Tìm hiểu về túi nâng ngực Mentor

Nâng ngực ngày nay không chỉ là phương pháp thẩm mỹ thông thường mà còn là bí quyết đem lại sự tự tin, hạnh phúc cho phái đẹp. Các dịch vụ nâng ngực hiện đại càng đa dạng hơn với nhiều sự lựa chọn về túi ngực nội soi. Với cảm giác mềm mại và đem lại diện mạo tự nhiên, túi ngực thế hệ mới cũng là yếu tố giúp chị em quyết định đến với thẩm mỹ ngực. Trong số các hãng sản xuất túi ngực, Mentor được đánh giá là thương hiệu đem lại sản phẩm túi ngực tự nhiên và tương thích với cơ thể cao. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về túi ngực Mentor trong nội dung dưới đây cùng Kalian.

Giới thiệu thương hiệu túi ngực Mentor

Được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng qua 30 năm, Mentor Worldwide LLC được thành lập vào năm 1969, là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế hàng đầu cho thị trường Thẩm mỹ toàn cầu và Phẫu thuật tái tạo. Mentor hiện là nhà sản xuất túi ngực chất lượng cao hàng đầu thế giới với hơn 30 năm hoạt động, mang đến những sản phẩm chất lượng đáng tin cậy toàn cầu.

túi nâng ngực mentor

Trong ngành thẩm mỹ ngực, Mentor là thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm túi ngực silicon và nước biển chất lượng, cùng với các sản phẩm khác liên quan đến nâng ngực nội soi và tái tạo ngực. Nhằm mục đích đáp ứng đa dạng mục tiêu thẩm mỹ, sở thích cá nhân, tình trạng sức khỏe… và thậm chí là phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ theo địa lý. Các sản phẩm túi ngực Mentor hiện đã được nhập khẩu về thị trường Việt Nam tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín. 

Phân biệt các loại túi ngực MentOR

Túi nâng ngực MENTOR MemoryGel
Túi nâng ngực MENTOR CPG
Túi nâng ngực Mentor SPECTRUM

Túi nâng ngực MENTOR MemoryGel

Mềm mại, cảm giác tự nhiên

Túi nâng ngực MENTOR CPG

Túi nâng ngực Mentor SPECTRUM

Khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt

Túi độn ngực MENTOR® MemoryGel được thiết kế với chất gel kết dính có công thức độc đáo, tạo ra cảm giác mềm mại, tự nhiên, được hàng triệu phụ nữ lựa chọn.

Túi ngực Mentor CPG có chất liệu hoàn toàn bằng gel với hình dạng giọt nước, đem lại cảm giác tự nhiên và thật nhất cho cơ thể. 

Túi nâng ngực nước biển tròn Mentor mang lại dáng ngực đầy đặn và trẻ trung, cảm giác khỏe khoắn và khả năng tuỳ chỉnh cao sau ngay khi đã đưa túi ngực vào trong cơ thể.

So sánh ưu, nhược điểm của các loại túi ngực Mentor


túi nâng ngực mentor

Túi nâng ngực Mentor MemoryGel

Túi nâng ngực Mentor CPG

Túi nâng ngực nước biển Mentor

Chất liệu túi ngực

Gel kết dính độc quyền giữ đồng nhất với nhau giúp đem lại hình dạng ngực chính xác và tự nhiên hơn.

Gel có độ kết dính cao độc quyền giúp giữ nguyên hình dạng và đem lại cảm giác tự nhiên

Chứa đầy dung dịch nước biển tương tự như hơn 80% chất lỏng có trong cơ thể người.

Chất liệu bên trong túi ngực

Thể tích túi được làm đầy sẵn thích hợp cho khách hàng lựa chọn, từ kích thước vừa phải đến tối ưu.

Thể tích túi ngực được thiết kế có sẵn, dễ dàng chọn lựa với nhiều tuỳ chỉnh khác nhau

Trọng lượng hay thể tích túi ngực linh hoạt có thể được điều chỉnh trong quá trình phẫu thuật và sau phẫu thuật.

Cấu tạo vỏ túi ngực

Vỏ bề mặt mịn hoặc bằng chất liệu MENTOR® Siltex®

Kết cấu MENTOR® SILTEX® được thiết kế để giảm thiểu tình trạng xoay túi ngực khi vận động mạnh hoặc khi nằm.

Vỏ bề mặt nhẵn hoặc thiết kế MENTOR® SILTEX®

túi nâng ngực mentor

Cấu tạo vỏ túi ngực Mentor Slitex

Túi ngực Mentor giá bao nhiêu?

Hiện nay, túi nâng ngực Mentor có mức giá dao động từ $575 USD đến $2200USD (từ 13 triệu đến trên 50 triệu đồng). Tuy nhiên, vì các vấn đề nhập khẩu và thuế, chi phí túi ngực có thể thay đổi tuỳ theo quốc gia và địa điểm nơi thực hiện thẩm mỹ ngực. Mức giá cụ thể cho nâng ngực bằng túi Mentor còn phụ thuộc ít nhiều vào các yếu tố khác như tay nghề bác sĩ thẩm mỹ, tình trạng sức khỏe và thuốc, các sản phẩm dụng cụ định hình sau phẫu thuật.

Lời kết

Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, BSCKI Hồ Quốc Việt sẽ trực tiếp tư vấn về chi phí nâng ngực nội soi túi Mentor cũng như loại túi ngực phù hợp với từng khách hàng. Mức giá nâng ngực Mentor Bác sĩ Việt có thể khác nhau dựa trên kích thước túi ngực mà khách hàng chọn lựa, loại túi cũng như chế độ chăm sóc, bảo hành tự chọn. Để được tư vấn về dịch vụ nâng ngực Mentor Bác sĩ việt tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.