Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng tạo hình thành bụng

Phẫu thuật hút mỡ bụng tạo hình thành bụng bao gồm hai quy trình riêng biệt trong phương pháp thẩm mỹ vòng 2 thon gọn, săn chắc. Việc kết hợp cả hai phương pháp hút mỡ và tạo hình bụng giúp tạo hình vòng 2 thon gọn, phẳng phiu và săn chắc hơn. Hút mỡ và tạo hình thành bụng là thủ thuật thẩm mỹ có gây mê hoặc gây tê vùng, vì thế có thể tiềm ẩn rủi ro nếu khách hàng không được tư vấn và thăm khám sức khỏe trước khi sử dụng dịch vụ. Hiện nay, công nghệ hút mỡ bụng sóng siêu âm được đánh giá cao nhờ hạn chế xâm lấn, bảo vệ mạch máu và dây thần kinh. Nếu đang quan tâm đến việc cải thiện vòng 2 ngấn mỡ, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ hút mỡ bụng không phẫu thuật trong nội dung dưới đây.

Đôi nét về thẩm mỹ hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng

Hút mỡ bụng và phẫu thuật tạo hình thành bụng thường dành cho những ai mong muốn sở hữu vòng 2 thon gọn, phẳng phiu hoặc thậm chí cơ bụng rõ rệt thay cho tập luyện. Vậy khi nào chọn hút mỡ và tạo hình thành bụng:

Hút mỡ bụng

Hút mỡ có thể phù hợp với những ai đang tìm cách loại bỏ các mô mỡ tích tụ ở mức ít đến vừa phải, tại các vùng hông, đùi, mông hoặc bụng. Hút mỡ là thủ thuật thẩm mỹ nhằm loại bỏ các chất béo tích tụ khỏi các vùng mà khách hàng mong muốn, giảm mức độ chảy xệ, chùng nhão của da và cải thiện đường nét cơ thể. Tuy nhiên, hút mỡ không được khuyến khích như một biện pháp để giảm cân. Hầu hết khách hàng được khuyến khích sử dụng hút mỡ khi cân nặng đạt mức ổn định, vóc dáng cơ thể cân đối nhưng mỡ cứng đầu vẫn không thể loại bỏ ở một số khu vực.

hút mỡ bụng không phẫu thuật

Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng tạo hình thành bụng

Hiện nay, các phương pháp loại bỏ chất béo cải thiện vòng hai gồm có hút mỡ bụng không phẫu thuật (hút mỡ bụng sóng siêu âm, laser) và hút mỡ truyền thống. Trong đó, các phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật được đánh giá ca nhờ hạn chế xâm lấn và ảnh hưởng đến mạch máu. Ngược lại, các phương pháp hút mỡ tạo cơ cần phẫu thuật như hút mỡ bằng ống thông thường có độ rủi ro cao do quá trình tác động có xâm lấn.

Tạo hình thành bụng

Mang thai hoặc sự thay đổi đáng kể về cân nặng có thể khiến vùng da quanh dạ dày bị kéo căng. Bên cạnh hút mỡ loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, căng da bụng tạo hình thành bụng là quá trình loại bỏ phần da thừa, chùng nhão sau khi đã hút mỡ. Căng da, tạo hình thành bụng có thể được sử dụng sau khi hút mỡ nhằm giúp vòng hai phẳng phiu, gọn gàng.

Quy trình thực hiện hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng

Hút mỡ, căng da và tạo hình thành bụng đều được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Vì các quy trình này đều được thực hiện có vết mổ và gây mê.

Hút mỡ bụng

Khách hàng sẽ được thực hiện gây tê cục bộ cho vùng giữa hoặc tiêm an thần tĩnh mạch trước khi thực hiện hút mỡ bụng, nhằm giảm cảm giác đau nhức trong suốt quá trình thẩm mỹ.

hút mỡ bụng tạo hình thành bụng

Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng tạo hình thành bụng

Sau khi vùng da bị tê, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ xung quanh vị trí tích tụ mỡ của khách hàng. Dụng cụ nội soi được đưa vào trong cơ thể, bên dưới lớp da, bóc tách và hoá lỏng mỡ. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ sử dụng máy hút y tế để hút các chất béo tích tụ ra khỏi cơ thể. Quá trình hút mỡ có thể diễn ra nhanh chóng trong thời gian từ 1 đến 3 tiếng tuỳ thuộc vào phương pháp khách hàng lựa chọn và lượng mỡ cần loại bỏ.

Căng da, tạo hình thành bụng

Căng da, tạo hình thành bụng là quá trình phẫu thuật có thực hiện vết mổ. Chính vì thế, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân. Sau khi gây mê, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường ở dưới cùng của lớp da bao phủ thành bụng. Bác sĩ có thể cắt bỏ phần da xấu (da bị giãn, nhăn nheo, rạn hoặc sẹo). Sau đó kéo căng phần da còn lại và đóng vết mổ bằng chỉ khâu. Căng da, tạo hình thành bụng thường được cân nhắc sau khi thực hiện hút mỡ để giúp đạt hiệu quả thẩm mỹ vòng hai ở mức tối đa. Tạo hình thành bụng thường được thực hiện từ hai đến ba giờ tuỳ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ và tình trạng da của khách hàng.

Hiệu quả cải thiện sau khi hút mỡ, tạo hình thành bụng

Theo BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian cho biết rằng hiệu quả của hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm, căng da tạo hình thành bụng có thể kéo dài đến vĩnh viễn nếu khách hàng có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Việc tăng cân sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của thẩm mỹ.

hút mỡ bụng

Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng tạo hình thành bụng

Hiệu quả của hút mỡ bụng

Theo Bác sĩ Hồ Quốc Việt, sau khi hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng có thể nhìn thấy phần cơ bụng bằng phẳng, chỉ số vòng eo cân đối và da đàn hồi hơn khi hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể gặp tình trạng mỡ xuất hiện trở lại ở khu vực hút mỡ hoặc các nơi khác trên cơ thể khi tăng cân.

Tạo hình thành bụng

Kết quả sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể được coi là vĩnh viễn. Thành bụng sau phẫu thuật sẽ ổn định và chắc khỏe hơn. Phần da thừa đã bị loại bỏ sẽ không bị chùng nhão trở lại trừ khi tăng cân quá mức hoặc mang thai làm căng vùng da đó trở lại.

Lời kết

Mặc dù hút mỡ, căng da và tạo hình thành bụng đều nhằm mục đích cải thiện số đo và hình dạng vòng hai, kết quả sau thẩm mỹ vẫn phụ thuộc khá nhiều và lối sống và chăm sóc sau phẫu thuật của mỗi cá nhân. Theo tư vấn đến từ BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian, hút mỡ bụng không phẫu thuật là một kỹ thuật đơn giản, ít rủi ro và không đòi hỏi mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng, căng da và tạo hình thành bụng lại đòi hỏi quá trình phẫu thuật cẩn thận và bác sĩ giàu kinh nghiệm hơn. Chính vì thế, lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín và hỏi rõ quy trình thực hiện sẽ giúp khách hàng đạt được kết quả cải thiện cao nhất. Để được tư vấn về dịch vụ hút mỡ bụng tạo hình thành bụng trực tiếp với trợ lý bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.