Top những bài tập nâng ngực chảy xệ hiệu quả cho phái đẹp

Sở hữu một vóc dáng cân đối cùng vòng một săn chắc là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh thường “núi đôi” sẽ bị xuống cấp, chảy xệ trông kém quyến rũ. Một trong những cách cải thiện ngực chảy xệ phổ biến chính là tập trung vào chế độ ăn uống và luyện tập. Nếu đang mong muốn cải thiện vòng một trở nên căng tràn, hấp dẫn, mời bạn đọc cùng tham khảo một số phương pháp và bài tập nâng ngực đơn giản dưới đây.

Bài tập nâng cơ ngực chảy xệ chị em nên biết

Kích thước vòng một tùy thuộc vào yếu tố hoocmon di truyền, trọng lượng cơ thể và cả lối sống, nên tập luyện thường xuyên cũng phần nào giúp cải thiện vòng 1. Nếu có ý định tập luyện ở nhà, phải đảm bảo áp dụng đúng kỹ thuật phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất cũng như tránh chấn thương. Sẽ hiệu quả hơn nếu thực hiện những bài tập nâng ngực với tạ và kết hợp ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Còn bây giờ, cùng bắt đầu bài tập nào!

Chống đẩy hay còn gọi là hít đất

Đây sẽ là bài tập đầu tiên được nhắc đến trong chuỗi bài tập nâng ngực chảy xệ mà chị em nên tập luyện thường xuyên. Bài tập này không những giúp nâng đỡ vòng một, mà còn giúp bắp tay săn chắc hơn. 

  

  • Nằm sấp xuống mặt sàn, chỉ để lòng bàn tay và mũi bàn chân chạm sàn sao cho lưng và mông tạo thành một đường thẳng.
  • Dùng lực cánh tay đẩy toàn bộ cơ thể lên nhưng vẫn giữ cơ thể ở tư thế thẳng và khuỷu tay hơi cong một chút.
  • Từ từ hạ thấp cơ thể của xuống bằng cách sử dụng lực của ngực và cánh tay, nhớ ép khuỷu tay vào sát cơ thể.
  • Tiếp tục thực hiện động tác đẩy lên và hạ xuống từ 10 đến 12 lần.

 Chống đẩy tường

Bài tập này tương đối đơn giản nhưng cũng là một trong những bài tập nâng ngực hiệu quả nhất. Bài tập ngực này có thể được thực hiện ở bất cứ đâu miễn có tường hay mặt phẳng thẳng đứng. Động tác này tác động trực tiếp lên vùng cơ ngực và bụng. Thực hiện bài tập này như sau:

  • Đứng trước một bức tường và chống hai tay trên mặt phẳng, hai chân đứng rộng bằng vai và người hơi chếch tường 1 góc 45 độ.
  • Từ từ dùng lực ép toàn bộ cơ thể sát vào tường, tập trung lực ở cánh tay và giữ chân không di chuyển. Hít sâu và thở ra thì trở lại tư thế ban đầu.
  • Động tác này thực hiện 15-20 lần liên tục.

Tư thế rắn hổ mang

Đây là một tư thế rất thịnh hành trong Yoga giúp kéo dãn cột sống và mở rộng cơ ngực. Cách thực hiện động tác:

  • Từ tư thế trẻ em (nằm sấp) khép hay tay sát cơ thể, tì khuỷu tay xuống sàn.
  • Khi ngẩng đầu lên, từ từ đẩy tay nâng cơ thể lên, giữ hông và đùi trên mặt đất,và nhẹ nhàng cong lưng dưới. Lưu ý giữ cho khuỷu tay hơi cong.
  • Giữ ở tư thế này 10 giây hít vào, thả lỏng cơ thể thư giãn, giữ cho ánh mắt hướng về phía trước hoặc cúi đầu xuống giữa hai bả vai và sau đó hạ thân mình xuống thở ra.
  • Thực hiện động tác này 10-15 lần.

Bên cạnh những động tác cơ bản này, những bài tập ngực nâng cao với tạ cũng là cách hiệu quả để có được vòng một săn chắc, quyến rũ.

Những biện pháp cải thiện ngực chảy xệ hiệu quả hiện nay

Những phương pháp tự nhiên như chế độ ăn uống, luyện tập đòi hỏi cần sự kiên trì và thường mất rất nhiều thời gian. Đôi khi, dù đã cố gắng nhưng vẫn chưa có được “đôi gò bồng đào” như ý, đó là lý do tại sao lại cần đến sự can thiệp của thẩm mỹ. 

Tại Việt Nam, dịch vụ nâng ngực của Bác sĩ Việt – bác sĩ phẫu thuật với gần 10 năm kinh nghiệm thực hiện 10.000 ca nâng ngực hoàn hảo. Bác sĩ Việt là người sẽ đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, tiến hành phẫu thuật cũng như sau khi phục hồi, đảm bảo theo suốt quá trình sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng ngực của bác sĩ Việt, đừng ngại để lại thông tin bên dưới, bác sĩ cùng đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ nhiệt tình.