Mang thai và tăng cân quá mức là những lý do phổ biến khiến da và cơ bụng lão hoá, chùng nhão, kém săn chắc. Trong trường hợp này, can thiệp thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm có thể giúp khôi phục vòng 2 thon gọn, săn chắc một cách nhanh chóng và an toàn. Công nghệ giảm mỡ thông minh ULtra K-Slim tại Kalian hiện được xem là phương pháp thẩm mỹ 2 trong một, vừa cải thiện mỡ thừa vùng bụng đồng thời giúp bệnh nhân đạt được cơ bụng số 11 săn chắc.

Hiểu về phương pháp thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ

Hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm là gì?

Bác sĩ Hồ Quốc Việt, Giám Đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian cho biết: "Thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ không phẫu thuật sử dụng công nghệ hiện đại để định hình và tạo dáng các múi cơ vùng bụng, tạo đường cơ số 11 săn chắc. Hút mỡ tạo cơ bụng được thực hiện tương tự phương pháp hút mỡ bụng thông thường, lượng mỡ thừa sẽ được đánh tan bằng sóng siêu âm và hút ra ngoài thông qua các thiết bị chuyên dụng. 

hút mỡ tạo cơ công nghệ ULtra K-slim

Ngày càng có nhiều công nghệ hút mỡ tạo cơ hiện đại ra đời. Trong số đó, nổi bật có công nghệ Ultra K-Slim tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, cho phép loại bỏ chất béo và tạo đường nét (định hình) hiệu quả tối đa so với các phương pháp hút mỡ laser hay thuỷ lực truyền thống.

Hút mỡ tạo cơ công nghệ ULtra K-slim là gì?

Hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim tại Kalian sử dụng năng lượng sóng siêu âm tiên tiến, hạn chế tối đa xâm lấn mà vẫn loại bỏ mỡ tuyệt đối và tạo đường nét chính xác cho cơ thể. Máy hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm Ultra K-Slim sẽ nhũ hóa mô mỡ không mong muốn thành chất lỏng, giúp dễ dàng loại bỏ chất béo không mong muốn ở vùng cần điều trị. Ưu điểm nổi bật của công nghệ hút mỡ tạo cơ mới nhất với sóng siêu âm Ultra K-Slim chính là bảo vệ các mạch máu, dây thần kinh và các mô liên kết khỏi bất kỳ tổn thương nào trong suốt quá trình xử lý mỡ. Hệ thống máy hút mỡ Ultra K-Slim cho phép các bác sĩ thẩm mỹ loại bỏ lượng lớn mô mỡ từ hầu hết mọi vùng trên cơ thể, kể cả những vùng phức tạp.

hút mỡ tạo cơ công nghệ ULtra K-slim

Ưu điểm nổi bật hút mỡ tạo cơ công nghệ giảm mỡ ULtra K-Slim

Các phương pháp hút mỡ thông thường loại bỏ chất béo có thể làm tổn thương các mô xung quanh và khiến thời gian phục hồi lâu hơn. Trong khi đó, máy hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm Ultra K-Slim tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian sử dụng sóng siêu âm để nhũ hoá và loại bỏ mỡ. Ưu điểm của công nghệ hút mỡ tạo cơ mới nhất này bao gồm:

  • Mang tính chọn lọc mô: Máy hút mỡ Ultra K-Slim nhắm mục tiêu cụ thể đến chất béo, đồng thời bảo vệ các dây thần kinh, mạch máu và các mô liên kết khỏi bị hư hại. Vì vậy, các mô xung quanh các khu vực được điều trị vẫn còn nguyên vẹn sau quá trình thực hiện.

hút mỡ tạo cơ công nghệ ULtra K-slim


  • Công nghệ hút mỡ tạo cơ Ultra K-Slim tạo hiệu ứng làm phồng và giãn nở, làm vỡ các tế bào mỡ cứng đầu nhất. Đặc biệt, Ultra K-Slim cũng có hiệu quả với những tổ chức cellulite cứng đầu (những nốt sần khiến da lồi lõm thường xuất hiện ở bụng, đùi, bắp tay), đem lại hiệu quả cải thiện da sần sùi, kém mịn màng. 
  • Máy hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm Ultra K-Slim sử dụng các đầu que thăm dò đa dạng kích cỡ (1.2mm - 3.7mm) đem đến khả năng tiếp cận linh hoạt nhiều khu vực điều trị khác nhau trên cơ thể. Hạn chế tối đa tình trạng sưng tấy, bầm, chảy máu. 

Ngoài ra, với máy hút mỡ tạo cơ thế hệ mới Ultra K-Slim, khách hàng thực hiện tư vấn dịch vụ hút mỡ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian được đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng bầm tím và đau đớn so với hút mỡ truyền thống. Đồng thời có thể quay lại các hoạt động bình thường nhanh hơn nhiều.

Công nghệ giảm mỡ tạo cơ Ultra K-Slim tại trung tâm thẩm mỹ Kalian 

Hút mỡ tạo cơ không phẫu thuật Ultra K-Slim nhắm mục tiêu và phá hủy mỡ vùng bụng, nhưng không làm tổn thương mô và da xung quanh vùng điều trị. Phương pháp điều trị không xâm lấn này giúp bệnh nhân hạn chế tối đa thời gian nghỉ dưỡng nào. Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt, Giám Đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian cho biết Ultra K-Slim được xem là phương pháp cải thiện vóc dáng đón nhận sự quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây tại Kalian.

Với hệ thống máy hút mỡ tạo cơ chính hãng, bác sĩ chuyên khoa điều trị chuyên nghiệp cùng quy trình nghiêm ngặt mang lại cảm giác thoải mái và đảm bảo tối đa an toàn sức khỏe cho khách hàng. Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim và các dịch vụ hút mỡ tạo hình khác, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết hoặc gọi đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.