Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực duy trì được bao lâu?

Nâng ngực thẩm mỹ là phương pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn mà không tốn quá nhiều thời gian công sức tập luyện, ăn kiêng khắt khe. Tuy nhiên thẩm mỹ nâng ngực được bao nhiêu năm lại là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng khi tìm đến giải pháp vòng một này. Để hiểu rõ hơn vấn đề hiệu quả cải thiện sau nâng ngực được bao nhiêu năm, Kalian mời chị em cùng theo dõi bài đọc bên dưới.

Những yếu tố tác động đến thời hạn sử dụng của túi ngực

Hiện nay, vấn đề nâng ngực vĩnh viễn hay không vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, theo BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian cho biết, có nhiều cách giúp chị em kéo dài vẻ đẹp của bầu ngực sau khi thẩm mỹ. Điều này dựa trên lý do nâng ngực giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

  • Chất lượng túi ngực: Yếu tố đầu tiên phải kể đến là chất lượng túi ngực. Kết quả nâng ngực không giữ được vĩnh viễn, phải tái phẫu thuật hay thay túi ngực mới thường chỉ xoay quanh nguyên nhân:
    • Tình trạng vỡ hoặc nứt túi ngực gây rò rỉ gel silicon vào trong khoang ngực. Nếu để lâu, khoang ngực sẽ hình thành lớp bao xơ dày bọc quanh túi ngực, gây biến dạng bầu ngực và gây nguy hiểm.
    • Lựa chọn kích thước hay dáng túi ngực không phù hợp với cơ thể. Đa phần là do sử dụng túi ngực có kích thước quá lớn gây chảy xệ, mất thẩm mỹ. Theo thời gian, bầu ngực sẽ lại bắt đầu xệ xuống làm mất đi vẻ đẹp cũng như hạn chế thời hạn sử dụng của túi ngực.
  • Kỹ thuật, cơ sở thẩm mỹ

Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến vấn đề nâng ngực để được bao lâu phụ thuộc vào kỹ thuật, cơ sở thẩm mỹ. Cơ sở trang bị máy móc, công nghệ, hay tay nghề của bác sĩ đều ảnh hưởng đến thời gian duy trì bầu ngực đẹp. Bởi vậy, nâng ngực giữ được bao lâu cũng phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ chị em chọn. Hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo về thẩm mỹ, cũng như sức khỏe của mình.

  • Cơ địa, sức khỏe cá nhân

Yếu tố thứ ba, nâng ngực để được bao lâu phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và quá trình chăm sóc hậu phẫu. Mỗi người có cơ địa và dáng ngực khác nhau cộng với sự thích nghi khi đưa túi nâng ngực vào cơ thể cũng ảnh hưởng đến thời gian sử dụng túi ngực.

Nâng ngực được bao nhiêu năm phụ thuộc vào phương pháp và kỹ thuật thực hiện

  • Đối với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật

Nếu chị em quyết định nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân thì thời hạn duy trì vẻ đẹp này là từ 2 đến 5 năm tùy cơ địa mỗi người. Khi các tế bào mỡ gốc không phát triển được thì sau một thời gian các tế bào sẽ bị teo nhỏ, không duy trì được bầu ngực căng tròn.

  • Đối với phương pháp nâng ngực nội soi

Nếu lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi với túi ngực, thời gian duy trì sẽ được kéo dài hơn. Tại thời điểm hiện tại, đây là phương pháp nâng ngực có thể giữ được hiệu quả và kéo dài vẻ đẹp bầu ngực lâu nhất, mặc dù vẫn chưa được khẳng định là phương pháp nâng ngực vĩnh viễn. Với phẫu thuật nâng ngực nội soi, vẻ đẹp có thể kéo dài 10-15 năm, thậm chí còn lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa. Bên cạnh đó cách chăm sóc ngực, chất lượng túi ngực, tình trạng lão hóa và đặc biệt là tay nghề của bác sĩ cũng ảnh hưởng đến thời gian duy trì bầu ngực đẹp.

Cách chăm sóc để kéo dài nét đẹp nâng ngực 

Nếu lo lắng về vấn đề nâng ngực duy trì được bao lâu sau thẩm mỹ, chị em có thể tăng cường các biện pháp chăm sóc và duy trì dáng ngực ngay từ đầu. Để dáng ngực sau phẫu thuật duy trì được dài lâu, chị em hãy lưu ý một vài điều mà Kalian chia sẻ ngay bên dưới.

  • Tuân thủ và thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Mặc áo định hình ngực trong thời gian đầu sau khi nâng ngực thẩm mỹ
  • Tái khám định kỳ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa
  • Cân nhắc chế độ dinh dưỡng, không dùng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, coffee…

Kết

Điểm nổi bật khi nâng ngực thẩm mỹ tại Kalian chính là chế độ gọi nhắc bảo hành, và thường xuyên kiểm tra theo dõi tình trạng khách hàng sau khi nâng ngực. Chính vì thế, khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng không cần bận tâm hoặc lo lắng quá mức về vấn đề nâng ngực duy trì được bao lâu hay việc thẩm mỹ nâng ngực được bao nhiêu năm, đội ngũ Kalian luôn đồng hành để bầu ngực đẹp duy trì lâu nhất. Kalian mong muốn khách hàng hài lòng và thoải mái nhất khi lựa chọn nâng ngực tại đây. Nếu chị em muốn trải nghiệm dịch vụ tại Kalian, hay đặt lịch thăm khám, vui lòng để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline để được nhanh chóng hỗ trợ.