Phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt?

Theo một nghiên cứu kết quả được công bố trên tạp chí Phẫu thuật Thẩm mỹ và Chỉnh hình, tạp chí y khoa chính thức của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPS), 98% phụ nữ trải qua phẫu thuật nâng ngực cho biết kết quả phẫu thuật đạt mức hài lòng hoặc vượt trên mong đợi. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thành công chính là lựa chọn địa điểm nâng ngực. Bài viết dưới đây giúp bạn đọc hiểu cặn kẽ hơn những yếu tố quan trọng cần cân nhắc trước khi quyết định nâng ngực cũng như phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt.

Yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thành công trong nâng ngực nội soi

Giống như tất cả các ca phẫu thuật, bệnh nhân cần suy nghĩ thông suốt trước khi ra quyết định. Bệnh nhân cần có kiến thức về dịch vụ thẩm mỹ mà mình mong muốn thực hiện, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn. Dưới đây là một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức độ thành công trong phẫu thuật nâng ngực nội soi.

phau-thuạt-nang-nguc-1024x576
  • Sức khỏe tổng quát - Sức khỏe tổng quát cá nhân giúp xác định xem bạn có phải là đối tượng lý tưởng cho phẫu thuật nâng ngực hay không. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cần biết về bất kỳ tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân để biết được nâng ngực có khiến bạn gặp nguy hiểm hay không. Tình trạng sử dụng thuốc, một số loại thuốc có thể làm tăng nguy cơ biến chứng. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ cần biết về lối sống của bệnh nhân, như hút thuốc lá và tập thể dục, cân nặng lý tưởng....
nang nguc thanh cong o dau
  • Lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - Chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp là một yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi phẫu thuật nâng ngực vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và kết quả thẩm mỹ.
  • Chọn đường nâng ngực - Nâng ngực đường quầng, nếp lằn dưới ngực, đường nách và đường rốn. Lựa chọn đường nâng ngực thường dựa trên quyết định về vị trí vết sẹo, cơ địa bệnh nhân có để lại sẹo phì đại hay không.
  • Loại túi ngực: Kích cỡ túi ngực cũng quyết định đến mức độ hài lòng của bệnh nhân sau khi nâng ngực nội soi. Bệnh nhân cần được tư vấn hỗ trợ từ bác sĩ phẫu thuật và lựa chọn túi ngực phù hợp để tránh ảnh hưởng đến hoạt động thể chất và sức khoẻ về lâu dài sau phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt?

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật có tiến hành gây mê, hay còn được xem là ca đại phẫu quan trọng. Chính vì thế, địa điểm cung cấp dịch vụ nâng ngực cần được sự cấp phép theo quy định của Bộ Y Tế. Vậy phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt nhất tại TPHCM cũng như tại Việt Nam hiện nay?

Đối với vấn đề này, bệnh nhân cần đặc biệt quan tâm đến các yếu tố như cơ sở địa điểm cụ thể, rõ ràng, có giấy phép hoạt động, được thực hiện nâng ngực, bác sĩ có bằng cấp chứng nhận tay nghề chuyên khoa thẩm mỹ.

nang-nguc-1

Hiểu được nỗi quan tâm, lo lắng của hầu hết phái đẹp trước ca đại phẫu này, trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp mọi thông tin về phẫu thuật nâng ngực một cách chi tiết nhất trên trang web và ngay tại phòng khám.

Tự hào là điểm đến để nhận được tư vấn nâng ngực nội soi và cải thiện vòng một được nhiều người tin tưởng chọn lựa, trung tâm thẩm mỹ Kalian đáp ứng những yếu tố vượt trội như:

  • Cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, được cấp phép bởi Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm chuyên môn, bằng cấp nghiệp vụ.
  • Trang thiết bị hiện đại, nguồn gốc rõ ràng.
  • Minh bạch, cụ thể về chi phí, quy trình và bảo hành sau phẫu thuật nâng ngực nội soi...

Lời kết

Với tiêu chí minh bạch về thông tin và hỗ trợ tư vấn chu đáo, cụ thể cho bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật, trung tâm thẩm mỹ Kalian tự hào là địa điểm đáng tin cậy giúp phái đẹp hiện thực hóa ước mơ trùng tu vòng một, cải thiện vóc dáng.

Để tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt, hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến nâng ngực nội soi, quý khách hàng có thể để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc gọi ngay đến  hotline 033 994 8686 trực tiếp đăng ký tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.