Phẫu thuật nội soi, cách nâng ngực an toàn nhất hiện nay

Ao ước sở hữu vòng một căng tròn, hấp dẫn như là động lực thôi thúc chị em tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ, và giải pháp trong số đó là nâng ngực nội soi – phương pháp được giới chuyên gia đánh giá là một trong những cách nâng ngực an toàn nhất. Vậy điều gì khiến nâng ngực nội soi lại an toàn và phổ biến đến vậy, cùng KALIAN tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết dưới đây.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp mà sử dụng thiết bị nội soi để xác định vị trí và thao tác đặt túi ngực. Camera siêu nhỏ được gắn vào thiết bị nội soi có thể phóng to khoang ngực giúp bác sĩ tháo tác thực hiện chính xác. Với phương pháp này có thể hạn chế sự xâm lấn các mô khác, chỉ cần một vết rạch nhỏ là có thể thực hiện được, nên thường ít để lại sẹo cũng như giảm biến chứng rủi ro hơn.

Các đường mổ phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi rất đa dạng về đường phẫu thuật, chị em có thể chọn lựa được thực hiện thông qua đường quầng ngực, đường nếp dưới ngực hoặc đường nách.

Đường nách

Lợi ích lớn nhất của phẫu thuật đường nách là tránh được sẹo ở trên ngực. Vết khâu sẽ được giấu tốt ở vị trí này và cuộc phẫu thuật sẽ không xâm phạm đến mô tuyến vú. Mổ vị trí này phù hợp cho những bệnh nhân gầy, ngực nhỏ và hơi xệ, nếp dưới ngực không rõ hoặc quầng vú nhỏ.

Đường quầng ngực

Phương pháp đặt túi ngực thông qua đường quầng ngực giúp đi vào giữa bầu ngực, thuận lợi cho việc đặt túi ngực. Đây thường được áp dụng trong các trường hợp mổ lại, chữa trị các biến chứng.

Đường nếp dưới ngực

Đây được đánh giá là đường vào đơn giản, an toàn mà ít gây tổn thương cho ngực. Là lối đi ngắn nhất vào nơi đặt túi ngực mà không gây tổn thương cho mô ngực, quầng núm vú và các dây thần kinh cảm giác. Vết sẹo sẽ được giấu nếp dưới ngực, thường các gymer hay người thường xuyên tập thể thao cường độ mạnh sẽ chọn đường này để có thể nhanh chóng trở lại luyện tập.

Lý do nào khiến nâng ngực hiện đại an toàn và ít biến chứng hơn

Tuy không thể nào tránh khỏi hoàn toàn các biến chứng, nhưng nâng ngực hiện đại an toàn và ít biến chứng hơn bởi một số lý do sau.

  • Công nghệ ngày này cho ra nhiều loại túi ngực tiên tiến, tương thích với cơ thể mỗi người tốt hơn giúp giảm các biến chứng sau khi phẫu thuật.

  • Kỹ thuật nội soi không cần vết mổ lớn, ít xâm lấn nên không đau, không để lại sẹo là một trong những cách nâng ngực an toàn nhất.
  • Giảm thời gian phục hồi và không tốn nhiều công sức đem lại an toàn hơn cho người được thực hiện.
  • Công nghệ cấy ghép hiện đại và cải tiến về kỹ thuật nên khi nâng ngực nội soi chị em không lo bị ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Giải pháp nâng ngực an toàn tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Trung tâm thẩm mỹ Kalian cam kết sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn, bác sĩ tay nghề cao sẽ mang lại cho chị em một ca phẫu thuật thành công và an toàn. Nếu chị em cần tư vấn rõ hơn về một trong những cách nâng ngực an toàn nhất hoặc muốn hẹn lịch thăm khám thì có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline,đội ngũ tư vấn Kalian sẽ tận tình hỗ trợ.