Tổng hợp thông tin hữu ích về phẫu thuật nâng mông, tăng vòng 3

Số đo vòng ba là yếu tố quyết định một vóc dáng cân đối, hấp dẫn. Với phẫu thuật nâng mông tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao sử dụng các phương pháp chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng có được vòng 3 đầy đặn. Cùng tìm hiểu phẫu thuật nâng mông là gì và những ai phù hợp với phương pháp này nhé.

Phẫu thuật nâng mông là gì?

Phẫu thuật nâng mông là quy trình thẩm mỹ giúp tăng kích thước và hình dạng của mông. Tăng vòng 3 có thể được thực hiện bằng phương pháp sử dụng túi độn hoặc cấy mỡ tự thân. 

Với phương pháp nâng mông cấy mỡ, đầu tiên chất béo dư thừa sẽ được loại bỏ từ hông, bụng, lưng dưới hoặc vùng đùi nhờ phương pháp hút mỡ. Sau đó, lượng chất béo này được tiêm vào vùng mông nhằm cải thiện kích thước và hình dạng mông. 

Tổng hợp thông tin hữu ích về phẫu thuật nâng mông, tăng vòng 3

Tổng hợp thông tin hữu ích về phẫu thuật nâng mông, tăng vòng 3


Trong khi đó, phương pháp nâng mông đặt túi yêu cầu bác sĩ phẫu thuật đặt túi mông vào vùng mông nhằm tăng kích thước và hình dáng mông theo nhu cầu của khách hàng. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao có thể cải thiện tỷ lệ của toàn bộ phần dưới cơ thể bằng phẫu thuật nâng mông nội soi trong thời gian dài mà không lo biến chứng.

Lợi ích của nâng mông thẩm mỹ

Phẫu thuật nâng mông có thể giúp khắc phục vòng ba thiếu đầy đặn bằng cách định hình lại dáng mông và khu vực xung quanh, chẳng hạn như hông, lưng dưới và đùi. Một số lợi ích của nâng mông thẩm mỹ như cải thiện đường nét cơ thể, đem lại vóc dáng trẻ trung, quyến rũ hơn cho những ai có vòng ba thiếu đầy đặn.

Tổng hợp thông tin hữu ích về phẫu thuật nâng mông, tăng vòng 3

Tổng hợp thông tin hữu ích về phẫu thuật nâng mông, tăng vòng 3


Cả hai phương pháp nâng mông đặt túi và nâng mông bằng mỡ tự thân đều đem lại kết quả tự nhiên nhất. Nâng mông bằng mỡ tự thân được xem là phương pháp tối ưu hơn cả bởi nguy cơ nhiễm trùng thấp hơn so với nâng mông nội soi cấy ghép túi độn. Tuy nhiên, các loại túi độn hiện đại ngày nay cùng trang thiết bị tiên tiến và tay nghề cao của bác sĩ phẫu thuật sẽ giúp hạn chế các biến chứng của quá trình thẩm mỹ.

Những ai nên can thiệp nâng mông thẩm mỹ?

Nâng mông thẩm mỹ có thể là lựa chọn tuyệt vời để cải thiện hình dạng và kích thước của mông. Tuy nhiên, chỉ có một số bệnh nhân đạt đủ điều kiện cho quy trình thẩm mỹ. Những đối tượng phù hợp cho phương pháp nâng mông cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Vòng 3 không thể cải thiện mặc dù đã áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống phù hợp.

  • Có đủ thời gian nghỉ dưỡng cho quá trình phục hồi.

  • Tình trạng sức khỏe tốt và không phản ứng với các loại thuốc gây mê.

Nâng cấp vòng 3 tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Lợi thế của cải thiện kích thước vòng 3 bằng phẫu thuật thẩm mỹ chính là tính nhanh chóng và an toàn cao. Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, dịch vụ nâng mông được thực hiện bởi Ths BSCKI Hồ Quốc Việt - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng được thăm khám sức khỏe và tìm hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của bản thân. Trong trường hợp khách hàng có cơ địa gầy và không đủ mỡ để thực hiện nâng mỡ tự thân, phương pháp nâng mông nội soi sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Tổng hợp thông tin hữu ích về phẫu thuật nâng mông, tăng vòng 3

Tổng hợp thông tin hữu ích về phẫu thuật nâng mông, tăng vòng 3


Nâng mông và nâng ngực đều được coi là phương pháp thẩm mỹ mang tính vĩnh viễn và có tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên, phải mất ba đến sáu tháng để bệnh nhân có thể nhìn thấy rõ hiệu quả cải thiện mà phương pháp này mang lại. Theo dõi sau phẫu thuật cũng là điều bệnh nhân cần lưu ý để đảm bảo an toàn và duy trì được vóc dáng sau thẩm mỹ.

Tại Kalian, khách hàng được chăm sóc hậu phẫu và giữ liên lạc, cũng như thông báo đầy đủ các lần tái khám. Chính vì thế, bệnh nhân không cần quá lo lắng thủ tục hậu phẫu cũng như những rủi ro về sức khỏe.

Lời kết

Nâng mông thẩm mỹ là phương pháp cải thiện vòng ba nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ kỹ thuật nội soi hiện đại, các biện pháp tăng vòng 3 ngày càng phổ biến với hiệu quả và tỷ lệ an toàn cao. Tuy nhiên, bệnh nhân cần cân nhắc cẩn thận về chi phí, thời gian phục hồi, sức khỏe tổng thể và mức độ cải thiện mà mình mong muốn trước khi quyết định thực hiện thẩm mỹ.
 Để được tư vấn về dịch vụ nâng vòng 3 tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để hẹn lịch tư vấn. Quý khách có thể đến trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.