Những yếu tố đem đến dịch vụ hút mỡ tạo cơ an toàn

Nhu cầu làm đẹp và cải thiện vòng hai ngày càng phổ biến là lý do khiến dịch vụ hút mỡ được ưa chuộng hơn trước. Những cải tiến trong công nghệ hiện đại giúp dịch vụ thẩm mỹ ngày càng đạt hiệu quả cao và an toàn hơn. Tuy nhiên, mọi lựa chọn thẩm mỹ đều tiềm ẩn nhiều rủi ro và tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu các thông tin cần thiết và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng. Mời bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ hút mỡ tạo cơ an toàn tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, cũng như bí quyết chọn dịch vụ hút mỡ uy tín.

Hút mỡ tạo cơ có an toàn hay không?

Theo Bác sĩ Hồ Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian: "Hút mỡ nhìn chung là một thủ thuật thẩm mỹ an toàn, với quá trình phục hồi nhanh chóng và tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, có những trường hợp sẽ không phù hợp cho thẩm mỹ hút mỡ. Chính vì thế, thăm khám sức khỏe cũng như tư vấn kỹ lưỡng là bước quan trọng mà bất kỳ trung tâm cung cấp dịch vụ hút mỡ uy tín nào cần có".

hút mỡ tạo cơ an toàn

Đối với các phương pháp hút mỡ truyền thống, khách hàng được gây tê hoặc gây mê trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau khi tiêm các chất lỏng hoá mô mỡ, bác sĩ phẫu thuật tiến hành tạo vết rạch dưới da để đưa các dụng cụ gọi là ống thông vào bên trong cơ thể để hút mỡ thừa ra ngoài. Phương pháp truyền thống không được đánh giá cao vì gây xâm lấn và có nguy cơ ảnh hưởng đến mạch máu cùng dây thần kinh quanh khu vực điều trị. 

Tuy nhiên, vấn đề này đã được cải thiện hoàn toàn với sự ra đời của phương pháp hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim. Máy hút mỡ tạo cơ sử dụng công nghệ Ultra K-Slim dùng sóng siêu âm để nhũ hoá mỡ, cùng với đầu thăm dò đa dạng kích thước giúp loại bỏ mỡ dễ dàng ra khỏi cơ thể. Công nghệ Ultra K-Slim được cải tiến với khả năng nhắm mục tiêu chính xác vào các mô mỡ cần loại bỏ, hạn chế tối đa rủi ro tác động vào mạch máu và dây thần kinh quang quanh vùng điều trị.

Những yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức độ an toàn khi hút mỡ tạo cơ

An toàn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi tiếp cận với bất kỳ phương pháp thẩm mỹ tạo hình nào. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hút mỡ tạo cơ an toàn, được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt chia sẻ như sau.

hút mỡ tạo cơ an toàn

Đối tượng phù hợp với phương pháp hút mỡ

Để thực hiện hút mỡ tạo cơ, khách hàng tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian luôn trải qua quá trình thăm khám sức khỏe và tư vấn kỹ lưỡng. Để thực hiện quy trình hút mỡ, khách hàng cần có sức khỏe tổng quát tốt, có đủ lượng mỡ cần loại bỏ, da đàn hồi và cân nặng ổn định. Những đối tượng không phù hợp cho hút mỡ tạo cơ bao gồm:

  • Những người béo phì, đang áp dụng chế độ ăn kiêng và sức khỏe kém không nên can thiệp thẩm mỹ hút mỡ.
  • Những người có tiền sử mắc bệnh tim, bệnh phổi, tiểu đường hoặc thừa cân quá mức không phải là ứng viên để hút mỡ. 

Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo an toàn cho mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trung tâm thẩm mỹ uy tín, có thông tin lịch sử hoạt động rõ ràng là những điều cần quan tâm khi tìm kiếm địa điểm hút mỡ an toàn ở đâu. Các trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín, được cấp phép bởi Bộ Y Tế đảm bảo điều kiện y tế, quy trình an toàn, không gian phẫu thuật vô trùng và trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo quy trình thẩm mỹ đạt kết quả cao.

Hút mỡ tạo cơ an toàn tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Phương pháp hút mỡ tạo cơ an toàn với công nghệ sóng siêu âm hiện đại Ultra K-Slim hiện là dịch vụ được quan tâm nhiều nhất tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian. Quy trình hút mỡ được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt, Giám Đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian, đã thực hiện thành công hàng trăm ca dịch vụ với tối đa số lượng khách hàng hài lòng về kết quả thẩm mỹ và an toàn.

hút mỡ tạo cơ an toàn

Bác sĩ Hồ Quốc Việt sẽ trao đổi với khách hàng sau quá trình kiểm tra sức khỏe tổng quát, từ đó đưa ra những tư vấn chính xác về quy trình thực hiện, công nghệ sử dụng và những vấn đề hậu phẫu. 

Lời kết

Lựa chọn địa điểm cung cấp dịch vụ hút mỡ tạo cơ uy tín và bác sĩ giàu kinh nghiệm là một trong những yếu tố tiên quyết giúp đảm bảo hút mỡ tạo cơ an toàn. Bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ biết được đâu là đối tượng phù hợp cho việc thẩm mỹ, đồng thời đánh giá chính xác các vấn đề không mong muốn có thể diễn ra trong và sau quá trình phẫu thuật. Để được tư vấn cụ thể các vấn đề liên quan đến hút mỡ tạo cơ an toàn cũng như chi phí phù hợp, vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để. Hoặc quý khách hàng hàng có thể đăng ký tư vấn trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.