TREO NGỰC SA TRỄ- BƯỚC ĐI MẠO HIỂM HAY QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN CỦA TUỔI 30

Bước vào ngưỡng cửa 30 có thể nói là một “cú sốc” với không ít người phụ nữ sau sinh, khi mà cơ thể bắt đầu thể hiện rõ nét những dấu vết để lại của thời gian. Nếu như trước đây, phụ nữ sau sinh thường đặt câu hỏi “Làm sao để ngực có thể lấy lại vóc dáng như xưa?” thì giờ đây phụ nữ hiện đại tự hỏi bản thân mình “ Nên đi nâng ngực- treo ngực sa trễ không?”

Image result for stress of woman after born baby

“Làm sao để ngực có thể lấy lại vóc dáng khi xưa?”

Đây là câu hỏi ít nhất người phụ nữ sau sinh nở nào cũng từng hỏi bản thân mình ít nhất 1 lần trong đời nhưng càng tìm câu trả lời lại càng cảm thấy bất lực hơn, chung quy đáp án chung quy của hội chị em vẫn là chúng ta phải “ sống chung với lũ”. Các biện pháp như ăn uống, matxa, dinh dưỡng, yoga đều cần theo đuổi trong thời gian dài, thay đổi lối sống healthy mà ít người phụ nữ nào đủ điều kiện để thực hiện. Biện pháp nhiều nhất hiện tại sử dụng chính là dùng nhiều tiền hơn để mua các loại áo ngực xịn sò nâng niu vòng 1 “rỗng tuếch” của mình.

“Đứng trước gương, tôi tự hỏi mình sẽ làm gì nếu chồng lỡ sa chân vào bẫy tình nhân trẻ?”

Dĩ nhiên rằng chồng nào cũng yêu vợ, cũng hiểu được sự hy sinh mà vợ mình đã phải trải qua để có được những thiên thần nhỏ trong gia đình nhưng với cặp ngực sắp tới bụng của mình, bản thân mình nhìn còn ngán ngẩm, không ít phụ nữ vẫn nhen nhóm ý định 1 lần chơi lớn, lấy lại vóc dáng thời thanh xuân mà chồng từng mê mẩn.

Và trong số những người phụ nữ đó, không ít người đã quyết tâm theo đuổi tới cùng để đạt được những kết quả ngoài mong đợi, không chỉ tự tin hơn với bản thân mình, chồng trở nên mặn nồng hơn mà cảm nhận như cả 1 bầu trời thanh xuân quay trở lại, khi mà chỉ cần cố gắng gọn gàng, ăn mặc đẹp là ai cũng phải trầm trồ khen ngợi sức xuân thì.

 

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, trong 10,000 trường hợp tìm tới Bác sĩ Việt tư vấn có đến hơn 50% là nữ trong độ tuổi từ 28-40 sau khi sinh con. Họ tìm tới trung tâm bởi truyền miệng từ các mẹ bỉm sữa dẫn lối, cứ người này làm rồi chỉ người khác, đây là trung tâm hiếm hoi được sự tin tưởng của nhiều mẹ bỉm sữa nổi tiếng. 

Tại Kalian, bác sĩ Việt cam kết tư vấn bằng 100% cái tâm của người bác sĩ với 10 năm trong ngành, đã làm việc tại 3 bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam, lựa chọn được túi ngực phù hợp và phương án phẫu thuật tối ưu nhất dành cho các phụ nữ dám đánh đổi sự sợ hãi của mình để đổi lấy ước mơ xuân thì rực rỡ.