Nếu bạn đang cân nhắc đến vấn đề thẩm mỹ hút mỡ hoặc hút mỡ tạo cơ, đừng bỏ qua tầm quan trọng của việc lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ bụng cũng như bác sĩ phẫu thuật cung cấp dịch vụ. Kinh nghiệm, kỹ năng, mắt thẩm mỹ và đạo đức của bác sĩ ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả phẫu thuật. Mời bạn đọc tham khảo rõ hơn những lời khuyên sau đây của Kalian trong việc chọn lựa trung tâm thẩm mỹ tạo hình. 

Đôi nét về dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ bụng

Hút mỡ là phương pháp thẩm mỹ loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Trong đó, hút mỡ bụng được đánh giá là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ phổ biến trên toàn thế giới. 

Hầu hết mọi người tìm đến phương pháp hút mỡ nhằm cải thiện vóc dáng hoặc đường nét cơ thể nhờ loại bỏ mỡ thừa ở các vùng như đùi, hông, mông, bụng, cánh tay, cổ hay lưng. Thông thường, hút mỡ chỉ được bác sĩ khuyến khích thực hiện khi khách hàng đã tập luyện và giảm cân nghiêm ngặt nhưng vẫn không thể loại bỏ chất béo lâu năm ở một số khu vực nhất định như bụng, đùi, nách...

thẩm mỹ viện hút mỡ bụng


Hút mỡ thường yêu cầu tiến hành gây tê vùng hoặc gây mê trước khi thực hiện quy trình, nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật hút mỡ. Tùy thuộc vào phương pháp hút mỡ, số lượng mỡ cần hút và tình trạng sức khỏe mà mức độ đau đớn, tốc độ hồi phục cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế khách hàng cần được tư vấn để hiểu rõ về quy trình cũng như hiệu quả cải thiện, để có được lựa chọn chính xác.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ bụng

Lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín không chỉ mang lại an toàn tối đa cho sức khỏe của khách hàng, mà còn đảm bảo các vấn đề chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tối ưu. Bên cạnh chọn thẩm mỹ viện hút mỡ bụng, phái đẹp cũng đừng quên tìm hiểu về bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho mình. Bác sĩ là người can thiệp trực tiếp trong quy trình và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Dưới đây là những lưu ý trước khi lựa chọn thẩm mỹ viện và bác sĩ phẫu thuật tại Việt Nam.

  1. Thẩm mỹ viện / Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã được chứng nhận

Trong thời điểm nhu cầu thẩm mỹ tăng cao, dịch vụ làm đẹp ngày càng nhiều, khách hàng cần sáng suốt và cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn địa điểm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ. Điều đầu tiên cần tìm hiểu khi tiếp cận bất kỳ trung tâm cung cấp dịch vụ làm đẹp nào chính là giấy phép hoạt động của Sở/Bộ Y Tế. 

thẩm mỹ viện hút mỡ bụng


Một số dấu hiệu nhận biết phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm tên phòng khám đã được đăng ký hoạt động, có bác sĩ phẫu thuật phụ trách chuyên môn, địa điểm, thông tin liên hệ và khung giờ làm việc rõ ràng.

  1. Bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm

Mỗi lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi các kỹ năng khác nhau. Lấy ví dụ cụ thể như dịch vụ phẫu thuật nâng mũi bằng xương, sụn sẽ khác hoàn toàn so với việc phẫu thuật nâng ngực độn túi đòi hỏi gây mê toàn thân. Do đó, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cần có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm thực hành trong từng lĩnh vực. Chọn bác sĩ phẫu thuật được chứng nhận về phẫu thuật thẩm mỹ và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề là yếu tố quan trọng cần lưu ý. 

  1. Tìm hiểu liệu thẩm mỹ viện hút mỡ bụng có uy tín, chất lượng

Sự an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật và hậu phẫu phụ thuộc phần lớn vào bác sĩ gây mê và cơ sở thực hiện. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện uy tín, cung cấp dịch vụ lâu năm cũng đảm bảo quy trình chặt chẽ, ứng phó tốt trong trường hợp có vấn đề xảy ra. Hút mỡ hiện đại có thể không can thiệp phẫu thuật. Chính vì thế, lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ lớn có sử dụng công nghệ cao không xâm lấn nên được ưu tiên hàng đầu. 

thẩm mỹ viện hút mỡ


Chẳng hạn tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, chúng tôi áp dụng công nghệ sóng siêu âm Ultra KSlim để đánh bay mỡ thừa mà không can thiệp phẫu thuật. Hay nói chính xác hơn là loại bỏ mỡ mà không đụng chạm đến dao kéo. Công nghệ Ultra KSlim hoạt động dựa trên cơ chế nhũ hóa và loại bỏ mỡ cứng đầu bằng sóng siêu âm hiện đại. Đây cũng là phương pháp an toàn, không gây chảy máu, không xâm lấn, giảm thiểu đau đớn cho khách hàng. 

  1. Các dịch vụ chăm sóc hậu phẫu

Sau khi loại bỏ mỡ cứng đầu khỏi cơ thể, cần có biện pháp chăm sóc, tập luyện kết hợp ăn uống đúng cách để sở hữu thân hình cân đối. Tuy nhiên, trong trường hợp xuất hiện các triệu chứng lạ, khách hàng cần tìm đến ngay trung tâm y tế hoặc trung tâm thẩm mỹ để kiểm tra. Các trung tâm/ thẩm mỹ viện hút mỡ uy tín luôn chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Hãy tìm hiểu chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của trung tâm thẩm mỹ cũng như đội ngũ nhân viên trước khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào.

Lời kết

Trung tâm thẩm mỹ Kalian hoạt động với sự dẫn dắt của Bác sĩ phẫu thuật CKI Hồ Quốc Việt, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, Kalian áp dụng công  nghệ hiện đại giúp nhũ hóa, loại bỏ mỡ bằng sóng siêu âm mà không can thiệp phẫu thuật. Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ Ultra KSlim, quý khách hàng vui lòng gọi đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để được nhân viên tư vấn trực tiếp. Hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh để gặp trợ lý bác sĩ.