Những thông tin cần biết về dịch vụ hút mỡ nọng cằm

Bên cạnh việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, sở hữu gương mặt thanh thoát với đường nét quyến rũ là ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, qua độ tuổi 25 làn da bắt đầu đi vào giai đoạn lão hoá, mỡ thừa cũng có khả năng tích tụ nhiều hơn ở mặt. Đặc biệt, mỡ thừa tại cằm là nguyên nhân hàng đầu gây mất thẩm mỹ. Mỡ cằm rất khó để loại bỏ thông qua giảm cân hay tập luyện, chính vì thế mà thẩm mỹ hút mỡ cằm được nhiều người lựa chọn nhằm giữ đường nét trẻ trung và quyến rũ cho gương mặt. Mời bạn đọc tìm hiểu cụ thể hơn về dịch vụ hút mỡ nọng cằm trong chủ đề hôm nay cùng Kalian.

ĐÔI NÉT VỀ THẨM MỸ HÚT MỠ NỌNG CẰM

Nguyên nhân gây ra nọng cằm

Có nhiều nguyên nhân gây ra mỡ nọng cằm, bao gồm:

  • Tuổi tác: Một trong những nguyên nhân gây ra nọng cằm là do tuổi tác. Vì da có thể mất đi độ đàn hồi khi cơ thể già đi, khi da quanh vùng cổ bắt đầu chảy xệ có thể gây chùng nhão ở cằm, gây tình trạng cằm hai ngấn.
  • Cân nặng và lối sống: Mặc dù cân nặng không phải lúc nào cũng là nguyên nhân gây ra mỡ nọng cằm, nhưng đàn ông và phụ nữ thừa cân có thể gặp tình trạng "cằm hai ngấn" do mỡ thừa. Mỡ nọng cằm thường xảy ra đối với những người có chế độ ăn giàu calo, thực phẩm chế biến sẵn và chất béo không lành mạnh.
hút mỡ nọng cằm BS Việt

hút mỡ nọng cằm BS Việt

  • Sai tư thế: Mặc dù nguyên nhân này ít phổ biến hơn, nhưng ngồi sai tư thế hoặc chống cằm thường xuyên có thể góp phần làm xuất hiện cằm hai ngấn. Khi duy trì một tư thế sai quá lâu, nó có thể ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, cụ thể hơn là da có thể mất tính đàn hồi do các cơ không được sử dụng.

Thẩm mỹ hút mỡ tại nọng cằm là gì?

Hút mỡ cằm là một thủ thuật thẩm mỹ loại mỡ tích tụ dưới cằm (cằm hai ngấn) cải thiện lại đường nét tổng thể trên khuôn mặt. Thủ thuật hút mỡ cằm có thể bao gồm loại bỏ các mô mỡ dưới cằm, bên dưới xương hàm và dọc theo phần trên của cổ. Hút mỡ cằm được thực hiện để làm thon gọn đường viền hàm và loại bỏ mỡ thừa hay còn gọi là tình trạng "cằm hai ngấn”.

Những ai có thể hút mỡ cằm?

Những ai có mỡ thừa dưới cằm hoặc không hài lòng với đường nét gương mặt tổng thể có thể là đối tượng phù hợp cho dịch vụ hút mỡ tại nọng cằm. Mặc dù hút mỡ không hướng đến mục đích làm căng da, nhưng có thể làm căng da ở khu vực này như một tác dụng phụ.

hút mỡ nọng cằm

QUY TRÌNH HÚT MỠ NỌNG CẰM

Hút mỡ cằm được thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ được cấp phép gây tê hay gây mê. Thủ tục hút mỡ cằm diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, thường kéo dài khoảng 30 phút hoặc lâu hơn. Khu vực cần hút mỡ sẽ được gây tê tại chỗ và sau đó thực hiện hút mỡ theo chỉ định của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Quy trình thẩm mỹ hút mỡ cằm thường được thực hiện như sau:

  • Đánh dấu vùng điều trị và gây tê vùng cần hút mỡ.
  • Rạch một đường nhỏ ngay dưới cằm. Sau khi rạch xong, bác sĩ phẫu thuật sẽ đưa một ống nhỏ làm từ thép không gỉ vào. Bằng cách đưa ống vào vết mổ, bác sĩ phẫu thuật có thể loại bỏ chất béo giữa da và cơ. Việc loại bỏ mỡ thừa diễn ra thông qua quá trình hút nhẹ nhàng.
hút mỡ nọng cằm
  • Hầu hết bệnh nhân thực hiện hút mỡ cằm phẫu thuật sẽ được tiến hành gây tê cục bộ. Gây tê cục bộ ít rủi ro hơn cho bệnh nhân và có thể giảm thời gian hồi phục sau hút mỡ cằm. Một số ít bệnh nhân vẫn có thể tiến hành thủ thuật dưới gây mê toàn thân, tùy thuộc vào lượng mỡ và phương pháp mà họ lựa chọn.

Hút mỡ cằm có thể là phương pháp thẩm mỹ phức tạp nếu lượng mỡ cần hút nhiều, tích tụ lâu năm. Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm Hồ Quốc Việt tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ có thể xử lý mỡ nọng cằm cứng đầu và loại bỏ mỡ mà không gặp nhiều khó khăn nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại.

Chi phí hút mỡ nọng cằm giá bao nhiêu?

Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như địa chỉ cung cấp dịch vụ, trình độ bác sĩ và phương pháp áp dụng. Đặc biệt, lượng mỡ cần loại bỏ cũng là yếu tố quyết định chi phí hút mỡ cằm. Chính vì thế, chi phí thẩm mỹ hút mỡ nọng cằm giá bao nhiêu không thể đăng ước tính rõ ràng trên website. Chi phí của các thủ thuật hút mỡ cằm sẽ phụ thuộc vào kích thước của vùng hút mỡ được lựa chọn và thời gian thực hiện thủ thuật. Tuy nhiên, hút mỡ cằm thường có chi phí thấp hơn hút mỡ bụng.

Để biết được chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu, khách hàng nên đến trực tiếp Trung tâm thẩm mỹ Kalian để được thăm khám và tư vấn. Bằng cách đánh giá khu vực hút mỡ và tình trạng sức khoẻ của khách hàng, bác sĩ Hồ Quốc Việt có thể giúp bạn có được chi phí chính xác nhất cho dịch vụ hút mỡ cằm.

LỜI KẾT

Hút mỡ nọng cằm đem lại hiệu quả cao và lâu dài chỉ với một lần thực hiện. Nếu quý khách hàng quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ nọng cằm giá bao nhiêu hoặc các quy trình thẩm mỹ khuôn mặt khác, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.