Tìm hiểu nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Hầu hết các mẹ bỉm sau khi sinh con đều gặp phải tình trạng vòng một chảy xệ không còn săn chắc do quá trình cho con bú. Một số ít các mẹ bỉm không quan tâm lắm đến vấn đề này nhưng phần lớn những bà mẹ khác đang luống cuống tìm cho mình phương pháp nâng ngực chảy xệ. Và từ khóa “nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi” đang được các mẹ bỉm tìm kiếm nhiều nhất, để giúp các mẹ bỉm hiểu rõ hơn về phương pháp này cũng như có cơ sở lựa chọn phương pháp phù hợp, Kalian mời các mẹ theo dõi bài đọc dưới đây.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ nổi bật nhất hiện nay

Đối với chị em phụ nữ, vòng một săn chắc và căng tròn được xem là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng. Dần theo thời gian, chị em thường không thể tránh khỏi những tác nhân khiến cho vòng một thay đổi như lão hóa, sau khi mang thai và sinh con, hay cả việc tăng hoặc giảm cân đột ngột cũng khiến cho ngực trở nên chảy xệ, kém săn chắc.

Ngày nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nhưng trong số đó thì nâng ngực chảy xệ nội soi là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa nhất. 

Phương pháp nội soi nâng ngực chảy xệ là gì?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi là phương pháp nâng ngực cho phép cấy ghép túi ngực vào khoang ngực mà không cần vết mổ quá lớn. Kỹ thuật này được thực hiện bằng một vết rạch nhỏ ở nách, quầng ngực hoặc đường chân ngực sau đó dùng thiết bị nội soi cho phép bác sĩ có thể thao tác chính xác hơn, và túi ngực được đưa vào dễ dàng nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Nâng ngực chảy xệ nội soi sẽ giúp chị em giải quyết một trong những nỗi ám ảnh khi quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện, bầu ngực dần chảy xệ, không còn sự săn chắc và mất đi độ đàn hồi. Đây được đánh giá là ưu điểm nổi bật nhất mà phương pháp này mang lại.

Ngoài ra, phương pháp nội soi nâng ngực chảy xệ còn một số ưu điểm nổi bật như: 

  • Chị em sẽ thấy ngay hiệu quả sau khi thực hiện, bầu ngực căng tròn săn chắc hơn mà không phải mất nhiều thời gian.
  • Với công nghệ tiên tiến, phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi hạn chế tối đa xâm lấn cơ thể, không để lại đau đớn kéo dài.
  • Công nghệ nội soi cho phép bác sĩ có thể thao tác chính mà mà không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, độ an toàn cao và hạn chế tối đa biến chứng để lại.
  • Duy trì bầu ngực đẹp, mềm mại và tự nhiên trong thời gian dài nếu chị em chăm sóc ngực đúng cách và thường xuyên massage.

Đâu là địa điểm nâng ngực chảy xệ nội soi uy tín, an toàn

Để có được bầu ngực căng tròn, hấp dẫn mà vẫn tự nhiên, chị em nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín với công nghệ kỹ thuật cao cùng bác sĩ có kinh nghiệm. Một trong những giải pháp hoàn hảo cho chị em là lựa chọn trung tâm thẩm mỹ Kalian và bác sĩ Việt.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian và bác sĩ Việt

Với hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công, bác sĩ Việt và sự hỗ trợ cơ sở vật chất hiện đại của trung tâm Kalian sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng 1 căng tròn hấp dẫn và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện. 

Quy trình thực hiện nâng ngực chảy xệ nội soi tại Kalian

  • B1. Thăm khám và tư vấn: Khi chọn lựa dịch vụ của Kalian, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng ngực sau đó đưa ra những phương pháp hợp lý và lựa chọn túi ngực phù hợp cơ thể.
  • B2. Xét nghiệm tổng quát: Kiểm tra tổng quát sức khỏe là bước cực kỳ quan trọng trước khi phẫu thuật nội soi. Nếu trong quá trình thử máu, kiểm tra tim mạch hay huyết áp mà có phát hiện thì các bác sĩ sẽ phát thuốc để bạn điều trị hết bệnh đó rồi mới tiến hành ca phẫu thuật.
  • B3. Gây mê: Đây là một ca phẫu thuật dài nên việc tiến hành gây mê sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình phẫu thuật diễn ra.
  • B4. Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn và cam kết đem lại cho bạn kết quả như ý.

Lời kết

Trung tâm thẩm mỹ Kalian và bác sĩ Việt sẽ là người đồng hành lý tưởng của chị em trên con đường chinh phục vóc dáng hoàn mỹ. Nếu chị em quan tâm đến phương pháp nâng ngực chảy xệ của Kalian hoặc cần đặt lịch thăm khám, có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotline +840339 948686, đội ngũ Kalian luôn sẵn sàng hỗ trợ.