Những yếu tố nhận biết địa chỉ hút mỡ bụng uy tín

Hút mỡ là quy trình phẫu thuật có can thiệp gây tê hoặc gây mê, vì thế có thể tiềm ẩn rủi ro và tác dụng phụ. Chính vì thế, phái đẹp cần lựa chọn bác sĩ chuyên môn đáng tin cậy, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hút mỡ thẩm mỹ. Các phương pháp hút mỡ bằng sóng âm hay thu gọn vùng bụng đều phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu. Dưới đây là những lời khuyên về cách chọn bác sĩ hút mỡ và nhận biết địa điểm hút mỡ bụng uy tín.

Thế nào là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín? 

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, các địa điểm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ cũng gia tăng nhanh chóng. Trong đó, không tránh khỏi các cơ sở thiếu uy tín, bác sĩ không có kinh nghiệm và không đảm bảo an toàn của Bộ Y Tế. Để có thể xác định địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chị em không bỏ qua các đặc điểm sau:

Trung tâm thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp phải có giấy phép kinh doanh và được cơ quan thẩm quyền cấp giấy chứng nhận hoạt động. Đây là tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn địa điểm hút mỡ bụng. Các cơ sở không đảm bảo điều kiện an toàn y tế, bác sĩ không có chứng nhận hoặc chưa từng có kinh nghiệm thực hiện thẩm mỹ có thể mang rủi ro, biến chứng cao, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng của chị em.

  • Sở hữu trang thiết bị, công nghệ điều trị hiện đại, có giấy tờ rõ nguồn gốc và đào tạo sử dụng. Các công nghệ tiên tiến ra đời đảm bảo an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao và mức độ thoải mái hơn cho phái đẹp. Những cơ sở có định hướng phát triển lâu dài sẽ không ngừng đầu tư công nghệ và trang thiết bị thẩm mỹ nhằm phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm thực hiện hút mỡ bụng, tay nghề cao và được kiểm nhận qua số lượng ca phẫu thuật thành công và đánh giá của khách hàng.
  • Quy trình thăm khám, tư vấn, phẫu thuật và hậu phẫu rõ ràng. 
  • Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại Việt Nam


  • Trước khi tìm đến bất kỳ Trung tâm thẩm mỹ nào, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ mà mình quan tâm. Hiểu rõ những gì bản thân có thể trải qua giúp phái đẹp lựa chọn chính xác dịch vụ và đạt được mong muốn cao hơn. Dưới đây là một số lời khuyên của BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ KALIAN cho chị em đang tìm kiếm địa chỉ hút mỡ bụng uy tín.

    1. Chọn bác sĩ phẫu thuật có tên tuổi, lịch sử rõ ràng trong ngành thẩm mỹ

    Một bác sĩ phẫu thuật giỏi cần phải chứng minh được bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm và số năm tu nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khi đến các phòng khám, bạn nên hỏi các bác sĩ hút mỡ đã điều trị cho bao nhiêu bệnh nhân. Bạn cũng nên tìm hiểu những khu vực hoặc bộ phận cụ thể của cơ thể mà họ đã từng thực hiện trước. Trước khi thực hiện bất kì thủ thuật nào, bác sĩ cần lưu ý về những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với sức khỏe của khách hàng.

    2. Các trung tâm có dịch vụ tư vấn rõ ràng trước khi lựa chọn dịch vụ

    Bác sĩ có tài và có tâm có thể đưa ra lời khuyên toàn diện cho khách hàng, giúp họ hướng đến kết quả lâu dài hơn. Một bác sĩ phẫu thuật giỏi sẽ tư vấn cho khách hàng về những gì họ có thể trải qua trong và sau khi phẫu thuật, cách chăm sóc hậu phẫu cũng như những gì họ cần thay đổi trong lối sống để duy trì kết quả sau phẫu thuật bao gồm thay đổi cân nặng, mãn kinh, mang thai, v.v.

    3. Không nên quan tâm đến tiêu chí hút mỡ bụng giá rẻ

    Kết quả của thẩm mỹ hút mỡ bụng có thể kéo dài vĩnh viễn nếu ca phẫu thuật thành công. Do đó, khi quyết định chọn địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, bạn không nên bị chi phối bởi chi phí. Hút mỡ bụng giá rẻ có thể hấp dẫn, nhưng bạn phải đặt chất lượng lên hàng đầu vì nó liên quan đến sức khỏe lâu dài. 

    Tư vấn hút mỡ bụng với BSCKI Hồ Quốc Việt tại TTTM KALIAN 

    BSCKI Hồ Quốc Việt, hiện là Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Việt được công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực hút mỡ với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. BSCKI Hồ Quốc Việt đã dành nhiều năm sự nghiệp của mình để nghiên cứu và tư vấn về tính an toàn trong hút mỡ với công nghệ sóng âm Ultra K-Slim. Đồng thời thực hiện thành công nhiều ca hút mỡ hiệu quả cao cho chị em phụ nữ Việt. Để biết thêm thông tin về bác sĩ Hồ Quốc Việt và đặt lịch tư vấn tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng gọi đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818, hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.