Ưu, nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vòng một ngày càng tăng của chị em phụ nữ, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó có kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân mang lại hiệu quả ấn tượng là vừa tăng kích thước vòng một vừa có cơ thể thon gọn. Tuy nhiên, nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân vẫn là vấn đề khiến nhiều chị em đắn đo khi chọn lựa phương pháp này, vậy nhược điểm đó là gì, Kalian mời chị em cùng theo dõi bài viết bên dưới.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp gì?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ thừa ở các bộ phận trên cơ thể như vùng bụng, đùi, mông,… sau đó dùng kỹ thuật chiết tách để bơm tế bào mỡ vào bầu ngực nhằm cải thiện kích thước vòng một nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại, tự nhiên. Hầu như sẽ không thể nhận ra các chị em đã can thiệp phẫu thuật vì phương pháp này sử dụng mỡ của chính mình. Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ bơm tầm 100 -150cc mỡ vào ngực, nhưng quan trong là lượng mỡ này phải tiếp tục “sống” mới có thể duy trì bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

 

Một vài ưu điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân

So với các phương pháp cải thiện vòng 1 bằng tập luyện thể thao và ăn uống thì nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá cao hơn bởi những ưu điểm sau:

  • Bầu ngực sau khi được bơm mỡ tự thân vào thì vẫn mềm mại, tự nhiên như ngực thật chứ không bị căng cứng.
  • Sẽ không để lại bất kì vết sẹo nào trên bầu ngực của chị em bởi phương pháp này không sử dụng “dao kéo”, an toàn hơn trong quá trình thực hiện.
  • Bên cạnh đó, một ưu điểm nữa mà phương pháp này mang đến là không ảnh hưởng đến tuyến sữa khi cho con bú.
  • Và tuyệt vời hơn là chị em có thể giảm được lượng mỡ thừa đáng kể trên cơ thể để có eo thon và đùi săn chắc hơn.

Một vài nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Bên cạnh những ưu điểm khá ấn tượng trên thì phương pháp này cũng có những khuyết điểm khó tránh khỏi.

  • Để đảm bảo an toàn, chỉ nên thực hiện với một lượng mỡ nhất định nên kích thước ngực chỉ tăng được 2,3 size.
  • Người được thực hiện cần phải có lượng mỡ thừa đủ để chiết ra, tách lọc và bơm vào phần ngực. Phương pháp này không dành cho những cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh.
  • Mặc dù đã được chiết, lọc để lựa chọn những tế bào mỡ gốc và khỏe mạnh, nhưng tỷ lệ lượng mỡ sống được sau khi cấy là không cao. Chính vì thế, thời gian duy trì khuôn ngực đẹp bằng phương pháp này thường không kéo dài được lâu.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân dành cho ai?

Khi chọn lựa phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, dường như chị em ai cũng mong muốn tăng kích thước vòng 1 nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không can thiệp “dao kéo”. Vậy có phải đây là phương pháp dành cho tất cả chị em, câu trả lời là không bởi phương pháp này khá kén chọn người được thực hiện. Nâng ngực bằng mỡ tự thân để đảm bảo an toàn chỉ thực hiện cho:

+ Chị em muốn có bầu ngực mềm mại tự nhiên và không lộ túi ngực

+ Chị em có sẵn mô mỡ ở ngực nhưng muốn tăng  kích thước lên từ 2-3 size để hấp dẫn hơn.

+ Chị em bị khuyết điểm là có thành ngực bị lõm, dù đã nâng ngực bằng túi ngực nhưng vẫn phải cấy mỡ để trông đầy đặn và tự nhiên hơn.

+ Chị em có mỡ  thừa tại các bộ phận như bụng, mông, đùi,bắp tay, bắp chân vừa muốn nâng ngực vừa muốn giảm mỡ.

+ Phương pháp này không dành cho chị em đang mang thai và cho con bú, người có các bệnh lý mãn tính.

Lời kết

Nếu đây chưa phải là phương pháp phù hợp với chị em hoặc muốn tham khảo thêm một số phương pháp khác, chị em có thể để lại thông tin bên dưới, đội ngũ tư vấn của trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ hỗ trợ nhiệt tình. Trong trường hợp, chị em muốn đặt lịch thăm khám có thể liên hệ qua hotline hoặc ghé thăm cơ sở thẩm mỹ của Kalian tại 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.Hồ Chí Minh