Những lưu ý cần biết khi lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ tạo cơ

Lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ tạo cơ uy tín và bác sĩ phẫu thuật hút mỡ có kinh nghiệm là yếu tố quan trọng giúp kết quả phẫu thuật cao và an toàn. Việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật hút mỡ được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và đạo đức nghề nghiệp cần được cân nhắc hàng đầu. Dưới đây là những thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn đúng thẩm mỹ viện và bác sĩ hút mỡ chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp hút mỡ tạo cơ

Một trong những lợi ích lớn nhất của hút mỡ tạo cơ được thừa nhận ở hầu hết quốc gia chính là hiệu quả cải thiện tối đa và mức độ an toàn mang lại. Hút mỡ là phương pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng không suy giảm sau quá trình tập luyện và ăn uống lành mạnh. Bên cạnh đó, phương pháp hút mỡ thẩm mỹ còn mang lại một số lợi ích vượt trội khác, như:

  • Điều trị một số tình trạng y tế, chẳng hạn như nữ hóa tuyến vú, sự tích tụ chất béo bên dưới vú ở nam giới.

  • Hút mỡ cũng có hiệu quả trong việc giúp loại bỏ các u mỡ lành tính (u mỡ).

  • Kết quả cải thiện vĩnh viễn - một khi các tế bào mỡ đã được loại bỏ, chúng sẽ không quay trở lại.

  • Có thể dễ dàng kết hợp với các thủ thuật thẩm mỹ khác để mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

  • Có thể áp dụng cho nam hoặc nữ để mang lại vóc dáng thon gọn và định hình cơ thể

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ tạo cơ

Cân nhắc vấn đề an toàn là trên hết

Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật hiện nay đều thừa nhận rằng luôn có giới hạn về lượng mỡ được hút tối đa mà bệnh nhân được phép hút một cách an toàn trong một ngày. Tuy nhiên, một số trường hợp hút mỡ quá mức vẫn xảy ra và gây nguy hiểm cho người được điều trị. 

Hội đồng Y tế California tuyên bố bệnh nhân ngoại trú không được phép can thiệp hút mỡ nhiều hơn 5 lít dịch hút (chất béo và chất lỏng) trong một ngày. Nhiều bác sĩ phẫu thuật tin rằng thể tích an toàn tối đa của dịch hút là dưới 4 lít. Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật đặt sự an toàn lên hết đều đồng ý việc loại bỏ hơn 4 hoặc 5 lít chất béo và chất lỏng bằng cách hút mỡ cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, số lượng mỡ được phép hút an toàn trong ngày còn phụ thuộc vào chỉ số cân nặng cơ thể của khách hàng điều trị. Theo Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt, với những khách hàng có cân nặng dưới 50kg, sở hữu mỡ thừa vùng bụng, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không được phép can thiệp hút quá 2 đến 3 lít mỡ cho một lần hút trong ngày. Chính vì thế, trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp của bác sĩ phẫu thuật cũng ảnh hưởng lớn đến tính an toàn của quy trình hút mỡ.

vong eo

Thẩm mỹ viện hút mỡ tạo cơ được cấp phép

Địa điểm cung cấp dịch vụ uy tín, có tên tuổi và đăng ký giấy phép hoạt động kinh doanh và được cấp phép bởi Bộ Y Tế là yếu tố cần thiết. Đặc biệt, trung tâm thẩm mỹ cần được đứng đầu bởi bác sĩ phẫu thuật có tên tuổi, trình độ, nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật và đạo đức nghề nghiệp tốt. Hãy tìm hiểu kỹ các thông tin trên mạng và người sử dụng dịch vụ trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào.

Bác sĩ phẫu thuật có được đào tạo tốt không?

Bác sĩ phẫu thuật có được đào tạo tốt trong việc ngăn ngừa rủi ro và chăm sóc các trường hợp  đặc biệt hay không? Đào tạo về phòng ngừa các biến chứng hút mỡ có thể quan trọng hơn kinh nghiệm trong việc chăm sóc các biến chứng hút mỡ. Nếu phải chọn giữa hai bác sĩ phẫu thuật hút mỡ có trình độ ngang nhau, đừng quên cân nhắc bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và có số lượng khách hàng thẩm mỹ thành công cao hơn.

thẩm mỹ viện hút mỡ tạo cơ

Hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt, Giám Đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian đánh giá cao công nghệ sóng siêu âm Ultra K-Slim đang được áp dụng trong hút mỡ tạo cơ hiện nay. Ultra K-Slim dùng sóng siêu âm tác động nhũ hoá mỡ và loại bỏ ra khỏi cơ thể thông qua các đầu thăm dò đa dạng kích thước, hạn chế tối đa xâm lấn. 

thẩm mỹ viện hút mỡ tạo cơ

Công nghệ Ultra K-Slim hiện đại giúp nhắm mục tiêu vào mô mỡ một cách chính xác, hạn chế ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng điều trị, nhờ đó đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Lời kết

Mọi phương pháp phẫu thuật hoặc thủ tục thẩm mỹ đều tiềm ẩn những rủi ro trong và sau quá trình thực hiện. Việc lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ tạo cơ uy tín, an toàn ảnh hưởng khá nhiều đến thành công và sức khoẻ của cá nhân trong suốt cuộc đời. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng được thăm khám sức khỏe và tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào. Nếu bạn đang cân nhắc về dịch vụ hút mỡ tạo cơ và cần tư vấn chi phí phù hợp, vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để. Hoặc quý khách hàng hàng có thể đăng ký tư vấn trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.