụng?

Nam giới có độ đàn hồi da tốt và lượng mỡ thừa ở bụng ở mức vừa phải có thể cải thiện vòng hai với phương pháp hút mỡ bụng thông thường. Trong các trường hợp lượng mỡ nhiều, hoặc da kém đàn hồi, khiến cho da chùng nhão sau khi hút mỡ, cần phải can thiệp căng da và tạo hình thành bụng. Phương pháp thẩm mỹ tạo hình bụng khá mới tại Việt Nam, chính vì thế khách hàng cần có đủ kiến thức và được tư vấn cụ thể về dịch vụ trước khi ra quyết định thẩm mỹ.

hút mỡ bụng nam giới

Hiệu quả cải thiện và lợi ích của hút mỡ bụng đối với nam giới

Hút mỡ bụng nam giới giúp loại bỏ những lớp mỡ tích tụ lâu năm, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống, sức khỏe và tinh thần của những ai gặp phải. Thủ thuật thẩm mỹ này giúp sở hữu cơ thể hoàn hảo và thu hút hơn.

Hiện nay, hút mỡ không chỉ là phương pháp làm đẹp được nữ giới ưa chuộng mà còn thu hút sự quan tâm của phái mạnh. Những lợi ích mà hút mỡ có thể mang lại cho nam giới như:

  • Loại bỏ những ngấn mỡ cứng đầu tồn tại ở tay, chân, hai bên hông hay mông.
  • Cải thiện vóc dáng cơ thể và sự tự tin ở nam giới.
  • Giảm tỷ lệ phần trăm mỡ tổng thể trên cơ thể
  • Tạo cơ ở những khu vực trên cơ thể bị hạn chế phát triển cơ.

hút mỡ bụng nam giới

Lợi ích lớn nhất của hút mỡ bụng ở nam giới này là loại bỏ chất béo ở một số khu vực nhất định của cơ thể. Chất béo có xu hướng được chuyển hóa bởi cơ thể, điều này làm cho việc giảm mỡ cục bộ thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục trở nên vô cùng khó khăn. Khi chất béo được loại bỏ tuyệt đối khỏi khu vực nhất định, các cấu trúc bên dưới có thể được nhìn thấy rõ ràng hơn. Điển hình là việc loại bỏ mỡ bụng có thể đẩy nhanh quá trình hiện rõ cơ bụng ở nam giới khi tập luyện nhờ lớp mỡ không còn.

Lời kết

Hút mỡ bụng nam giới là thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên, trong trường hợp kết hợp với các phương pháp thẩm mỹ khác như căng da, tạo hình thành bụng, khách hàng cần được thăm khám sức khoẻ và tư vấn rõ về dịch vụ. Bởi vì tạo hình thành bụng là phương pháp thẩm mỹ có vết mổ, yêu cầu gây mê được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật có bằng cấp chuyên môn và trình độ nghiệp vụ cao. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, chúng tôi hỗ trợ tư vấn hút mỡ và tư vấn các dịch vụ thẩm mỹ khác. Để được tư vấn trực tiếp, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.