Tìm hiểu quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Có không ít chị em còn tự ti về vòng một chưa thực sự đẫy đà và nở nang. Họ luôn muốn tìm cho mình một giải pháp cải thiện kích thước vòng một mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Chính vì vậy, trung tâm thẩm mỹ Kalian đưa ra gợi ý cho chị em phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Với phương này sẽ giúp tăng kích thước vòng một mà vẫn mềm mại, tự nhiên. Thông qua bài đọc dưới đây, chị em hiểu rõ hơn về phương pháp cũng như quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Giới thiệu phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân

Với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, bác sĩ sẽ sử dụng mỡ thừa ở các bộ phận trên cơ thể như vùng bụng, mông, đùi… để thực hiện. Sau khi dùng kỹ thuật chiết tách từ lượng mỡ đã lấy ra, bác sĩ sẽ bơm tế bào mỡ vào bầu ngực nhằm làm tăng kích thước vòng một nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại, tự nhiên. Vì sử dụng chính mỡ thừa của mình để cải thiện vòng một nên hầu như sẽ không thể nhận ra rằng chị em đã can thiệp phẫu thuật.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được cho là phương pháp không phẫu thuật, hạn chế động chạm dao kéo bởi mọi thủ thuật như hút hoặc cấy mỡ đều sử dụng dụng cụ chuyên biệt như mũi kim, đầu dò Ultra Sonic giúp hạn chế cắt, mổ, hay xâm lấn.

Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Kalian

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá là phương pháp nâng ngực khá an toàn mà chị em có thể sở hữu bầu ngực căng tròn, tự nhiên. Tuy không phải can thiệp “dao kéo” nhiều nhưng quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân đòi hỏi bác sĩ thực hiện có tay nghề cao để đạt hiệu quả và an toàn. 

Quy trình thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Kalian

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ Hồ Quốc Việt.

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám để nắm rõ tình trạng và mong muốn của khách hàng. Bởi mỗi khách hàng có cơ địa khác nhau, nên bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng của từng khách hàng (cơ thể có đủ lượng mỡ hay không), bác sĩ sẽ chỉ định phương phương pháp thực hiện phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế:

Khách hàng sẽ được thực hiện kiểm tra tổng quát gồm các xét nghiệm như: đo điện tim, chụp X quang, thử máu, siêu âm,.. Để đảm bảo khách hàng có một thể trạng tốt nhất, và hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình trước khi phẫu thuật.

Bước 3: Thăm khám thêm một lần nữa với bác sĩ Hồ Quốc Việt.

Khách hàng sẽ được thăm khám với bác sĩ Việt một lần nữa nhằm kiểm tra, khoanh vùng hút mỡ và xác định vùng bầu ngực cần tiêm mỡ. Để quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác, an toàn và bầu ngực khách hàng đầy đặn, căng mịn hơn sau khi thực hiện.

Bước 4: Khám tiền mê 

Để xác định phương pháp gây mê cũng như loại thuốc phù hợp nhất khách hàng sẽ được bác sĩ khám tiền mê. Sau khi tiến hành gây mê, khách hàng có thể cảm giác hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Bước 5: Tiến hành hút mỡ tạo cơ bằng công nghệ sóng siêu âm Ultra K-Slim

Với công nghệ sóng siêu âm Ultra K-Slim, mỡ sẽ được sóng siêu âm tần số cao hóa lỏng, quá trình này gọi là nhũ hóa mỡ. Từ đó bác sĩ có thể dễ dàng hút ra lượng mỡ thừa chỉ bằng đầu hút có kích thước siêu nhỏ xấp xỉ 5mm. Với công nghệ này, các mô, các mạch máu xung quanh vùng bụng hoặc bắp đùi nơi hút mỡ thừa sẽ không bị tổn thương. Vì vậy, sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không đau và thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

Bước 6: Xử lý mỡ bằng máy quay ly tâm để thu được mỡ tinh khiết và bơm vào bầu ngực. 

Chỉ sử dụng lượng mỡ tinh khiết để bơm vào bầu ngực để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như lượng mỡ này sẽ tiếp tục “sống”, duy trì bầu ngực căng mịn.

Bước 7: Băng cố định và theo dõi sức khỏe định kỳ cho khách hàng.

Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được băng ép cố định bầu ngực và vùng được hút mỡ để định hình vóc dáng. Sau đó khách hàng sẽ có lịch tái khám định kỳ theo sự hướng dẫn của bác sĩ. 

Điểm nổi bật ở dịch vụ nâng ngực tại Kalian.

Đến với Kalian, khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện phẫu thuật dưới bàn tay hơn 10 năm kinh nghiệm của bác sĩ Việt. Bên cạnh đó, Trung tâm thẩm mỹ Kalian sở hữu công nghệ tối tân nhất tự tin là điểm đến nâng ngực hoàn hảo cho phái đẹp. Đó là một trong những điểm nổi bật nhất khi nâng ngực tại Kalian. Ngoài ra, quy trình thăm khám cẩn thận, chu đáo sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Kalian. Hầu hết, khách hàng của Kalian luôn để lại những review nâng ngực bằng mỡ tự thân rất tích cực và sự hài lòng, tin tưởng dành cho Kalian.

Lời kết

Tìm hiểu quy trình trước khi lựa chọn phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp khách hàng yên tâm hơn khi quyết định trùng tu cho “núi đôi” của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi phẫu thuật nâng ngực là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Trung tâm thẩm mỹ Kalian sở hữu công nghệ tối tân nhất cùng bác sĩ Hồ Quốc Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm tự tin là điểm đến nâng ngực hoàn hảo. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân tại trung tâm Kalian, hãy để lại thông tin bên dưới, đội ngũ bác sĩ và tư vấn của Kalian sẽ hỗ trợ tận tình.