Những điều phái đẹp nên biết trước khi thực hiện hút mỡ đùi

Tập thể dục là biện pháp bền vững giúp duy trì cân nặng cơ thể ổn định, đồng thời giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt ở các vùng không mong muốn như bụng, đùi, hông lưng... Tuy nhiên, với những người gặp khó khăn trong vận động, hoặc thậm chí muốn cải thiện vóc dáng nhanh chóng, hút mỡ là phương pháp lý tưởng để lựa chọn. Ngoài hút mỡ bụng, hút mỡ đùi cũng được phái đẹp quan tâm hơn hết bởi ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ khi diện trạng phục. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về quy trình hút mỡ đùi, cũng như thẩm mỹ hút mỡ đùi giá bao nhiêu trong bài viết sau đây.

Tổng quan về dịch vụ hút mỡ đùi

Hút mỡ đùi là gì?

Hút mỡ đùi là một trong những thủ tục tạo hình và lấy lại vóc dáng cân đối. Hút mỡ đùi giúp chân và hông cân đối hơn. Đồng thời cải thiện tình trạng mỡ cứng đầu ở mặt trong đùi chạm vào nhau khi di chuyển, gây cảm giác khó chịu trong lúc vận động.

hút mỡ đùi bao nhiêu tiền

Những ai có thể thực hiện hút mỡ đùi?

Nhìn chung, đối tượng tìm đến thẩm mỹ hút mỡ đùi hầu hết là nữ giới. Điều này là do nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ gây tích tụ chất béo xung quanh đùi, mông và xương chậu. Trong khi đó, mỡ thừa ở nam giới thường tích tụ ở vùng bụng, thay vì ở đùi. Những người đủ tiêu chuẩn để áp dụng quy trình hút mỡ cần có sức khỏe tổng thể tốt, không suy yếu hệ miễn dịch, hoặc kém lưu thông máu.

Hút mỡ đùi được thực hiện như thế nào?

Hút mỡ đùi được thực hiện ở mặt trong và mặt ngoài của đùi, mặt trước thường không bị tác động. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra sức khỏe và thăm khám, bác sĩ phẫu thuật sẽ xác định khu vực thực hiện hút mỡ dựa trên quan sát và mức độ mong muốn cải thiện mỡ đùi của khách hàng.

Hút mỡ đùi có thể dẫn đến tình trạng da thiếu đồng đều, không săn chắc, khiến mức độ hài lòng của khách hàng không cao. Để tránh trường hợp này xảy ra, khách hàng  cần đảm bảo da không quá chảy xệ, chùng nhão và có độ đàn hồi nhất định. Các khu vực hút mỡ phổ biến nhất ở chân hiện nay thường là đùi giữa, đùi bên, đầu gối trong, mắt cá chân và bắp chân.

hút mỡ đùi giá bao nhiêu

Sau khi đã được kiểm tra tổng thể, bác sĩ phẫu thuật sẽ xác định khu vực nào hút mỡ có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất. Quy trình này có thể được thực hiện trên phần bên ngoài của đùi, khu vực bên trong hoặc kết hợp cả hai. Hút mỡ cũng có thể được thực hiện trên các vùng khác của cơ thể trong thủ thuật hút mỡ toàn thân. Thông thường, hút mỡ không nên thực hiện ở trên mặt trước của đùi vì có thể gây ra sự bất thường về đường nét đùi. Vì các tác động hút mỡ thực hiện ở mặt trong đùi có thể gây cảm giác khó chịu, bác sĩ phẫu thuật sẽ yêu cầu gây tê hoặc gây mê nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu?

Như hầu hết các thủ tục thẩm mỹ thông thường, chi phí hút mỡ đùi bao nhiêu tiền thay đổi tùy theo khách hàng. Lý do là vì chi phí của thủ thuật có thể bị ảnh hưởng bởi lượng mỡ phải loại bỏ, kinh nghiệm hành nghề của bác sĩ phẫu thuật hoặc trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ và mức độ phức tạp của quy trình hút mỡ.

thẩm mỹ hút mỡ đùi

Hiện nay, chi phí hút mỡ đùi tại thị trường Việt Nam dao động từ 25 triệu đến 60 triệu đồng. Tuy nhiên, để đảm bảo nhận được báo giá hút mỡ đùi chính xác, khách hàng nên đặt lịch tư vấn với cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ để biết được chính xác chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu.

Tại Kalian, quá trình tư vấn không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về mặt chi phí, mà còn nắm được quy trình thẩm mỹ để biết bản thân có phù hợp với thủ tục thẩm mỹ này hay không. Vì vậy, nếu bạn muốn nhận được báo giá chính xác cho thẩm mỹ hút mỡ bụng, hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Kalian để được tư vấn chính xác.

Lời kết

Các phương pháp thẩm mỹ hiện đại có phần an toàn và đem lại hiệu quả cải thiện cao hơn trước. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình thẩm mỹ hút mỡ đùi diễn ra cách tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín và bác sĩ phẫu thuật được chứng nhận tay nghề, bằng cấp trong ngành. Để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí hút mỡ đùi bao nhiêu tiền, quý khách hàng xin vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết hoặc liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.