Thông tin hữu ích về thẩm mỹ hút mỡ nọng cằm an toàn

Mỡ thừa dưới cằm là tình trạng phổ biến gây mất thẩm mỹ, kém thon gọn khuôn mặt. Mỡ dưới cằm khó cải thiện bằng các biện pháp thông thường, mà cần can thiệp kỹ thuật hút mỡ thích hợp. Ngày nay, phương pháp hút mỡ được thực hiện khéo léo với kỹ thuật hiện đại với bác sĩ tay nghề cao có thể giúp loại bỏ dễ dàng các mô mỡ dưới cằm, bên dưới xương hàm và dọc theo khu vực phí trên cổ, cải thiện khuôn mặt cuốn hút hơn. Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thẩm mỹ hút mỡ nọng cằm an toàn trong chủ đề hôm nay.

Hiểu về mỡ nọng cằm và biện pháp cải thiện hiệu quả 

Nguyên nhân gây mỡ nọng cằm

Mỡ nọng cằm, hay còn được gọi là cằm hai ngấn là tình trạng phổ biến xảy ra do thừa cân, da chảy xệ do lão hoá hoặc di truyền. Một số nguyên nhân gây ra nọng cằm cụ thể như: 

  • Tuổi tác: Da có thể bắt đầu mất độ đàn hồi khi cơ thể già đi, điều này có thể dẫn đến sự xuất hiện của da thừa hoặc chảy xệ dưới cằm.
  • Cân nặng: Chế độ ăn uống nhiều calo, thực phẩm chế biến sẵn và chất béo có thể gây tăng cân và mỡ dưới cằm.
  • Tư thế: Tư thế sai có thể làm yếu các cơ ở cổ và cằm. Điều này có thể góp phần da cằm chảy xệ theo thời gian do mất đàn hồi.

Thẩm mỹ hút mỡ nọng cằm an toàn là gì? 

Hút mỡ tại cằm giúp làm căng các cơ bên dưới cằm, có thể giảm thiểu tình trạng chảy xệ và da chùng nhão. Trong nhiều trường hợp, hút mỡ cằm có thể được thực hiện kết hợp với nâng cơ hoặc độn cằm. Sự kết hợp giữa hút mỡ cằm và nâng cơ hoặc độn cằm có thể cải thiện đáng kể gương mặt của khách hàng.

Trong quy trình hút mỡ ở cằm, khách hàng được tiến hành gây tê cục bộ nhằm giảm thiểu cảm giác trong suốt quá trình thực hiện. BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ KALIAN sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về hút mỡ ở cằm trong quá trình tư vấn ban đầu. Đồng thời giải đáp các câu hỏi về phẫu thuật hút mỡ cằm và các vấn đề chi phí, chăm sóc hậu phẫu. Bạn đọc có thể tìm hiểu cụ thể hơn về hút mỡ ở cằm do Bác sĩ Việt tư vấn tại đây.

Hút mỡ nọng cằm an toàn không?

Thẩm mỹ hút mỡ mặt và nọng cằm nói chung đều rất ít rủi ro và tác dụng phụ. Tình trạng bầm tím và sưng tấy là vấn đề bình thường có thể xảy ra sau khi thực hiện bất kì thủ tục thẩm mỹ nào. Bên cạnh đó, mối lo lắng về nguy cơ chảy máu và nhiễm trùng khi hút mỡ dưới cằm là rất ít và hiếm khi xảy ra. Khách hàng có thể cảm thấy tê ở khu vực cằm, nhưng cảm giác bình thường sẽ trở lại khi các dây thần kinh phục hồi sau phẫu thuật.

Rủi ro, tác dụng phụ thẩm mỹ hút mỡ mặt và nọng cằm 

Phẫu thuật hút mỡ dưới cằm thường ít xảy ra rủi ro. Tuy nhiên, nếu dịch vụ hút mỡ không đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, cơ sở thực hiện không đủ an toàn và bác sĩ tay nghề kém có thể dẫn đến tác dụng phụ và hậu quả không mong muốn. Một số rủi ro khi hút mỡ cằm có thể xảy ra như: 

  • Sự bất đối xứng của các đặc điểm trên khuôn mặt
  • Chảy máu, máu không đông
  • Biến chứng do gây mê, chẳng hạn như khó thở...
  • Nhiễm trùng
  • Chấn thương thần kinh
  • Để lại sẹo
  • Sưng tấy
hút mỡ cằm 3

Vẫn có những trường hợp khách hàng không đạt được kết quả như mong đợi sau khi phẫu thuật. Đó là lý do tại sao khách hàng nên trao đổi với bác sĩ về mong muốn khi can thiệp thẩm mỹ. 

Lợi ích của việc hút mỡ cằm

  • Hút mỡ cằm không chỉ cải thiện nhanh chóng đường nét tổng thể của gương mặt, đồng thời mang đến những lợi ích sau: 
  • Loại bỏ mỡ nọng cằm nhanh chóng
  • Giảm mỡ ở cổ, cải thiện đường nét thon gọn hơn ở khu vực dưới cằm.
  • Cải thiện nếp nhăn ở cổ nhờ khả năng làm săn chắc da dưới cằm.

Hút mỡ nọng cằm an toàn do BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc TTTM Kalian thực hiện

Lựa chọn bác sĩ phẫu thuật hút mỡ nọng cằm uy tín có thể đem lại kết quả thẩm mỹ cao cũng như hạn chế rủi ro do sự phức tạp của quy trình. BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện kỹ thuật hút mỡ, đồng thời có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ mặt, thực hiện nhiều ca hút mỡ cằm tại Việt Nam. Nếu bạn đang cân nhắc hút mỡ dưới cằm các phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa khuôn mặt khác, hãy đăng ký tư vấn với Bác sĩ Việt để hiểu rõ hơn về kỹ thuật phù hợp. Tìm hiểu về hút mỡ cằm hoặc đặt lịch tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ mặt và nọng cằm với BS Hồ Quốc Việt qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.