Nâng ngực có phải là tác nhân gây ung thư?

Phụ nữ hiện đại luôn quan niệm rằng phải yêu thương và chăm sóc bản thân mình một cách tốt nhất. Và việc làm đẹp hay thẩm mỹ cũng là một cách để phụ nữ yêu thương chính mình. Hầu hết chị em đều cảm thấy tự tin hơn, hạnh phúc hơn khi có được thân hình quyến rũ cũng như vòng một hấp dẫn. Và đó cũng là lý do tại sao họ đặc biệt quan tâm đến thẩm mỹ vòng một để thân hình hoàn hảo hơn. Có một số ý kiến trái chiều là không nên nâng ngực vì rất nhiều rủi ro, và họ thường đặt câu hỏi cho Kalian là “Nâng ngực có gây ung thư không?” hay “Nâng ngực có nguy cơ bị ung thư không?”. Vậy để giải đáp những thắc mắc này cũng như có thêm thông tin hữu ích, mời chị em theo dõi bài đọc bên dưới.

Nâng ngực có bị ung thư không?

Có một số trường hợp, các chị em sau khi nâng ngực gặp phải biến chứng. Thông thường thì cơ thể sẽ tạo ra một màng bọc quanh túi ngực, và sẽ không có vấn đề gì nếu lớp màng đó mỏng. Tuy nhiên, một số chị em lại gặp trường hợp là màng bọc dày và ngày càng dày hơn khiến túi ngực bị méo gây mất cân đối ngực, hiện tượng này còn được gọi là bao xơ túi ngực, thậm chí còn là nguyên nhân gây ung thư.

Tuy nhiên, nâng ngực có bị ung thư không còn phù thuộc vào công nghệ nâng ngực cũng như loại túi ngực mà cơ sở thẩm mỹ cung cấp. Bởi theo CNN của Mỹ thì các trường hợp ung thư thường xảy ra khi sử dụng túi ngực bề mặt nhám với kích thước lớn. Nhưng đến nay vẫn chưa có nghiên cứu cụ thể hay cơ sở khoa học nào chứng minh rằng nâng ngực hay túi nâng ngực gây ung thư, nên chị em có thể yên tâm phần nào.

Những phương pháp nâng ngực được đánh giá an toàn hiện nay

Nếu chị em đang quan tâm đến thẩm mỹ nâng ngực hãy lưu ý đến vấn đề an toàn để chọn lựa cho mình bác sĩ cũng như cơ sở uy tín. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng ngực tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả và an toàn. Cùng Kalian tìm hiểu xem đâu là những phương pháp được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Phương pháp nâng ngực nội soi.

Đây được xem như là phương pháp thông dụng và được các nàng yêu thích nhất hiện nay, mang lại cho các nàng vòng 1 hoàn hảo như mong muốn. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị để nội soi thông qua một vết rạch nhỏ trên cơ thể để đưa túi ngực vào bên trong. 

  • Hiện nay, 2 dáng túi ngực phổ biến nhất là túi tròn và túi giọt nước. Đa phần các chị em đều chọn túi tròn để có vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Còn túi giọt nước dành cho các nàng thích tự nhiên mà vẫn hấp dẫn. 
  • Thông thường, phẫu thuật nội soi có 3 vị trí để thực hiện bao gồm đường nách, đường quầng ngực và đường chân ngực. Theo Kalian thấy thì các chị em thường chọn đường nách để khó nhận thấy sẹo ở bầu ngực, còn một số chị em gymer thì lại chọn đường chân ngực để dễ tập luyện, vấn đề này cũng tùy vào quan điểm mỗi người.
  • Điểm hạn chế của phương pháp nâng ngực nội soi là có nguy cơ lộ viền túi ngực trông không được tự nhiên.

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là phương pháp được khá nhiều chị em quan tâm bởi có thể giảm mỡ thừa và làm đầy vòng 1 chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Được thực hiện bằng cách lấy mỡ thừa trên cơ thể sau đó các bác sĩ sẽ bơm vào ngực, giúp nâng cấp vòng 1 ngay lập tức.

  • Ưu điểm của phương pháp này là không “dao kéo” và không để lại sẹo. Thêm nữa, chị em không cần tốn quá nhiều thời gian phục hồi hay nghỉ dưỡng.
  • Điểm hạn chế của phương pháp này là chỉ nên áp dụng cho chị em đã có ngực, bởi lượng mỡ bơm vào không được quá nhiều, nó chị giúp chị em thoát khỏi kiếp “màn hình phẳng” chứ không thể căng tròn nóng bỏng như dùng túi ngực. Nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng có một khuyết điểm cực kì lớn là không duy trì được lâu vì thời gian mỡ sẽ tự tiêu biến.

Những điều cần lưu ý để đảm bảo nâng ngực an toàn

Nếu chị em đang quan tâm đến vấn đề nâng ngực hay tái tạo ngực thì không thể bỏ qua những lưu ý sau.

Thăm khám định kỳ trước và sau khi nâng ngực. 

Không phải tự nhiên mà người ta gán cho thẩm mỹ ngực “cái tội” là nguy cơ gây ung thư bởi khi đặt túi ngực sẽ khó phát hiện ra tế bào gây ung thư. Vậy nên, thăm khám ngực thường xuyên để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như đảm bảo bầu ngực đẹp là điều cần thiết.

Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Việc chọn cơ sở uy tín là ưu tiên hàng đầu nếu bạn có ý định nâng ngực hay tái tạo ngực. Có rất nhiều cơ sở không có đủ máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và không có quy trình phục hồi sau phẫu thuật mà thực hiện nâng ngực rồi để lại hậu quả đáng tiếc. Chị em lưu ý, muốn đẹp và an toàn thì nên tìm hiểu kỹ trước khi giao “tấm thân ngọc ngà”.

Bác sĩ tay nghề cao là “Con át chủ bài”

Hãy cân nhắc chọn lựa những bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và quan trọng là có tâm trong ngành thẩm mỹ. Được ví như con át chủ bài vì họ là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật, là người quyết định ca phẫu thuật này “sẽ đi về đâu” nên hãy chọn lựa kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang”.

Lời kết

Trung tâm thẩm mỹ Kalian và bác sĩ Việt cam kết thực hiện phẫu thuật bằng cả cái tâm nghề nghiệp cũng như sẽ cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất tối tân, dịch vụ chăm sóc tận tình cho khách hàng. Các nàng đang cần thêm thông tin dịch vụ hoặc muốn đặt lịch tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ qua đường dây nóng +840339 948686 hoặc để lại thông tin bên dưới, đội ngũ tư vấn đã sẵn sàng hỗ trợ.