Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

Sở hữu bầu ngực đẫy đà, căng tròn sẽ giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn. Thế nhưng không phai ai sinh ra cũng sở hữu vòng một hoàn hảo. Bên cạnh đó, yếu tố thời gian lão hóa cũng khiến ngực của chị em kém hấp dẫn kém săn chắc hơn. Và đó là lý do mà một số chị em tìm đến nâng ngực thẩm mỹ. Tuy nhiên, những cơn đau hậu phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những điều khiến phái đẹp lo lắng khi nâng ngực. Vậy thực tế nâng ngực nội soi có đau không, Kalian mời chị em theo dõi bài đọc bên dưới.

Nâng ngực nội soi có đau không?

“Giải đáp vấn đề nâng ngực nội soi có đau không khá là đơn giản. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu nào dám khẳng định rằng nâng ngực hoàn toàn không đau, chỉ là đau ở mức độ nào mà thôi”, Bác sĩ Hồ Quốc Việt chia sẻ.

Hầu hết bác sĩ sẽ sử dụng thuốc mê trước khi thực hiện phẫu thuật, do đó chị em sẽ không chịu cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Kết thúc ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau cho chị em, đảm bảo hạn chế cảm giác đau đớn đến mức thấp nhất. Cơn đau không quá đáng sợ như mọi người nghĩ nên cố gắng giữ tâm lý thoải mái, thường thì sau 2 tuần sẽ không còn cảm giác đau hay ê ẩm nữa.

Những điều phái đẹp nên biết để nâng ngực an toàn, ít đau đớn 

Mặc dù không thể khẳng định rằng nâng ngực nội soi không đau, không có cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, vẫn có một vài cách để giúp hạn chế cơn đau mà thẩm mỹ nâng ngực mang lại, chị em có thể tham khảo sau đây:

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có công nghệ, thiết bị hiện đại

Nâng ngực nội soi có đau không phụ thuộc ít nhiều vào sự hỗ trợ của thiết bị phòng khám và tay nghề bác sĩ phẫu thuật. Thực tế, cơ sở sử dụng máy nội soi, cùng các trang thiết bị hiện đại giúp Bác Sĩ có thể xác định chính xác vị trí đặt túi ngực chuẩn đến từng milimet. Điều này giúp tránh tuyệt đối tình trạng đặt sai lệch vị trí, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức ngực sau khi phẫu thuật. Đây là yếu tố đầu tiên giúp cho chị em có một ca phẫu thuật nâng ngực an toàn ít đau đớn.

Bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao

Với một bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ giúp quá trình nâng ngực diễn ra an toàn và không gây đau đớn cho chị em sau khi nâng ngực. Đây là yếu tố quan trọng mà chị em nên chú ý khi có ý định nâng ngực nội soi

Kiểm tra sức khỏe tổng quát bảo đảm an toàn tuyệt đối

Quy trình xét nghiệm tổng quát kiểm tra sức khỏe trước khi nâng ngực là điều hết sức cần thiết. Nhằm giúp ổn định tinh thần chị em trước khi phẫu thuật, và đảm bảo không có bất kỳ sai sót gì xảy ra.

Túi ngực có chất lượng cao

Việc sử dụng túi ngực chất lượng hàng đầu cũng là yếu tố quan trọng không kém cho một bầu ngực hoàn hảo. Đặc biệt là lựa chọn túi ngực phù hợp với cơ thể không những giúp chị em có khuôn ngực hoàn hảo mà còn khiến chị em không cảm thấy đau đớn hay khó chịu sau khi nâng ngực.

Nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Trung tâm thẩm mỹ Kalian với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến là lựa chọn hoàn hảo cho chị em để sở hữu đôi gò bồng đào hấp dẫn. Đồng thời xóa tan nỗi lo lắng nâng ngực nội soi có đau không trong lòng chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, bác sĩ Việt – người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ thực hiện phẫu thuật giúp chị em nâng ngực an toàn, hạn chế cảm giác đau đớn. Nếu đang tìm giải pháp nâng ngực an toàn thì Kalian sẵn sàng tư vấn tận tình cho chị em. Để có thể đưa ra giải pháp đúng đắn cho bầu ngực của mình, hãy để lại thông tin bên dưới nếu chị em cần hỗ trợ, đặt lịch thăm khám hoặc liên hệ qua hotline 033 994 8686 để được tư vấn trực tiếp.