Tổng hợp thông tin về nâng ngực giá rẻ cho phái đẹp

Thẩm mỹ nâng ngực là một trong những xu hướng làm đẹp mà khá nhiều chị em quan tâm. Tùy vào nhu cầu mỗi người mà họ lựa chọn cho mình phương pháp nâng ngực hay loại túi ngực phù hợp. Bên cạnh đó, một số chị em quan tâm đến vấn đề nâng ngực giá rẻ. Thế nhưng, nâng ngực giá rẻ có phải là yếu tố đúng đắn để chị em làm tiêu chuẩn lựa chọn. Kalian mời chị em cùng tham khảo thông tin cụ thể trong bài viết bên dưới.

Chi phí nâng ngực tại Việt Nam có mức chung là bao nhiêu?

Chi phí nâng ngực tại thị trường Việt Nam phụ thuộc vào mỗi cơ sở thẩm mỹ với phương pháp thực hiện khác nhau. Ngoài ra, lựa chọn những bác sĩ thực hiện, đặc biệt là những bác sĩ nổi tiếng, chuyên môn cao cũng đem lại mức giá khác nhau cho từng ca phẫu thuật. Chi phí nâng ngực nâng ngực chia theo hai phương pháp chính đó là nâng ngực không phẫu thuật và nâng ngực phẫu thuật.

  • Nâng ngực không phẫu thuật

Nâng ngực không phẫu thuật là phương pháp dựa trên nguyên tắc không xâm lấn, không để lại sẹo. Với phương pháp này, chị em có thể lựa chọn nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực căng chỉ collagen và nâng ngực tiêm filler. Bởi quá trình thực hiện không cần phải xâm lấn hay phẫu thuật phức tạp nên chị em sẽ không phải chịu bất kỳ sự đau đớn hay khó chịu nào.

Với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, chi phí trên thị trường thẩm mỹ dao động tầm 50 triệu đến 80 triệu VNĐ. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là giúp chị em sở hữu bầu ngực căng mịn tự nhiên, không lộ túi ngực cũng không để lại sẹo.

  • Nâng ngực phẫu thuật hay nâng ngực nội soi

Nhắc đến nâng ngực phẫu thuật phổ biến nhất là phương pháp nâng ngực nội soi hay thu ngực sa trễ. Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn bởi thiết bị nội soi hiện đại cho phép bác sĩ thực hiện chính xác đến từng milimet.

Trên thực tế, chi phí nâng ngực phẫu thuật phụ thuộc khá nhiều vào loại túi ngực được sử dụng hay phương pháp thực hiện. Tuy nhiên, mặt bằng chung Việt Nam, nâng ngực nội soi có chi phí khoảng 55 triệu đến 75 triệu đồng tuỳ vào trung tâm thẩm mỹ và loại túi ngực. Còn đối với nâng ngực sa trễ, chi phí dao động tầm 40 đến 80 triệu tùy vào cấp độ sa trễ của ngực.

Có nên nâng ngực dựa vào chi phí?

Chi phí thực sự là vấn đề đáng quan tâm bởi dù thu nhập bao nhiêu thì chị em vẫn có quyền được làm đẹp. Thế nhưng, Kalian dành lời khuyên chân thành đến các chị em là tuyệt đối không nên lựa chọn những dịch vụ nâng ngực giá rẻ. Bởi để một ca phẫu thuật an toàn và thành công thì chi phí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

1.Cơ sở vật chất tại nơi thẩm mỹ

Trung tâm thẩm mỹ đầu tư trang thiết bị càng hiện đại thì chứng tỏ họ càng quan tâm đến vấn đề an toàn của khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi thẩm mỹ nâng ngực ở các địa điểm này. Chính vì vậy, sẽ chẳng có nơi nào đầu tư máy móc hiện đại mà cung cấp dịch vụ nâng ngực giá rẻ được.

2. Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ

Thông thường, giá cả của ca thẩm mỹ ngực cũng phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện. Bác sĩ có chuyên môn càng cao, có kinh nghiệm càng nhiều thì khách hàng cần đầu tư nhiêu chi phí hơn cho ca nâng ngực của mình.

3. Chất liệu túi ngực và phương pháp thực hiện

Yếu tố cuối cùng nhưng không kém quan trọng quyết định đến chi phí nâng ngực chính là phương pháp thực hiện và chất liệu túi ngực. Những phương pháp càng hiện đại, hay các ca phẫu thuật càng phức tạp thì chi phí sẽ càng cao. Bên cạnh đó, các túi ngực được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn chất lượng, được bảo hành toàn cầu thì không thể có giá rẻ được.

Kalian – Địa điểm nâng ngực giá cả phải chăng và an toàn

Chung kết lại, để một ca thẩm mỹ thành công, an toàn chị em cần cân nhắc đến nhiều yếu tố. Tùy vào nhu cầu làm đẹp và yếu tố tài chính của mỗi người, chị em hãy chọn cho mình cơ sở phù hợp khiến chị em hài lòng từ dịch vụ, chất lượng và chi phí. Với giá cả phải chăng nhưng vẫn đáp ứng yếu tố chất lượng an toàn, Kalian tự tin là địa điểm nâng ngực lý tưởng. Không phải nâng ngực giá rẻ mà nâng ngực giá hợp lý, chất lượng mới nên là nhân tố quan trọng, giúp chị em đúng cơ sở nâng ngực. Nếu chị em quan tâm đến dịch vụ nâng ngực giá cả phải chăng của Kalian cũng như muốn đặt lịch thăm khám, hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ thông qua hotline +840339 948686, đội ngũ tư vấn của Kalian luôn sẵn sàng hỗ trợ.