Phương pháp nâng ngực mentor giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Giá thành túi ngực có thể ảnh hưởng đáng kể đến tổng chi phí nâng ngực. Theo thống kê, chi phí để nâng ngực túi ngực nội soi dao đọng từ 10 đến 50% hoặc hơn tổng số tiền được chi trả cho ca phẫu thuật (con số chính xác phụ thuộc vào khu vực nơi bệnh nhân điều trị và tình trạng phòng khám hoặc tay nghề của bác sĩ phẫu thuật). Các phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ thường tính thêm phí sau điều trị hoặc các phụ phí khác. Bài viết bên dưới giúp bạn đọc hiểu rõ về túi ngực Mentor và nâng ngực Mentor giá bao nhiêu hiện nay.

Giới thiệu về túi ngực Mentor

Túi ngực gel Mentor được xếp hạng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Mentor có hơn 25 năm kinh nghiệm trong sản xuất túi ngực nội soi.

  • Túi ngực MemoryGel ™ Silicone được FDA chấp thuận cho sử dụng và vượt quá tiêu chuẩn kiểm tra CE & MHRA ** - được coi là tiêu chuẩn vàng trên toàn thế giới.
  • 20 năm dữ liệu lâm sàng đã chứng minh sự an toàn, hiệu quả và tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân là 97%.
Phương pháp nâng ngực mentor giá bao nhiêu tại Việt Nam?


  • MENTOR® tự hào là nhà sản xuất túi ngực nội soi đầu tiên trong ngành thẩm mỹ cung cấp bảo hành giới hạn cho tất cả các sản phẩm túi ngực nội soi chứa gel silicon. Bảo hành của chúng tôi thể hiện sự tự tin mà chúng tôi cảm nhận về chất lượng sản phẩm.
  • Vào năm 2009, MENTOR® đã được mua lại bởi tên hộ gia đình, Johnson & Johnson Medical Limited, được công nhận là thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng và an toàn.
  • Mentor cung cấp hai lựa chọn túi ngực nội soi tròn hoặc túi ngực giọt nước trong thẩm mỹ nâng ngực cùng với nhiều hình dáng, và kích cỡ khác nhau.

Nâng ngực Mentor giá bao nhiêu?

Giá của túi ngực nội soi Mentor dao động từ $575USD đến $2200USD (từ 13 triệu đến trên 50 triệu đồng) cho mỗi lần nâng ngực. Mức giá này bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm của Mentor từ đơn giản nhất đến các túi ngực độc quyền, được cấp bằng sáng chế, sinh học và các mô hình khác, và giá cụ thể cho một sản phẩm cụ thể phụ thuộc vào kỹ thuật sáng chế hoặc các đặc điểm đặc trưng. Mức giá này cũng có thể được sử dụng một cách an toàn để ước tính gần đúng chi phí của bất kỳ phẫu thuật nâng ngực nội soi được đề xuất trên thị trường.

Phương pháp nâng ngực mentor giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Giá nâng ngực nội soi túi Mentor có thể khác nhau tuỳ theo cơ sở thẩm mỹ

Nâng ngực Mentor giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào thương hiệu hoặc cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm mỹ ngực. Giá nâng ngực khác nhau theo hệ số 1,5-2. Sự khác biệt đáng kể về giá như vậy là do mức độ khuyến mãi của thương hiệu (đầu tư quảng cáo và tiếp thị).

Trong khi đó, do chứng nhận bắt buộc của nâng ngực, sự khác biệt về chất lượng và đặc điểm giữa các nhãn hiệu nâng ngực khác nhau là hoàn toàn không đáng kể - do đó, tìm hiểu và lựa chọn túi ngực nội soi giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí nâng ngực, với điều kiện là túi ngực phải được chứng nhận.

Phương pháp nâng ngực mentor giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Chi phí phẫu thuật nâng ngực thông thường sẽ bao gồm phí nâng ngực, phí phẫu thuật, viện phí, áo ngực hỗ trợ sau phẫu thuật và các lần tái khám. Tuy nhiên, giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại nâng ngực mà bạn và bác sĩ phẫu thuật quyết định là tốt nhất cho mục tiêu thẩm mỹ của bệnh nhân. Dưới đây là giá tham khảo túi ngực MENTOR tại Việt Nam cập nhật năm 2020:

  • Túi ngực nước biển MENTOR®: $4300
  • Túi ngực silicon MENTOR® MemoryGel®: $4900
  • Túi ngực silicon MENTOR® MemoryShape®: $5400

Lời kết

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn đọc hiểu thêm về túi ngực Mentor cũng như nâng ngực Mentor giá bao nhiêu tại Việt Nam. MENTOR® cũng có bảo hành mở rộng cho túi ngực của họ mang lại nhiều lợi ích trong trường hợp cần tái tạo hoặc sửa chữa.. Bảo hành được cung cấp cho những phụ nữ đủ điều kiện và Bác sĩ Hồ Quốc Việt có thể giải thích chi tiết chính xác cho bạn trong quá trình tư vấn toàn diện ban đầu. 

Để được tư vấn cụ thể về nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, bạn đọc xin vui lòng để lại thông tin tư vấn bên dưới bài viết hoặc gọi ngay đến hotline 033 994 8686. Quý khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.