8 điều phái đẹp nhất định phải biết trước khi hút mỡ bụng

Hút mỡ được đánh giá là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất trên thế giới. Phương pháp này được thực hiện nhằm loại bỏ các chất béo cứng tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà người bệnh không thể khắc phục bằng chế độ ăn kiêng hay tập thể dục Bên cạnh đó, hút mỡ còn giúp định hình và tạo đường nét cơ thể. Những kiến thức cơ bản về phẫu thuật hút mỡ bụng dưới đây sẽ giúp phái đẹp có cái nhìn cụ thể hơn về dịch vụ làm đẹp này.

Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng

Phẫu thuật hút mỡ bụng là gì?

Hút mỡ bụng là một quá trình loại bỏ chất béo bên dưới da. Mọi người đều có chất béo tích tụ giữa da và cơ bắp, chất béo này là một trong những loại mỡ khó giảm nhất nếu chỉ thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục thông thường. Trong quy trình hút mỡ, chất béo được hút ra bằng ống thông (giống như một chiếc ống hút nhỏ).

8 điều phái đẹp nhất định phải biết trước khi hút mỡ bụng

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, chúng tôi tiến hành hóa lỏng chất béo trước khi loại bỏ nó. Điều này cho phép bác sĩ phẫu thuật sử dụng ống thông nhỏ hơn và giúp quá trình phẫu thuật hạn chế chấn thương cho bệnh nhân. Điều này cũng giúp thời gian phục hồi ngắn hơn.

Hút mỡ bụng có thực sự hiệu quả?

Cuộc sống hiện đại bận rộn, sử dụng thiết bị điện tử, căng thẳng quá mức, tiêu thụ thức ăn nhanh là một trong những lý do chính khiến phái đẹp đối mặt với mỡ bụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với thẩm mỹ hút mỡ bụng.

Cơ thể có 2 loại mỡ nội tạng khác nhau (nằm sau cơ bụng, quanh các cơ quan nội tạng) và mỡ dưới da (nằm giữa cơ và da.) Chỉ có thể điều trị mỡ dưới da bằng các thủ thuật giảm mỡ (bao gồm cả hút mỡ và tạo hình cơ bụng săn chắc). Chất béo nội tạng không thể tiếp cận phẫu thuật một cách an toàn. Chính vì thế, để giảm mỡ nội tạng, bệnh nhân cần áp dụng chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ phẫu thuật Hồ Quốc Việt tại trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ tư vấn khách hàng về loại chất béo nào bạn đang có, và bao nhiêu khối lượng mỡ có thể được loại bỏ nhờ quá trình hút mỡ.

8 điều phái đẹp nhất định phải biết trước khi hút mỡ bụng

Những ai có thể sử dụng phương pháp hút mỡ bụng?

Đối tượng tốt nhất cho phương pháp hút mỡ bụng là những người có số cân nặng vượt quá 13 kg so với cân lượng lý tưởng. Họ tập thể dục thường xuyên và sở hữu túi mỡ bụng cứng đầu có khả năng chống lại chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Miễn là kỳ vọng của bạn phù hợp với kỳ vọng của bác sĩ phẫu thuật, bạn có thể sẽ rất hài lòng với những cải thiện bạn có thể nhận được khi hút mỡ.

Những rủi ro của hút mỡ bụng là gì?

Hút mỡ bụng tại các trung tâm thẩm mỹ được xem là phương pháp làm đẹp đảm bảo an toàn. Thống kê cho thấy có ít hơn 1% nguy cơ biến chứng nghiêm trọng từ việc hút mỡ bụng. Các tác dụng phụ phổ biến nhất sau khi hút mỡ bụng bao gồm tình trạng bầm tím và sưng. Biến chứng phổ biến nhất được xem là huyết thanh,hay tập hợp chất lỏng tích tụ trong khu vực điều trị. Đây không phải là biến chứng nghiêm trọng, nhưng nó đòi hỏi can thiệp dẫn lưu. Các bác sĩ phẫu thuật tại Kalian sẽ thảo luận với khách hàng trong quá trình tư vấn. Chính vì thế, nếu bạn muốn biết thêm về những rủi ro của việc hút mỡ bụng, bạn có thể liên hệ tư vấn trực tiếp tại trung tâm thẩm mỹ Kalian.

Phẫu thuật hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

Chi phí hút mỡ rất khác nhau tùy theo tình trạng bệnh nhân và lựa chọn địa điểm và bác sĩ phẫu thuật. Tại Kalian, chi phí phẫu thuật hút mỡ bụng dao động từ 40 triệu đến 60 triệu đồng, tuỳ vào khu vực, chưa bao gồm các kỹ thuật tạo hình và căng da khác.

8 điều phái đẹp nhất định phải biết trước khi hút mỡ bụng

Nhược điểm của phương pháp hút mỡ bụng

Mặc dù hút mỡ được sử dụng để loại bỏ chất béo, phương pháp này lại không phải là giải pháp giảm cân nên sử dụng. Hút mỡ được thực hiện tốt nhất với chất béo tập trung ở các khu vực cụ thể và khó giảm chỉ với tập thể dục, đặc biệt là xung quanh dạ dày, đùi, hông và mông. Bạn có thể giảm một chút cân nặng, nhưng nó không có khả năng là đáng kể. Hút mỡ cũng sẽ không khắc phục được tình trạng bụng phình ra do yếu ở thành bụng và nó sẽ không làm căng vùng da lỏng lẻo. Tuy nhiên, để làm săn chắc và làm phẳng vùng bụng, việc hút mỡ đôi khi được kết hợp với phẫu thuật tạo hình bụng, trong đó mỡ được lấy ra khỏi bụng, thành cơ được sửa chữa và loại bỏ da thừa.

Lời kết

Các nhà nghiên cứu tin rằng cơ thể bù đắp cho việc giảm mỡ nhanh chóng bằng cách tăng thêm chất béo. Mặc dù các tế bào mỡ bị loại bỏ không có khả năng phát triển trở lại, chất béo trong cơ thể đã được chứng minh là sẽ quay trở lại trong vòng một năm sau khi phẫu thuật, đặc biệt đối với thẩm mỹ hút mỡ bụng. Nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ hút mỡ tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng để lại thông tin tư vấn bên dưới bài viết hoặc gọi ngay đến hotline 033 994 8686. Quý khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.